͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - kater45

หน้า: [1] 2 3
1
จุดสำคัญของการมี วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตรัง  ถ้าหากพูดถึงอดีตเรารู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าบ้านเรือนของพวกเราประเทศของเราเป็นเมืองที่ทำการเกษตรพึ่งพาอาศัยกันเองได้ทุกคนหลายครอบครัวมีสวนมีไร่มีนาเป็นของตนเอง ส่งทอดต่อมาจากบรรพบุรุษซึ่งทำให้พวกเราอยู่ได้โดยแทบไม่ต้องพึ่งเงินตรานิยมวัตถุ




แต่ว่าเมื่อโลกแปรไปพวกเราพยายามปรับปรุงตาม แม้กระนั้นอาจเป็นเพราะว่า พวกเราทราบไม่ทันต่างชาติ ต่างประเทศเราเริ่มรับความนิยมต่างๆจากต่างประเทศเข้ามา เริ่มเชื่อถือเงินแล้วก็วัตถุนิยมซึ่งอันที่จริงแล้วเป็นสิ่งที่เราห้ามได้ยาก



แต่ว่าสิ่งที่แปรไปเป็นวิถีชีวิต พวกเราแปลงจากเมืองที่ทำการเกษตรแล้วก็เริ่มเข้าสู่อุตสาหกรรมพวกเราทิ้งนาสวนที่บรรพบุรุษสร้างไว้ให้เรา เราขายเพื่อมาฯลฯทุนของชีวิตในสมัยใหม่เพื่อให้ได้มาถึงความเห็นด้วยของสังคม ซื้อรถซื้อบ้านส่งลูกเรียนให้จบสูงเพื่อเข้าสู่ธุรกิจผู้รับจ้างอุตสาหกรรม



แต่ว่าเวลาผ่านไป ไม่ถึง 30 40 ปี นิยมวัตถุที่ซื้อมาบ้านรถเริ่มเก่าเริ่มเสื่อมเงินเริ่มหมดลูกสำเร็จการศึกษามาแต่ก็ได้รายได้ไม่คุ้มกับที่ส่งไป หลายท่านว่างงานว่างงาน หันดูกลับมาที่ดินที่เคยมีนาสวนที่เคยมีก็ไม่มีแล้ว



ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดหลายท่านตามไม่ทันในเรื่องของธุรกิจการลงทุนและก็ผลประโยชน์ เราเปิดรับเอาความรุ่งเรืองของเทคโนโลยีเข้ามาโดยที่พวกเราขาดความรู้ความเข้าใจมันก็คล้ายกับสมัยก่อนที่เราเปิดรับอุตสาหกรรมเข้ามาแล้วหวังว่าเศรษฐกิจผู้คนจะมีชีวิตที่ดีขึ้นมันก็บางทีอาจใช่ในแง่ของตัวเลขเศรษฐกิจแม้กระนั้นในทางวิถีชีวิตมันไม่ยืนยาว ยิ่งในตอนที่มีโรคระบาดพวกเราจะเห็นได้ชัดเจนว่าวิถีชีวิตเดิมนั้นทำให้เราสุขและก็มั่นคงปลอดภัยมากกว่าวิถีชีวิตอุตสาหกรรม



เมื่อโรงงานปิดโรงงานหยุดทำงานพวกเราก็ไม่มีเงินเมื่อเราขาดเงินเราก็ไม่มีสาเหตุ 4 สาเหตุ 5 คิดอะไรไม่ออกท้องหิวก็กลับไปอยู่บ้านแต่ว่าเมื่อกลับมาและมีแม้กระนั้นบ้าน ที่มีบิดามารดาแก่ๆรออยู่หมดเรี่ยวแรงหมดพลังรวมทั้งคาดหมายว่าลูกๆจะนำอนาคตที่ดี กลับมาแบ่งปันให้ตนเองยามแก่ตัว ให้สมกับที่ได้ลงทุนไป



แล้วก็เชื่อว่าหลายคนใจแตกสลายแต่พ่อแม่นั้นไม่เคยคิดที่จะเอาจากลูก เพี้ยงขอให้ลูกกลับมาไม่มีอันตรายดีแล้วดวงใจแล้วเด็ดผักเด็ดต้นหญ้าข้างรั้วมาทำข้าวอาหารให้ลูกรับประทานมัน ช่างเป็นชีวิตที่ เราไม่รู้เรื่องว่าการตัดสินใจเปลี่ยนวิถีชีวิตของเรา มันจะคุ้มค่ากับวันนี้หรือเปล่า




เวลา ย้อนกลับมาคืนมาไม่ได้ แต่ช่วงวิกฤต มันก็ทำให้พวกเราทราบดีว่า สิ่งที่บรรพบุรุษให้ไว้ ไร่สวนนา เกษตรกรรมนั้นมีค่า ถึงเวลามีโรคระบาด ก็ยังมีข้าวรับประทานยังมีผัก ยังมีไข่ ยังมีปลาความสมบูรณ์พวกเรายังสามารถนำกลับมาได้ในครอบครัวของพวกเรา บางทีอาจจะจริงอย่างที่ท่านว่าเราต้องเริ่มต้นจากวิถีชีวิตเพียงพอเหลือและก็หลังจากนั้นจึงค่อยแบ่งปัน มีมากมายและก็หลังจากนั้นจึงค่อยขาย และหลังจากนั้นก็ค่อยขยายผู้ใดกันแน่เป็นธุรกิจสร้างชื่อให้คนรู้จักกัน สร้างแบรนด์ของตนเอง สร้างความมั่นคั่งให้กับผู้คน สร้างงานให้กับชุมชน จนไปถึง ได้ภาษีเสียภาษีอากรเพื่อพัฒนาประเทศชาติ แน่นอนพวกเราอาจจะจำเป็นต้องเริ่มกันใหม่ ในยุคของเรา ในหยุดของลูกของพวกเรา ในสมัยของหลานของเรา ประเทศไทย มีพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ จนมีท่านนึงพูดว่า พวกเราสามารถเป็นห้องครัวของโลกได้ ววิกฤตการณ์โรคระบาดครั้งนี้ ทำให้ได้มีความคิดเห็นว่าของกิน นั้นมีค่าเยอะแค่ไหน ทั้งโลกขาดแคลนแม้กระนั้นประเทศไทยสามารถอยู่ได้




