͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สร้างสรรค์วิธีการทำงานระยะไกลในยุค New Normal  (อ่าน 6 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16167
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สร้างสรรค์วิธีการทำงานระยะไกลในยุค New Normal ด้วยระบบ SASE กับ Cisco


จุดเด่นของโมเดล Secure Access Service Edge (SASE)

73% ลดเวลาในการตอบสนองของแอปพลิเคชัน?
40% ประสิทธิภาพที่รวดเร็วมากขึ้นบน Microsoft 365?
65% ลดต้นทุนด้านการเชื่อมต่อ?
59% เริ่มต้นใช้บริการใหม่ได้เร็วมากขึ้น?
60% TCO ที่ต่ำกว่าสำหรับ Zero Trust?
ปัจจุบัน การทำงานระยะไกลทำให้ความต้องการในการเข้าถึงข้อมูลขององค์กรเพิ่มขึ้น และเมื่อสามารถดึงข้อมูลได้จากทุกที่ทั่วโลก ก็จะทำให้การเข้าถึงข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ล่าช้า เทคโนโลยีสามารถเข้ามายกระดับและอุดช่องโหว่ดังกล่าวได้ ด้วยการขยายช่องทางเพิ่มขึ้น ง่ายขึ้น และปลอดภัยสำหรับการเชื่อมต่อผู้ใช้งานกับเครื่องมือที่ต้องการ โดยนำเครือข่ายและฟังก์ชันความปลอดภัยมาใกล้กับ เครื่องมือ/ผู้ใช้งานให้มากขึ้นที่จุดปลายทาง แล้วเคลื่อนตัวไปยังคลาวด์ด้วยโมเดล as-a-service ที่เรียกว่า SASE (Secure Access Service Edge)

โควิด-19 ทำให้การทำงานระยะไกลถูกเร่งนำมาใช้ในปี 2563 รวมทั้ง SASE ก็ด้วยเช่นกัน

Gartner คิดค้นสถาปัตยกรรม SASE มานานหลายปี แต่การระบาดครั้งใหญ่ ในปี 2563 การทำงานระยะไกลจึงถูกเร่งนำมาใช้ และ SASE ก็รวมอยู่ด้วย นำไปสู่การทำงานรูปแบบใหม่ที่สามารถทำงานได้ทุกที่ทั่วโลก     ทำให้ SASE เข้าสู่แนวหน้า ในการเข้าถึงแอปพลิเคชันจากระยะไกล

SASE ทำให้การเข้าถึงข้อมูลเปลี่ยนจาก Data Center ด้วยระบบคลาวด์ เป็นแบบจำลองที่มีระบบคลาวด์เป็นศูนย์กลางมากขึ้น ตอนนี้องค์กรสามารถปรับเปลี่ยน เพื่อเปิดใช้งานการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยในการทำงานระยะไกล พูดง่าย ๆ คือ SASE เป็นอีกหนึ่งวิธีในการเชื่อมต่อคุณไปยังระบบคลาวด์

"SASE ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ขับเคลื่อนการทำงานในช่วงที่ทุกอย่างเกิดจากการหยุดชะงัก ช่วยให้การเข้าแอปพลิเคชันมีประสิทธิภาพสูงและมีความปลอดภัย โดยไม่คำนึงตำแหน่งของผู้ใช้"

คลิกอ่านเพิ่มเติมที่นี่

หลายธุรกิจเริ่มเดินทางเข้าสู่ SASE แต่ Cisco สร้างรากฐานมาหลายปี

สิ่งแรกที่ต้องรู้เกี่ยวกับ SASE ไม่ใช่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ แต่เป็นสถาปัตยกรรม การเปลี่ยนเครือข่ายข้อมูลไปยังคลาวด์ บางธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยนด้วยความรวดเร็ว แต่บางธุรกิจปรับเปลี่ยนล่าช้า เนื่องจากการทำงานรูปแบบเดิม ทำให้มีขั้นตอนที่ซับซ้อน แม้ว่า SASE จะเป็นเรื่องใหม่ สำหรับหลายธุรกิจ แต่ไม่ใช่สำหรับ Cisco เพราะองค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างรากฐาน สำหรับ SASE ด้วยสถาปัตยกรรมที่สามารถปรับขนาดได้บนคลาวด์ของ Cisco และในปัจจุบัน เรามีโซลูชัน SASE แบบ end-to-end เป็นระบบที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด

รู้หรือไม่ ? Gartner กำหนด 5 บริการหลักที่ Cisco ส่งถึงมือลูกค้าได้แล้ววันนี้!

SD-WAN
ความปลอดภัยในการเข้าถึงระบบคลาวด์
อุปกรณ์ปลายทางที่ปลอดภัยของ Cisco
ไฟร์วอลล์ที่ปลอดภัยของ Cisco
การรักษาความปลอดภัยของ Cisco Zero Trust
เร่งความเร็วในการเข้าสู่ระบบคลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มของเรา

Cisco's 3 Cs for SASE:

เชื่อมต่อ ผู้ใช้และสิ่งต่าง ๆ เข้ากับแอปพลิเคชันที่ต้องการ
ควบคุม ความปลอดภัยในการเข้าถึงจากศูนย์กลางข้อมูลของคุณสู่ระบบคลาวด์
รวบรวม เครือข่ายและความปลอดภัยด้วยการทำงานแบบบูรณาการมากขึ้น
บูรณาการเครือข่ายและความปลอดภัยเพียงไม่กี่นาที !

