͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรถ้าหากอยากให้มีคนคอยติดตามเพจมากขึ้น  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20782
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นหนึ่งคำถามที่ทำให้เจ้าของแฟนเพจหรือแอดมินของแฟนเพจหลายๆแห่งนั้นจะต้องนำกลับไปคิดและทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ยังทำได้ไม่ได้ถึงขั้น อาจจะเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจของคนที่น้อยอยู่ เพราะเห็นว่า มียอดไลค์น้อย อาจเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับอีกหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อที่จะตอบสนองต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงเป็นอย่างมาก
สาเหตุหนึ่งก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนก็คือ แฟนเพจที่กำเนิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นแฟนเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวสารฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่หากเราลองพิจารณาว่า อย่างเช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจเป็นของตัวเอง หรือแฟนเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์ซ่าบ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวอย่างเป็นทางการแบบสองประเภทแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาติดตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มามากพอสมควรเลยทีเดียว และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็ยังมีคนติดตามกันอย่างมากล้นแบบนั้น แสดงให้เห็นว่าหากคุณทำแฟนเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นๆได้เช่นกัน แต่คุณต้องรู้จักที่จะทำการวางแผนในการที่จะปั้นแฟนเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า โดยส่วนมากนั้นคนจะคอยมองดูเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนจะถึงแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถทำแบบนั้นได้ ถ้าหากเราเริ่มทำการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมและทำการต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างไร ก็เกิดจากการใช้ไอดีเฟสบุ๊คที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสปลอมหรือเฟสที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์ไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมอย่างแน่นอน แล้วยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของคุณได้ เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณก้าวหน้าไปอย่างมากเลยทีเดียว โดยมีการเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ยอดไลค์แค่สามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณมีความเติบโตและสามารถขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าหากอยากให้เพจของคุณมีการพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