เราคงจะจำต้องกลับมาคิดกันใหม่ ว่าพวกเราควรที่จะใช้วิถีชีวิตของเรายังไง ผสมโลกเดิมกับโลกยุคใหม่นำวิชาความรู้แล้วก็เทคโนโลยีมาประยุกต์ไม่ต้องพึงพอใจว่าต่างแดนจะเป็นเยี่ยงไรเขาพัฒนาไปไกลมากแค่ไหน เขาจะปรับปรุงวัตถุ เขาจะออกนอกโลก ก็ปล่อยเขาไป พวกเรามาเริ่มกันที่ ทำให้ครอบครัวพวกเราอิ่มโดยที่ไม่ต้องพึ่งเงินตราไม่ต้องพึ่งวัตถุเยอะเกินไป



การเล่าเรียนพวกเรามี วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเพชรบูรณ์ และองค์วิชาความรู้อื่นๆแล้วก็เทคโนโลยีจากอินเทอร์เน็ต ที่สามารถทำความเข้าใจได้เอง เอากลับมาพัฒนาตัวเองปรับปรุงเขตแดน เพื่อยืนได้ด้วยตัวของพวกเราเอง ครอบครัวของเราเอง ชุมชนของเราเอง จังหวัดของพวกเราเอง และก็ประเทศของพวกเราเอง เมื่อพวกเรามีอาหาร ขั้นต่ำเราก็ไม่ต้องง้อคนใดกันแน่ ในด้านของเทคโนโลยีวัตถุครั้งหนึ่ง เราเคยเป็นเมืองที่มีการทำอุตสาหกรรมมากมายเป็นจำนวนมากผู้ที่มีความสามารถก็พอเพียงมีบ้าง ถ้าพวกเราช่วยเหลือกันแบ่งปันความรู้แบ่งผู้คนที่ถนัดในแต่ละด้านแล้วก็ปรับปรุงเทคโนโลยีพวกนั้นมาใช้เองเพื่อลดการพึ่งจากต่างประเทศพวกเราเชื่อว่าชาวไทยก็สามารถทำเป็น

แต่ว่าที่ย้ำ ในเรื่องของเกษตร เพราะว่าเป็นปัจจัยเบื้องต้นที่จะทำให้ผู้คนอยู่ได้ในครอบครัวของตัวเองช่วยเหลือตัวเองได้ เมื่อช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ต้องการจะพัฒนา ให้มันดีขึ้น ตรงนี้ล่ะ พวกเราควรพึ่งพาหรือปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากวิทยาลัยการกสิกรรม ที่อยู่ใกล้บ้านคุณ เพราะ ได้สะสมเทคโนโลยีแล้วก็องค์วิชาความรู้ไว้ สอนเด็กนักเรียน อีกทั้งในแง่ที่การเล่าเรียนและปฏิบัติ หากได้รับข้อเสนอจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญก็จะก่อให้เราทำเป็นเร็วทันใจขึ้นถูกไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาลองถูกลองผิดและที่ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสระแก้ว ยังมีนักเรียนที่กำลังสำเร็จการศึกษามีความรู้และความเข้าใจ มาช่วยทำให้คำแนะนำก่อนครั้งคุณจะก้าวเดินต่อไป
 

Tags : พอเพียง,ทำสวน,ที่นา

2
การศึกษาเล่าเรียน วิทยาลัยสารพัดช่างสงขลา
 
สายอาชีพ ปวช ปวส เป็นการเรียนซึ่งสามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพได้อย่างเร็วมั่นคง หากเทียบกับการเล่าเรียน สายสามัญ จบ ปวช มาสามรถ สมัครงานหรือสามารถนำความรู้ จากการเรียน วิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบูรณ์ ส่วนตัวได้เลย
 
แล้วก็ถ้าเกิดต้องการความชําญ ก็สามารถเรียนต่อ ปวส ได้ ซึ่งจะมีผลให้ มีความรู้ความเข้าใจ เยอะขึ้น
 
และก็มีใบประกาศ วิชาชีพชั้นสูงจาก วิทยาลัยสารพัดช่างอุทัยธานี เป็นการันตี ไว้สำหรับสมัครงาน ในตอนนี้ การทำงานหารายได้ ในยุคนี้ไม่เหมือนสมัยเก่าด้วยเทคโนโลยีที่เจริญก้าวหน้า ได้ให้โอกาสให้ทุกคน เข้าถึง อินเทอร์เน็ต ทุกคนสามารถใช้สื่อนี้ สำหรับเพื่อการเผยแพร่ผลงานของตัวเอง เพื่อโลกได้รู้การเรียน วิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมา นั้นระหว่างเรียนเรายังสามารถสร้างผลงานหรือปูแนวทางให้คนรู้จักผลงานของเรา
 
จบสูงสูงมิได้แปลว่าจะบรรลุความสำเร็จในชีวิต ผู้คนจำนวนมากจบปริญญาตรีปริญญาโท ก็ไม่มีงานทำกันมากมายที่สำคัญมีแต่ว่าใบปริญญา แต่ประสบการณ์ไม่มี เขาไม่สามารถที่จะเป็นที่ยอมรับได้ ซึ่งต่างกันกับการศึกษาเล่าเรียนสายอาชีพ ที่ย้ำรากฐาน การกระทำงานจริง กับแนวคิด จึงทำให้การปฏิบัติงานจริง ทำได้อย่างถูกต้อง และก็เชี่ยวชาญเยอะขึ้น
 
หากได้ทำไปเป็นประจำเมื่อ ฝึกหัดกระทั่งช่ำชอง แล้ว ก็สามารถสร้างผลงาน ออกสื่อของพวกเรา ให้คนสามัญมองเห็น เป็นการสร้างเครดิต และโอกาส ให้กับตัวเราเอง ยกตัวอย่างกล้วยๆนะครับ
 
