͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แนะเพื่อไทยคุมพฤติกรรมลูกพรรค หลังวิพากษ์ “สมคิด” ไม่เหมาะแคนดิเดตนายกฯ  (อ่าน 87 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แนะเพื่อไทยคุมพฤติกรรมลูกพรรค หลังวิพากษ์ “สมคิด” ไม่เหมาะแคนดิเดตนายกฯ
รองโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย แนะเพื่อไทยควบคุมพฤติกรรมลูกพรรค หลัง “สมคิด เชื้อคง” บอก “สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” ไม่เหมาะแคนดิเดตนายกฯ ไล่กลับไปเสิร์ชดูใครนั่ง รมว.คลัง ยุครัฐบาลไทยรักไทย
mgwin88
วันที่ 16 พ.ค. 2565 นายธันวา ไกรฤกษ์ รองโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ออกมาพาดพิงถึง นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ไม่เหมาะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี หลังออกมาเสนอแนวทางจัดสรรงบประมาณ ว่า ขอแนะนำให้ลองใช้เสิร์ชดูว่าในยุคที่รัฐบาลไทยรักไทยประสบความสำเร็จในการบริหารเศรษฐกิจจนเป็นที่ยอมรับ    mgwin88 ?????     ใครเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ณ ขณะนั้น หากอยากสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักควรตั้งใจทำงานในพื้นที่ให้ดี ไม่ใช่เที่ยวเอาเวลามานั่งดิสเครดิตใส่ร้ายผู้อื่นเพียงเพื่อหวังให้เจ้านายหันมามอง
mgwin
“อาจารย์สมคิด เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มีประสบการณ์และความสามารถมากพอที่จะกู้วิกฤติเศรษฐกิจ ท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองที่รุนแรง วันนี้พรรคสร้างอนาคตไทยพยายามอย่างยิ่งในการสร้างความเข้าใจแก่ประชาชน ถึงจุดขายของพรรคทางด้านเศรษฐกิจ โดยจะไม่เพิ่มวาทกรรมและความเกลียดชังเข้าไปในสังคมอีก ส่วนใครจะยึดแนวทางเก่าๆ ที่ทำให้สังคมแตกแยกก็สุดแล้วแต่ ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเอง หวังว่าพรรคเพื่อไทยจะควบคุมพฤติกรรมและการแสดงออกของสมาชิกพรรคให้ดีกว่านี้”
mgwin88 ?????