͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บูชาท่านยม มาไว้บ้าน ตำแหน่งที่ถูกต้องควรวางตรงไหน?  (อ่าน 78 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บูชาท่านยม มาไว้บ้าน ตำแหน่งที่ถูกต้องควรวางตรงไหน?
รู้ไหม? บูชาท่านยมมาไว้ที่บ้านควรตั้งไว้ที่ไหนบ้าง     mgwin88     หลายคนมีความเชื่อการบูชาท่านยม เพื่อป้องกันคุ้มครองคนในบ้าน แต่หลายคนก็ยังไม่รู้ว่า ควรวางท่านยมไว้ที่ไหน วันนี้ไทยรัฐออนไลน์สอบถามไปยัง หมอปลาย พรายกระซิบ ที่มีความสามารถในการสื่อสารกับท่านยมได้ งานนี้หมอปลายเล่าให้เราฟังว่า   ต้องเตือนไว้สำหรับคนที่นำท่านยมไปบูชาที่บ้าน หลายคนสงสัยและยังไม่รู้ว่า ควรวางท่านไว้ที่ไหนดี วางรวมกับพระพุทธูปได้ไหม    ต้องย้อนกลับไปถามว่าเราบูชาท่านยมไว้เพื่อจุดประสงค์ไหน แล้วอิทธิฤทธิ์ที่ท่านยมช่วยเราได้ดีที่สุดคืออะไร ข้อที่ดีที่สุดคือ ไล่ผีและสิ่งชั่วร้ายไม่ให้เข้ามากล้ำกลายในพื้นที่บ้านเรา เพราะฉะนั้นถ้าวางท่านแยกได้ก็ดี ถ้าอย่างนั้นเราควรวางท่านไว้ตรงไหนของบริเวณบ้านดี   
ที่ควรตั้งท่านยม
mgwin88 ?????
คำตอบคือ ที่ไหนก็ได้ ที่ทำให้วิสัยทัศน์ของท่านชัดเจนและเห็นทั่วทั้งบริเวณบ้าน และที่สำคัญ หันหน้าท่านออกหน้าบ้านเท่านั้น เพื่อให้ท่านคอยแผ่บารมีข่มผีสางสัมภเวสีต่างๆ ว่าบ้านนี้มีท่านยมคุ้มกันอยู่นะ เพราะฉะนั้นเจ้าพวกผีทั้งหลายอย่าแหยมเข้ามา     จุดห้ามวาง
และอีกส่วนสำคัญที่อยากให้ดูแลท่านยม คือ ท่านยมเป็นเทพแห่งไฟ เพราะฉะนั้นก็อย่าไปวางท่านในจุดที่จะทำให้ท่านร้อนขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม เช่น เอาท่านไปวางหลังตู้เย็น เพราะถึงชื่อจะบอกว่า ตู้เย็นแต่หลังตู้เย็นคือจุดที่ร้อนเหลือเกิน หรือเอาท่านไปวางไว้หลังไมโครเวฟ เวลาอุ่นอาหารทีท่านก็ร้อนที จะทำให้ท่านหงุดหงิดเอาได้
mgwin
วางตรงไหนเหมาะที่สุด
อย่างนั้นเราควรวางท่านไว้ที่ไหนดี เราควรวางท่านไว้ที่โต๊ะไม้ หรือ วัสดุอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ประจุสร้างความร้อน ทำให้ท่านอยู่สบาย ท่านยมก็จะดลบันดาลให้คนในบ้านสบายอย่างที่ท่านได้จากเรา เหมือนคติที่ว่า ถวายของประณีตย่อมได้ของประณีต ให้ความสุขก็ท่าน (ยม) ท่านก็ให้ความสุขส่งถึงตัวเราเช่นกันนะคะ
mgwin88 ?????