แถวบ้านผม ไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้มีการสร้างสะพานผ่านคลองรวมทั้งประตูกันน้ำ ก่อนปี 54 ทางผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้ว่าจ้าง เด็กต่างจังหวัด มาขุดดิน แล้วก็เป็นคนช่วย เด็กๆมาจากบ้านนอก อายุ ประมาณ 15 -18 ปี เรียนจบประถม 6 เป็นผู้ช่วยคอยช่วยช่างใหญ่ จากเด็กขนดิน ก็เริ่มก่อปูนง่ายๆ
 
จวบจนกระทั่งสะพานรวมทั้งประตูน้ำเสร็จ ผู้รับเหมาส่งงาน จบงาน แม้กระนั้นเด็กๆกลุ่มนี้ยังอยู่ เพราะว่ามีประชาชนเห็นผลงานก็ว่าจ้างเล็กๆน้อยๆให้ต่อเติมทำโน่นทำนี่ จากการสังเกตการทำงาน เรื่องความสามารถ ก็มิได้เนี๊ยบ แม้กระนั้นอาศัย ทำได้ทั้งหมดทุกอย่าง งานเชื่อมก็ได้ งานปูนก็ได้ งานไม้ก็ได้ และก็ที่สำคัญ ราคาถูก
 
ก็เลยทำให้มีงานอยู่ตลอด เมื่อมีงาน ก็มีรายได้ที่ดีขึ้น โทรศัพท์ ก็เพิ่มเติมเน็ตเล่น Facebook ได้ ก็เลยนำผลงานของตัวเอง ลง Facebook เมื่อทำบ้านลูกค้าเสร็จ ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด
 
เนื่องจากว่าคนในหมู่บ้านสมัยปัจจุบันนี้ ก็มีมือถือกันทั้งนั้น มิได้เห็นผลงาน ก็แชร์กันต่อไป ปากต่อปาก ไลฟ์สดบ้าง ทำให้มีงานเข้ามามากมาย จะต้องต่อคิวกัน และก็ทีมงาน ก็ไม่พอ จากงานเพิ่มเติม แปลงเป็นงานก่อสร้างบ้าน เลยจำต้องชวนญาติจากชนบทมาช่วยเหลือกันดำเนินงานแล้วก็แบ่งงานกันไป
 
จากมีรถซาเล้งไว้ขนย้าย ขณะนี้มีรถปิคอัพ รับเหมาเองครบวงจร ไปซื้อวัตถุอุปกรณ์สำหรับใช้ในการก่อสร้าง เซลขายรู้จักหมด เพราะว่ามาซื้อบ่อยครั้ง เป็นพวกได้รับส่วนลดพิเศษอีกต่างหาก จากจุดเริ่มแรกที่มิได้สำเร็จการศึกษา วิทยาลัยสารพัดช่างพระนครศรีอยุธยา
 
มาทางด้านนี้เลย ใช้ประสบการณ์ล้วนๆเมื่อส่งผลงานก็ใช้เทคโนโลยี อินเตอร์เนต แชร์ให้โลกได้ทราบ เมื่องานมากมาย ผลงานก็เยอะ ก็เป็นที่ยอมรับได้ ถึงฝีมือจะไม่ถึงกับดีเลศแต่มีงานให้ทำสม่ำเสมอ กลับกับ ช่างบางคนเก่งประสบการณ์เยอะแยะแต่ใช้เทคโนโลยีไม่เป็นหรือไม่ปรับตัว ก็ งานไม่มียิ่งตอนนี้ เกิดวิกฤต โรคระบาด โควิด 19 ที่ทำให้โลกนี้เปลี่ยนไปอีกมาก เพราะฉะนั้นทุกอาชีพต้องปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ จะทำแบบเดิมๆไม่ได้แล้ว ถ้าหากไม่พัฒนา ก็จะไม่ทันกับการทำงานกับโลกสมัยใหม่

Tags : สายงานอาชีพซ่อม

3

เอ่ยถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และจะต้องมีทำเลที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงด้านบน หลายร้าน ทำไมถึงเจ๊ง ทำไมล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากเลยทีเดียวเพราะว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและเครื่องมือของคุณ ขายขายถูก แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากแค่ไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ และวัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

เครดิตบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ

4
นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอชลบุรี เป็นหลักครั้งศูนย์รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่นานาประการ รวมทั้งเป็นส่วนที่มีความจำเป็นต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ข้างใน จังหวัดนั้น รวมทั้ง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ตอนนี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา เชื้อไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั่วทั้งโลก และก็รวมถึงเมืองไทย ที่ตัวเลขผู้ที่ติดเชื้อโรคแล้วก็เสียชีวิตนั้น เยอะขึ้นเรื่อย

และไม่รู้ว่า จะเกิดขึ้น นานแค่ไหน สิ่งเหล่านี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร ภาคอุตสาหกรรมทุกที่จำเป็นต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นเป็นแถวเป็นแนว

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ปิดตัวลงไปหลายแห่ง นำไปสู่การ ไม่มีงานทำ และก็เลิกว่าจ้างเยอะมากๆ  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมผาแดง

       ภายหลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่เคยทราบว่า โรงงานในที่นี้จะเป็นยังไงแล้วก็พนักงานที่ได้รับผลพวงจากเหตุการนี้จะทำอย่างไร เราคงจะจำต้องเอาใจช่วย กันถัดไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาแนวทางกันต่อไป เมื่อมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะคอยการช่วยเหลืออยางเดียวก็คงไม่ทันอาจจะจำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้านเพื่อตั้งตัว ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องทรัพย์สินก็อาจจำเป็นต้อง จัดการได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรม นวนคร

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆเพราะมันไม่ใช่คุณผู้เดียวที่พบเรื่องหนี้ เชื่อว่าแทบทุกคนประสบพบเจอปัญหานี้หมด เพื่อนมากมาย

เมื่อได้ตั้งตัวแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ตั้งท้องอิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดีขึ้นค่อยมองงานให้ทำไหมมันเป็นเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดรู้ แต่เราจะต้องดูแลตัวเองรวมทั้งครอบครัว บางทีอาจจะถึงเวลาที่จำเป็นต้องใช้คำว่าเพียงพอกันจริงๆก็ได้