SD มอบการรักษาความปลอดภัยและการปกป้องที่สมบูรณ์แบบในข้อเสนอเดียวและคลิกเดียวที่จะผสานรวม     SD-WAN กับCloud-native ทำให้การเข้าถึงมีความปลอดภัยได้ทุกที่

การใช้งาน SASE

SASE   ให้ประโยชน์และสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ใช้งาน โดยคุณสามารถเข้าสู่การใช้งานอย่างรวดเร็วจากหลากหลายวิธีผ่าน SASE โซลูชันอัตโนมัติที่มีความเรียบง่าย ทำให้ประหยัดเวลาลดความซับซ้อนและลดต้นทุนในการทำงาน

การเข้าถึงแอปพลิเคชันของทีมมีความปลอดภัย

มอบการทำงานที่ราบรื่นให้กับทีมงาน ของคุณด้วยการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันจากทุกที่บนโลก ทีมงานสามารถเข้าถึงข้อมูลในระบบคลาวด์จากระยะไกลอย่างง่ายดาย และมีความปลอดภัยด้วย SaaS, laaS และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆUmbrella รวมการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยทางไซเบอร์ไว้ที่เดียวและครอบคลุมที่สุดในอุตสาหกรรม

ขยายการควบคุมที่เกินขอบเขตด้วย Zero Trust

Cisco Secure Access by Duo มีการควบคุมผู้ใช้และอุปกรณ์ เพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้ และคุณสมบัติของอุปกรณ์ที่ใช้งาน Duo สร้างความน่าเชื่อถือด้วยการมองเห็นผู้ใช้และอุปกรณ์ที่ใช้งาน Duo สร้างความน่าเชื่อถือด้วยการมองเห็นผู้ใช้และอุปกรณ์ที่ออนไลน์ เพื่อเพิ่มความไว้วางใจในแต่ละเซสชัน

Duo ช่วยให้ลูกค้า ปรับใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยแบบ Zero-trust ทั้งภายในและภายนอก เครือข่ายองค์กร เพื่อลดความเสี่ยงของการละเมิดข้อมูลด้วยนโยบายการเข้าถึงของผู้ใช้ที่สามารถติดตามได้

คุณรู้หรือไม่? Cisco ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้นำด้วย Zero Trust ถึงสองครั้ง ใน The Forrester Wave: Zero Trust ด้วยวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ด้านการตลาด Forrester ให้คะแนนสูงสุดในเกณฑ์ของ ZTX แพลตฟอร์มระบบนิเวศแบบขยายผู้ให้บริการ

เปิดใช้งานการเชื่อมต่อกับสำนักงานสาขาด้วยขนาดคลาวด์ SD-WAN

รักษาความปลอดภัยของข้อมูลบนระบบคลาวด์ในหลายพันสาขาด้วย SD-WAN Fabric และเริ่มป้องกันภัยคุกคามได้ทันที จากการเชื่อมต่อไปยังคลาวด์ต่าง ๆ ด้วยระบบ SASE

Cisco SD-WAN มอบการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติที่สมบูรณ์แบบด้วยการบริการคลาวด์ตั้งแต่ AWS ถึง Azure และอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อระหว่าง VPN กับตำแหน่งของสาขาทั้งหมดและมีความปลอดภัยในการเชื่อมต่อจากทุกที่ทั่วโลก

ตระหนักถึงการเดินทางระหว่าง SASE กับ Cisco

Gartner แนะนำแนวทางผู้ขายรายเดียว สำหรับความปลอดภัยและเครือข่าย เพื่อให้มีการจัดการง่ายขึ้น จากการทำงานร่วมกันระหว่าง SASE Cisco มีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ด้วยการรวมกันของสองฟังก์ชัน เช่น เครือข่ายและทางด้านความปลอดภัยที่เป็นหัวใจหลักของเรา สามารถสร้าง end-to-end ได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาทีด้วยโครงสร้างพื้นฐานของ SASE

Cisco ครอบคลุมการทำงานทั้งในปัจจุบันและอนาคต

เพราะการเข้าสู่ระบบคลาวด์ของคุณไม่เหมือนใคร ทำให้การทำงานต้องมีความยืดหยุ่น Cisco เราพร้อมมอบการเชื่อมต่อที่มีความปลอดภัย สำหรับผู้ที่ทำงานระยะไกลและธุรกิจสาขาต่าง ๆ ภายในไม่กี่นาที ด้วยวิธีการที่หลากหลายจาก SASE ขยายขีดความสามารถและเติบโตในการสร้างจากสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว ปกป้องการลงทุน และปรับเปลี่ยนในแบบของคุณด้วยแนวทางแพลตฟอร์มแบบบูรณาการและการเปิด APIs  

แนวทางและความสามารถที่มีความโดดเด่น เราคือเครือข่ายที่ถูกพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัย

ปกป้อง 100% จาก Fortune 100
1 ในส่วนแบ่งการตลาดด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์
1 ในส่วนแบ่งการตลาด SD-WAN
เหนือคู่แข่ง 3 เท่า ด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่ง
และเราสามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจของคุณทันทีด้วยระบบ SASE

73% ลดเวลาในการตอบสนองของแอปพลิเคชัน?
40% ประสิทธิภาพที่รวดเร็วมากขึ้นบน Microsoft 365?
65% ลดต้นทุนด้านการเชื่อมต่อ?
59% เริ่มต้นใช้บริการใหม่ได้เร็วมากขึ้น?
60% TCO ที่ต่ำกว่าสำหรับ Zero Trust?
สัมผัสการใช้งาน SASE ในแบบของคุณกับ The Practical Solution PLC คู่ค้าระดับ Gold Partner ของผลิตภัณฑ์ Ciscoบริษัทก่อตั้งโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และการสื่อสาร มากกว่า 25 ปี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในด้านบริการต่าง ๆ อย่างดีสูงสุด เราดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และระบบอินเตอร์เน็ตครบวงจร สำหรับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐบาลและเอกชน