͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
ดันกระทู้ 
24
ดันกระทู้
28
ตลาดทั่วประเทศ / เหตุใดท่านต้องเพิ่มไลค์ให้กับfanpageหรือpost
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 09:40 »
คุณเคยสงสัยหรือไม่ค่ะว่า เมื่อท่านสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้คนอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของแฟนเพจเราเขาอาจจะกดชอบและก็กดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าช่องทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ยี่ยมชมที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจหรือชอบเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเรามากขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์มากขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการโฆษณาแฟนเพจเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเจอสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และก็หากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอการันตี แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เสนอมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติและมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะว่าหากมีจำนวนมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งเขาอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ ถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
29
แฟนเพจfacebookเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกิจออนไลน์ของยุคปัจจุบัน โดยหากนักธุรกิจยุคใหม่ต้องการทำชื่อเสียงให้กับธุรกิจของตน นักธุรกิจยุคใหม่ก็จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าควรทำการโปรโมทธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้เป็นที่รู้จักของคนเป็นจำนวนมาก บริการปั้มไลค์เพจ หรือ ปั๊มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่มีขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้เข้าถึงเพจของคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็เป็นการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้นอย่างที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือการโกงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนั้นก็ล้วนเป็นจำนวนไลค์ที่มาจากผู้ที่ใช้งานจริงทั้งสิ้น
บริการเพิ่มยอดไลค์เพจ หรือ เพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจออนไลน์ได้อย่างไร
เพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์อยู่ในระดับสูง จะส่งผลต่อพฤติกรรมของกลุ่มผู้เล่นfacebookเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ผู้คนมีความอยากรู้อยากเห็นและมีความสนใจที่จะเข้ามาดู ยิ่งจำนวนไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะให้ความสนใจและติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มขึ้นเท่านั้น แถมลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะได้มีส่วนทำให้แฟนเพจของคุณได้เป็นที่รู้จักของผู้คนมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการกดแชร์เพจออกไป
การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจมีข้อดีแค่ไหน
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยให้เพจของคุณมียอดไลค์ที่สูงขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว  โดยที่จำนวนไลค์ที่ได้มานั้นเป็นจำนวนไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริง โดยที่ไม่ได้ใช้การโกงหรือโปรแกรมใดเข้าช่วยแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ให้มากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ โดยจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของคุณมากยิ่งขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อเพจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว แน่นอนว่ายอดขายสินค้าและบริการของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย นั่นก็เพราะแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกว่ามีคุณภาพเชื่อถือได้ ซึ่งก็จะส่งผลให้กลุ่มลูกค้ามีความมั่นใจที่จะซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
การปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์เพจจึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ การเพิ่มยอดขายให้ สูงขึ้น ซึ่งนักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางเพื่อทำธุรกิจออนไลน์จึงไม่ควรละเลยที่จะใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเด็ดขาด เพราะนอกจากช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ก็สามารถสร้างความมั่นใจและน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้าได้ดีอีกด้วย ซึ่งก็การันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดขายที่ถล่มทลายอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
30
ตลาดทั่วประเทศ / ดีสุดๆต้องโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 09:21 »
เคยเป็นไหมตั้งร้านแต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีใครกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกับกำลังขายคนเดียว มันเฟล มันรู้สึกเหงา มันแย่ มันท้อแท้ขนาดไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือบางทีร้านก็เป็นไปได้ดีแต่ขี้เกียจที่จะโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนแทบไม่รู้จะเอาเรื่องอะไรมาโพส จะดีไหมหากว่าวันนี้เรามีโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเข้ามาเป็นตัวช่วย ทั้งช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้เป็นอย่างมาก แบบว่าหากใครมาเห็นก็เอ๊ะ!เข้าไปดูหน่อยสิทำไมคนถึงได้ถูกใจเยอะจัง เมื่อเห็นสินค้าเราดีคราวนี้งานขายก็จะเข้าแล้ว หรือเราไม่ต้องโพสด้วยตัวเองมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆถูกใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมเราเลย
                สิ่งดีๆของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดที่สุดคือ สามารถที่จะโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่เสียเวลาในการเลือกเข้าทีละกลุ่มให้เมื่อย ให้ต้องเสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถที่จะโพส ข้อความ ลิ้งค์ต่างๆและรูปภาพได้เลยซึ่งจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดเอง ไม่ให้ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่ไม่ต้องการโพสเป็นอันขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเก่าๆที่แสนเหนื่อยกับการโพสมือได้เลย โดยนั่งสบายๆ ให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทนคุณ ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดกดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่แค่หลักสิบร้อยอีกต่อไป แต่มันจะคือหลักพัน หลักหมื่น หรือหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะผ่านสายตาคนมากมายในกลุ่มเฟสบุคแน่นอน
                ไม่หมดแค่นั้นนะเพราะว่าคุณไม่สามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์ต่างๆหรือรูปได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ตั้งเวลาโพสได้ เพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก มีความสะดวก แถมติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพ แม้ไม่เก่งคอมก็ทำได้ เรามีไฟล์การสอนและวีดีโอการสอนครบครันทำตามได้เลย ดีแบบนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมาอิจฉาว่าทำไมของคนอื่นจึงขายดีมาก ทำไมยอดขายของเขาถึงพุ่ง เพราะว่าต่อไปนี้คุณจะมีเวลาแค่ขายของ รับเงินและส่งของออกไปเท่านั้น
                สนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม ในวันนี้จะไม่มีคำว่าเสียใจ แต่จะมีคำว่าเสียดาย เสียดายที่มาใช้งานช้าไป ทำไมก็รวยไปนานแล้ว เพราะอะไรยอดไลค์ก็มากมาย แบบว่าคนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งสามารกระตุ้นยอดขาย เปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือทำการหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่ามัวช้ามาใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีๆมาเคาะประตูบ้านท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว ก็บอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10