Tags : โควิด,โคโรน่า

5

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ คนไม่ใช่น้อยก็จะนึกถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง แล้วก็ควรจะมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงข้างบน หลายร้าน เพราะอะไรถึงเจ๊ง ทำไมล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้เยอะมากๆด้วยเหตุว่าถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องมือของคุณ ขายขายถูก กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีเยอะแค่ไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆล้นหลาม ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นหากคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก แล้วก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม ยังไง และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ

6
ความสำคัญของการมี วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา  ถ้าเอ๋ยถึงสมัยเก่าเราเข้าใจดีว่าประเทศของพวกเราประเทศของพวกเราเป็นเมืองแห่งทำการเกษตรพึ่งพาอาศัยกันเองได้ทุกคนหลายครอบครัวมีสวนมีไร่มีนาเป็นของตัวเอง ส่งทอดถัดมาจากบรรพบุรุษซึ่งทำให้เราอยู่ได้โดยเกือบจะไม่ต้องพึ่งเงินทองนิยมวัตถุ




แต่เมื่อโลกแปรไปพวกเราพากเพียรปรับปรุงตาม แม้กระนั้นอาจเกิดขึ้นจากว่า เรารู้ไม่ทันต่างประเทศ ต่างประเทศเราเริ่มรับค่านิยมต่างๆจากต่างประเทศเข้ามา เริ่มเชื่อถือเงินรวมทั้งสสารนิยมซึ่งอันที่จริงแล้วเป็นสิ่งที่เราห้ามได้ยาก



แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือวิถีชีวิต พวกเราเปลี่ยนแปลงจากเมืองที่เกษตรกรรมและเริ่มไปสู่อุตสาหกรรมพวกเราทิ้งนาสวนที่บรรพบุรุษสร้างไว้ให้พวกเรา พวกเราขายเพื่อมาเป็นต้นทุนของชีวิตในยุคสมัยใหม่เพื่อได้มาถึงความยอมรับของสังคม ซื้อรถยนต์ซื้อบ้านส่งลูกเรียนให้จบสูงเพื่อเข้าสู่ธุรกิจผู้รับจ้างอุตสาหกรรม



แม้กระนั้นเวลาผ่านไป ไม่ถึง 30 40 ปี วัตถุนิยมที่ซื้อมาบ้านรถเริ่มเก่าเริ่มเสื่อมเงินเริ่มหมดลูกจบการศึกษามาแต่ว่าก็ได้รายได้ไม่คุ้มกับที่ส่งไป หลายคนว่างงานตกงาน หันมองกลับมาที่ดินที่เคยมีไร่สวนที่เคยมีก็ไม่มีแล้ว



ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดคนไม่ใช่น้อยตามไม่ทันในเรื่องของธุรกิจการลงทุนแล้วก็ผลประโยชน์ เราเปิดรับเอาความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีเข้ามาโดยที่พวกเราขาดความรู้ความเข้าใจมันก็คล้ายกับสมัยก่อนที่เราเปิดรับอุตสาหกรรมเข้ามาแล้วหวังว่าเศรษฐกิจผู้คนจะมีชีวิตที่ดีขึ้นมันก็อาจใช่ในด้านของตัวเลขเศรษฐกิจแต่ว่าในแง่วิถีชีวิตมันไม่ยืนยาว ยิ่งในตอนที่มีโรคระบาดพวกเราจะเห็นได้ชัดเจนว่าวิถีชีวิตเดิมนั้นทำให้เราสุขแล้วก็มั่นคงไม่เป็นอันตรายมากกว่าวิถีชีวิตอุตสาหกรรม



เมื่อโรงงานปิดโรงงานหยุดทำงานเราก็ไม่มีเงินเมื่อเราขาดเงินพวกเราก็ไม่มีปัจจัย 4 เหตุ 5 คิดอะไรไม่ออกท้องหิวก็กลับไปอยู่ที่บ้านแต่ว่าเมื่อกลับมาและก็มีแต่บ้าน ที่มีบิดามารดาแก่ๆรออยู่หมดเรี่ยวแรงหมดพลังรวมทั้งคาดหวังว่าลูกๆจะนำอนาคตที่ดี กลับมาแบ่งปันให้ตนเองยามชรา ให้สมกับที่ได้ลงทุนไป



แล้วก็เชื่อว่าหลายท่านใจแตกสลายแต่พ่อแม่นั้นไม่เคยคิดที่จะเอาจากลูก เพี้ยงขอให้ลูกกลับมาปลอดภัยก็ดีแล้วใจแล้วเด็ดผักเด็ดต้นหญ้าข้างรั้วมาทำข้าวกับข้าวให้ลูกกินมัน ช่างเป็นชีวิตที่ พวกเราไม่เคยรู้ว่าการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของเรา มันจะคุ้มค่ากับวันนี้หรือเปล่า




เวลา ย้อนกลับมาคืนมามิได้ แต่ตอนวิกฤต มันก็ทำให้เรารู้ว่า สิ่งที่บรรพบุรุษให้ไว้ ไร่สวนทุ่งนา เกษตรกรรมนั้นมีค่า ถึงเวลามีโรคระบาด ก็ยังมีข้าวรับประทานยังมีผัก ยังมีไข่ ยังมีปลาความสมบูรณ์เรายังสามารถนำกลับมาได้ในครอบครัวของพวกเรา บางทีอาจจะจริงอย่างที่ท่านว่าพวกเราต้องเริ่มต้นจากวิถีชีวิตเพียงพอเหลือและก็หลังจากนั้นจึงค่อยแบ่งปัน มีมากมายและหลังจากนั้นก็ค่อยขาย แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยขยายผู้ใดกันเป็นธุรกิจสร้างชื่อให้คนรู้จัก สร้างแบรนด์ของตนเอง สร้างความมั่นคั่งให้กับผู้คน สร้างงานให้กับชุมชน กระทั่งไปถึง ได้ภาษีเสียภาษีอากรเพื่อพัฒนาชาติ แน่นอนเราอาจจะจำเป็นต้องเริ่มต้นกันใหม่ ในยุคของพวกเรา ในหยุดของลูกของเรา ในยุคของหลานของพวกเรา เมืองไทย มีพื้นที่ที่สมบูรณ์บริบูรณ์ จนกระทั่งมีท่านนึงกล่าวว่า พวกเราสามารถเป็นห้องครัวของโลกได้ ววิกฤตการณ์โรคระบาดคราวนี้ ทำให้ได้เห็นว่าของกิน นั้นมีค่าเท่าไร ทั่วโลกขาดแคลนแต่เมืองไทยสามารถอยู่ได้




เราอาจจะจะต้องกลับมาคิดกันใหม่ ว่าพวกเราควรใช้วิถีชีวิตของพวกเรายังไง ผสมโลกเดิมกับโลกยุคใหม่นำวิชาความรู้และก็เทคโนโลยีมาประยุกต์ไม่ต้องพึงพอใจว่าเมืองนอกจะเป็นยังไงเขาปรับปรุงไปไกลเพียงใด เขาจะพัฒนาวัตถุ เขาจะออกนอกโลก ก็ปลดปล่อยเขาไป พวกเรามาเริ่มต้นกันที่ ทำให้ครอบครัวพวกเราอิ่มโดยที่ไม่ต้องพึ่งเงินทองไม่ต้องพึ่งวัตถุเยอะเกินไป



การศึกษาเล่าเรียนพวกเรามี วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุทัยธานี และองค์วิชาความรู้อื่นๆแล้วก็เทคโนโลยีจากอินเทอร์เน็ต ที่สามารถเรียนรู้ได้เอง เอากลับมาปรับปรุงตัวเองปรับปรุงแคว้น เพื่อให้ยืนได้ด้วยตัวของเราเอง ครอบครัวของเราเอง ชุมชนของพวกเราเอง จังหวัดของเราเอง รวมทั้งประเทศของพวกเราเอง เมื่อเรามีของกิน ขั้นต่ำเราก็ไม่ต้องขอคืนดีคนใดกันแน่ ในด้านของเทคโนโลยีวัตถุครั้งหนึ่ง พวกเราเคยเป็นเมืองที่มีการทำอุตสาหกรรมมากมายเป็นจำนวนมากผู้ที่มีความรู้ก็พอมีบ้าง หากพวกเราช่วยเหลือกันแบ่งปันวิชาความรู้แบ่งผู้คนที่ถนัดในแต่ละด้านแล้วก็ปรับปรุงเทคโนโลยีพวกนั้นมาใช้เองเพื่อลดการพึ่งพาจากต่างแดนเรามั่นใจว่าคนไทยก็สามารถทำได้

แต่ว่าที่เน้น ในเรื่องของเกษตร ด้วยเหตุว่าเป็นปัจจัยเบื้องต้นที่จะทำให้ผู้คนอยู่ได้ในครอบครัวของตนเองช่วยเหลือตัวเองได้ เมื่อช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ต้องการจะพัฒนา ให้มันดีขึ้น ตรงนี้แหละ พวกเราน่าจะพึ่งพาหรือปรึกษาจากผู้ที่มีความชำนาญจากวิทยาลัยการเกษตร ที่อยู่ใกล้บ้านคุณ เนื่องจาก ได้รวบรวมเทคโนโลยีและก็องค์ความรู้ไว้ สอนเด็กนักเรียน ทั้งในแง่การเรียนรวมทั้งปฏิบัติ หากได้รับข้อแนะนำจากผู้ชำนาญก็จะก่อให้พวกเราทำเป็นเร็วทันใจขึ้นถูกไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาลองถูกลองผิดแล้วก็ที่ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสิงห์บุรี ยังมีนักศึกษาที่กำลังจบการศึกษามีความเข้าใจ มาช่วยให้คำชี้แนะก่อนทีคุณจะก้าวเดินต่อไป
 

Tags : ทำสวน

7
นิคมอุตสาหกรรมแก่งคอย เป็นหลักครั้งศูนย์รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่มากมาย รวมทั้งเป็นส่วนที่มีความหมายต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ด้านใน จังหวัดนั้น รวมทั้ง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เวลานี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา เชื้อไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั้งโลก แล้วก็รวมทั้งประเทศไทย ที่ตัวเลขผู้ที่ติดเชื้อโรคและก็เสียชีวิตนั้น มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

และไม่ทราบว่า จะเกิดขึ้น นานเพียงใด สิ่งพวกนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ภาคอุตสาหกรรมทุกหนทุกแห่งจำเป็นต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นระนาว

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมเวิลด์ ลำพูน ปิดตัวลงไปหลายที่ นำมาซึ่งการ ว่างงาน แล้วก็เลิกจ้างเยอะๆ  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ จ.สงขลา

       ภายหลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่เคยทราบว่า โรงงานในที่นี้จะคืออะไรและก็บุคลากรที่ได้รับผลพวงจากเหตุการนี้จะทำยังไง พวกเราคงต้องเอาใจช่วย กันต่อไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาแนวทางกันต่อไป เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะคอยความให้การช่วยเหลืออยางเดียวก็อาจจะไม่ทันบางทีอาจจะจะต้องกลับไปอยู่ที่บ้านเพื่อตั้งหลัก ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องเงินทองก็คงจะจะต้อง จัดการได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าพวกเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรมบางปู

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆด้วยเหตุว่ามันไม่ใช่คุณผู้เดียวที่เจอเรื่องหนี้ เชื่อว่าดูเหมือนจะทุกคนประสบพบเจอปัญหานี้หมด เพื่อนฝูงมาก

เมื่อได้ตั้งตัวแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ตั้งท้องอิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดีขึ้นค่อยดูงานให้ทำไหมมันคือเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดรู้ แม้กระนั้นพวกเราต้องดูแลตัวเองแล้วก็ครอบครัว บางทีก็อาจจะถึงเวลาที่จะต้องใช้คำว่าพอเพียงกันจริงๆก็ได้




Tags : โควิด,โคโรน่า,ไวรัส

8

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ คนจำนวนไม่น้อยก็จะนึกถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็จะต้องมีทำเลที่ดี

 แต่คุณเคยดูไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงข้างบน หลายร้าน เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้เยอะมากๆเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็อุปกรณ์ของคุณ ขายขายถูก เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีเยอะแค่ไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่หากคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ แล้วก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิต : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ

9

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะนึกถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และควรมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้เยอะมากๆเนื่องจากหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายขายถูก แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีเยอะแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มาก แล้วก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น เช่นไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิต : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ

10

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนมากก็จะคิดถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ควรมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยดูไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะเหตุไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้มากเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟและเครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีเยอะแยะขนาดไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าหากคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มากมาย และก็ประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิตบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ

11

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ควรจะมีทำเลที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยดูไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงข้างบน หลายร้าน เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำเป็นต้องคิดให้เยอะๆเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็เครื่องมือของคุณ ขายขายถูก แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีมากมายขนาดไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 ดังนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะแยะ แล้วก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิตบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,ร้านกาแฟ

12
ซื้อยาเลิกบุหรี่ ออนไลน์ จัดส่งทั่วประเทศ ถ้าหากคุณกำลังหา ซื้อยาเลิกบุหรี่ตรงนี้มีจำหน่าย
สวัสดีครับ ถ้าเอ๋ยถึง ยาเลิกบุหรี่[/b].com]ยาเลิกบุหรี ผู้คนจำนวนมาก ที่ติดบุหรี่ และก็อยากเลิกบุหรี่นั้น อาจมองว่า ไม่มีความจำเป็นหรอก ของแบบนี้มันอยู่ที่จิตใจ.
แม้กระนั้นถ้าคนที่กล่าวนั้น ในกระเป๋า ยังมีไฟแช็คอยู่ จิตใจเขาก็อาจยังไม่เข้มแข็งพอที่จะเลิกมันจริงๆเขาพร้อมที่จะจุดยาสูบได้ตลอดเวลา ที่เขาเดินไปจากคุณ ใน การเลิกบุหรี่ ทุกสิ่งมันอยู่ที่ตัวของคุณเอง
ในเวลาที่คุณอ่านและค้นหาคำว่า ยาเลิกบุหรี่ ผมเชื่อว่า ก่อนที่คุณจะนึกถึงคำนี้ คุณคงจะทดสอบ เลิกบุหรี่มาแล้วหลายวิธี แล้วก็วิธีหนึ่งที่คุณเคยอาจทำมาแล้วนั่น คือวิธีการเลิกบุหรี่ด้วยการหักดิบ และคำตอบของมัน ก็บางทีอาจไม่เป็นผลสำหรับคุณ ผมบอกเลยว่าไม่ใช่แค่คุณหรอก
ด้วยเหตุว่าปริมาณร้อยละ 80 เปอร์เซ็นต์ การเลิกบุหรี่ด้วยการหักดิบ สำเร็จในช่วงสั้นๆและก็ท้ายที่สุดก็กลับไปติดบุหรี่หนักกว่าเดิม เพราะว่าการเลิกยาสูบด้วยการหักดิบ จริงๆแล้ว นั่นก็คือ การพยายามยับยั้งใจ ไม่ให้ดูดบุหรี่ มีความคิดว่าง่ายๆแต่ทำจริงแล้วมันไม่ง่าย และก็เมื่อคุณพลาด กลับไปดูดมันอีก ที่นี้แหละ ติดหนักกว่าเดิม ก็คุณเองนั่นแหละน่าจะรู้ๆกันดีอยู่แล้วที่สุด เพราะเคยมาแล้วนี่
ผมจะไม่อธิบายอะไรมากมาย ช่วงนี้เนื่องจากว่าผมตั้งอกตั้งใจ ที่จะให้ท่าน หาบทความนี้เจอ ด้วยคำว่า ยาเลิกบุหรี่
เพราะผมเอง ตอนเลิกบุหรี่ ผมก็หาเช่นกัน ทั้งตามหาตามร้านขายยาต่างๆก็ไม่ค่อยจะมี ยิ่งบ้านนอกด้วยไม่ต้องพูดถึง หายาก ถึงมี ก็จำต้องขับรถ ไปกลับ ค่าน้ำมันอีกต่างหาก แต่ว่าถ้าเกิดคุณอยากเลิกบุหรี่จริงๆคุณก็ต้องหามันให้ได้
หากคุณมาเจอรวมทั้งได้อ่านเนื้อหานี้ แม้ว่าคุณจะอยู่ใน จังหวัดไหนๆ รวมทั้งกำลังหา ยาเลิกบุหรี่ ในจังหวัดของคุณ มันจะง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเราเป็น ร้านขายยาเลิกบุหรี่ออนไลน์ จัดส่ง ยาเลิกบุหรี่ ให้ท่าน ถึงหน้าบ้านในจังหวัดของคุณ ประหยัดเงินและเวลา ไม่ต้องขับรถไปกลับ ที่ไกลๆเมื่อสั่งจะได้รับสินค้ายาเลิกบุหรี่ราว 1 ถึง 3 วันสุดแท้แต่ความห่างไกล
ถ้าคุณ สนใจซื้อยาเลิกบุหรี่ เราต้องการให้ท่านเข้าใจหลักการทำงานของยาเลิกบุหรี่แล้วก็วิธีใช้ เพื่อทำความเข้าใจและก็ให้เลิกยาสูบได้ อย่างสำเร็จ เนื้อหาด้านล่างจะ ชี้แจงภาพรวม ของการเลิกบุหรี่ด้วยยาเลิกยาสูบ เมื่อคุณอ่านจบ คุณค่อยตัดสินใจว่า แนวทางการนี้เหมาะกับคุณไหม
อ่านรายล่ะเอียด สินค้า คลิก ข้อความด้านล่าง
หรือทักสั่งซื้อง่ายๆได้ที่ Line:@skythailandshop

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://ยาเลิกบุหรี่.com

Tags : ยาเลิกบุหรี่,ขายยาเลิกบุหรี่,ซื้อยาเลิกบุหรี่

13
นิคมอุตสาหกรรมเอเซีย เป็นหลักคราวที่รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่นานัปการ และเป็นส่วนที่มีความหมายต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ภายใน จังหวัดนั้น รวมถึง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ตอนนี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา เชื้อไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั่วโลก และรวมถึงประเทศไทย ที่จำนวนคนที่ติดเชื้อโรคแล้วก็เสียชีวิตนั้น มากขึ้นเรื่อย

และไม่ทราบว่า จะเกิดขึ้น นานเพียงใด สิ่งพวกนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ภาคอุตสาหกรรมทุกที่จำเป็นต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นมากมาย

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ปิดตัวลงไปหลายที่ ทำให้เกิดการ ตกงาน รวมทั้งเลิกจ้างจำนวนมาก  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมมหาราชนคร

       ภายหลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่รู้เรื่องว่า โรงงานในที่นี้จะเป็นอย่างไรและก็พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการนี้จะทำยังไง พวกเราอาจจะจำเป็นต้องเอาใจช่วย กันถัดไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาแนวทางกันถัดไป เมื่อเกิดการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะคอยความช่วยเหลือเกื้อกูลอยางเดียวก็อาจจะไม่ทันอาจจะจำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้านเพื่อตั้งตัว ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องทรัพย์สินก็คงจำต้อง จัดการได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าพวกเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆด้วยเหตุว่ามันไม่ใช่คุณผู้เดียวที่พบเรื่องหนี้ มั่นใจว่าดูเหมือนจะทุกคนเผชิญปัญหานี้หมด เพื่อนพ้องเยอะแยะ

เมื่อได้ตั้งตัวแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ตั้งท้องอิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดีขึ้นค่อยดูงานให้ทำไหมมันเป็นเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดทราบ แต่พวกเราต้องดูแลตัวเองรวมทั้งครอบครัว บางทีอาจจะถึงเวลาที่จำเป็นต้องใช้คำว่าพอเพียงกันจริงๆก็ได้




Tags : โควิด

14
ซื้อยาเลิกบุหรี่ ออนไลน์ จัดส่งทั่วประเทศ ถ้าเกิดคุณกำลังหา ซื้อยาเลิกบุหรี่ตรงนี้มีจำหน่าย
สวัสดีครับผม ถ้าหากพูดถึง ยาเลิกบุหรี คนจำนวนไม่น้อย ที่ติดบุหรี่ และก็ต้องการเลิกบุหรี่นั้น อาจมองว่า ไม่สำคัญหรอก ของแบบนี้มันอยู่ที่จิตใจ.
แต่ถ้าหากคนที่บอกนั้น ในกระเป๋า ยังมีไฟแช็คอยู่ จิตใจเขาก็อาจยังไม่แข็งพอที่จะเลิกมันจริงๆเขาพร้อมที่จะจุดยาสูบได้ทุกครั้ง ที่เขาเดินไปจากคุณ ใน การเลิกบุหรี่ ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวของคุณเอง
ตอนที่คุณอ่านและก็ค้นหาคำว่า ยาเลิกบุหรี่ ผมมั่นใจว่า ก่อนที่คุณจะคิดถึงคำนี้ คุณคงจะทดลอง เลิกบุหรี่มาแล้วหลายแนวทาง แล้วก็แนวทางหนึ่งที่คุณเคยอาจทำมาแล้วนั่น คือกรรมวิธีการเลิกบุหรี่ด้วยการหักดิบ และผลลัพธ์ของมัน ก็อาจไม่ได้ผลสำหรับคุณ ผมบอกเลยว่าไม่ใช่แค่คุณหรอก
เนื่องจากว่าร้อยละ 80 เปอร์เซ็นต์ การเลิกยาสูบด้วยการหักดิบ สำเร็จในช่วงสั้นๆและท้ายที่สุดก็กลับไปติดบุหรี่หนักกว่าเดิม เพราะการเลิกยาสูบด้วยการหักดิบ อันที่จริงแล้ว ซึ่งก็คือ การพยายามห้ามใจ ไม่ให้สูบบุหรี่ มีความรู้สึกว่ากล้วยๆแต่ทำจริงแล้วมันไม่ง่าย แล้วก็เมื่อคุณพลาด กลับไปสูบมันอีก ที่นี้แหละ ติดหนักกว่าเดิม ก็คุณเองนั่นแหละน่าจะรู้ๆกันดีอยู่แล้วที่สุด เพราะเคยมาแล้วนี่
ผมจะไม่อธิบายอะไรมาก ในเวลานี้เนื่องจากว่าผมตั้งอกตั้งใจ ที่จะให้ท่าน หาบทความนี้เจอ ด้วยคำว่า ยาเลิกบุหรี่
เพราะว่าผมเอง ตอนเลิกบุหรี่ ผมก็หาเช่นกัน อีกทั้งตามหาตามร้านขายยาต่างๆก็ไม่ค่อยจะมี ยิ่งต่างจังหวัดด้วยไม่ต้องเอ่ยถึง หายาก ถึงมี ก็จะต้องขับขี่รถ ไปกลับ ค่าน้ำมันอีกต่างหาก แต่ถ้าเกิดคุณอยากเลิกบุหรี่จริงๆคุณก็ต้องหามันให้ได้
ถ้าเกิดคุณมาพบและก็ได้อ่านเนื้อหานี้ แม้ว่าคุณจะอยู่ใน จังหวัดไหนๆ รวมทั้งกำลังหา ยาเลิกบุหรี่ ในจังหวัดของคุณ มันจะง่ายดายมากยิ่งขึ้น เพราะเราเป็น ร้านขายยาเลิกบุหรี่ออนไลน์ จัดส่ง ยาเลิกบุหรี่ ให้คุณ ถึงยังหน้าบ้านในจังหวัดของคุณ ประหยัดเงินและเวลา ไม่ต้องขับขี่รถไปกลับ ที่ไกลๆเมื่อสั่งจะได้รับผลิตภัณฑ์ยาเลิกยาสูบประมาณ 1 ถึง 3 วันแล้วแต่ความห่างไกล
ถ้าเกิดคุณ สนใจซื้อยาเลิกบุหรี่ เราต้องการให้คุณรู้เรื่องลักษณะการทำงานของยาเลิกยาสูบแล้วก็วิธีใช้ เพื่อทำความเข้าใจแล้วก็ให้เลิกบุหรี่ได้ อย่างได้ผล รายละเอียดข้างล่างจะ ชี้แจงภาพรวม ของการเลิกยาสูบด้วยยาเลิกบุหรี่ เมื่อคุณอ่านจบ คุณค่อยตกลงใจว่า กรรมวิธีการนี้เหมาะสมกับคุณหรือเปล่า
อ่านรายล่ะเอียด สินค้า คลิก ข้อความด้านล่าง
หรือทักสั่งซื้อง่ายๆได้ที่ Line:@skythailandshop

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://ยาเลิกบุหรี่.com

Tags : ยาเลิกบุหรี่,ขายยาเลิกบุหรี่,ซื้อยาเลิกบุหรี่

15

 
ถ้าหากสถานที่เรียนของคุณ มีแผนในการที่จะ ดำเนินกิจกรรม เข้าค่ายค้างแรม  ค่ายลูกเสือ  เราขอแนะนำ  วิทยากร ลูกเสือ ระดับประเทศ มากประสบการณ์ พร้อมคณะทำงาน ที่สามารถจะช่วยคุณคิดแผนงาน ตั้งแต่ก่อนเริ่มกิจกรรม จนกระทั่ง เปิดค่าย – ปิดค่าย
กิจกรรม เข้าค่ายลูกเสือ เป็นกิจกรรมที่มีความหมายใน วิชาลูกเสือ ซึ่งเป็นช่องทางที่ดี ที่กำลังจะได้อยู่สนิทสนม กับ เด็กนักเรียน เยอะแยะ มีเวลามากพอ ที่จะสร้าง ความประทับใจ ความจำที่ดี (หรือ ไม่ดี ) ให้กับเด็ก หรือ แผนก ลูกเสือ
การ ถ่ายทอดวิชาความรู้ ของลูกเสือ นั้นจึงมีความหมาย อย่างยิ่ง ที่จะปลูกฝัง ความสำนึก ที่ดี ให้กับ เยาวชนของชาติ ผ่านกรรมวิธี กิจกรรมการเข้า ค่ายลูกเสือ ประสบการณ์วิทยากร ค่ายลูกเสือ วิทยากร ลูกเสือ พร้อม คณะทำงาน ก็เลยมีความสำคัญ ต่อการจัดงาน กิจกรรม เข้าค่ายค้างคืน ค่ายลูกเสือ
 
เนื่องจากว่าในล่ะขั้นตอนนั้น มีหลักสูตร ที่เป็นมาตรฐาน และก็ ธรรมเนียม ปฏิบัติ วิทยากร ลูกเสือรวมทั้ง คณะทำงาน ควรมีประสบการณ์ การจัดกิจกรรม ค่ายพักแรม ลูกเสือ กระทั่งสามารถ ถ่ายทอด จุดสำคัญ ของหลักสูตร อบรม ลูกเสือ และก็ ควบคุม สถานการณ์ ต่างๆได้อย่างมีคุณภาพ เพื่อสร้าง สามัญสำนึกที่ดี ตรงตามความต้องการของ วิชา ลูกเสือ  สร้างความ ติดใจ ให้กับ แผนกลูกเสือ และ ผู้ร่วมกิจกรรม
 
คุณวุฒิ ของ วิทยากร ลูกเสือ
 
จำต้องได้รับการ ยอมรับจาก คณะลูกเสือแห่งชาติ โดย ต้องผ่านการฝึกอบรม หลักสูตร ของลูกเสือ จนจบ ครบหลักสูตรมาตรฐาน จึงสามารถ จะเป็น วิทยากร อบรม ลูกเสือได้

ขอแนะนำ วิทยากร ลูกเสือ อ.ชนะ ยาดี เป็นเลิศใน วิทยากร ลูกเสือ แนวหน้าของประเทศไทย ที่แน่นด้วยประสบการณ์ งานลูกเสือ มีอุดมการณ์ ที่เอาจริงเอาจัง ที่จะถ่ายทอด วิชาลูกเสือ ไทย ให้กับ คณะลูกเสือ ไม่ว่าใกล้ไกล อ.ชนะ ยาดี พร้อมคณะทำงาน ก็พร้อมที่จะนำวิชาความรู้ หลักสูตร กิจกรรม ลูกเสือ ไปถ่ายทอดให้กับ คณะลูกเสือ ทุกคน
คลิกชม ประวัติ อ.ชนะยาดี
 
 
รับจัดงานกิจกรรมเข้า ค่ายลูกเสือ และก็ อื่นๆ ฝึกอบรมลูกเสือ-เนตรนารี กิจกรรมสานสัมพันธ์ กิจกรรมนันทนาการ กิจกรรมละลายพฤติกรรม เดินทางไกล กิจกรรมรอบกองไฟโดยธรรมดาการจัดกิจกรรมเข้า ค่ายลูกเสือ นั้น (แล้วก็กิจกรรมอื่นๆ) มีแบบการจัดที่ไม่คงที่ ขึ้นกับความเหมาะสม อายุ ผู้เข้าร่วม และก็ ปริมาณ ผู้ที่จะเข้ามาอบรม รวมทั้งเป้าประสงค์ที่ปรารถนา
 
โดยเหตุนั้นท่านที่ สนใจ กรุณาติดต่อคณะทำงาน เพื่อแจ้ง รายละเอียด ความต้องการ ต่างๆ เพื่อ ทีมงาน  ได้ตระเตรียม เครื่องมือ หลักสูตร รวมทั้ง พนักงาน ที่เหมาะสม กับคณะของท่าน
 
รับดำเนินกิจกรรม
นอกสถานที่ วิทยากร ให้ความรู้ ความบันเทิง สร้างความสัมพันธ์ อื่นๆการฝึกอบรมหลักสูตร ลูกเสือ สถานที่ ขึ้นอยู่กับ ความสะดวก และก็ ความพร้อมของ คณะลูกเสือ ถ้าเกิด สะดวกเดินทางมา เรามี ค่ายลูกเสือ ที่พร้อมรองรับ คณะลูกเสือ ทั้งยังสถานที่ มีที่พักให้กับ คณะลูกเสือ ผู้เรียน คุณครู รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก พื้นฐาน เครื่องไม้เครื่องมือที่จำต้องใช้สำหรับกิจกรรมลูกเสือ และก็ วิทยากร ลูกเสือ รวมทั้ง คณะทำงาน ในราคา มิตรภาพ ค่ายลูกเสือนี้ ตั้ง ด้วยความตั้งอกตั้งใจ ของ อ.ชนะ ยาดี เพื่อให้ เป็นที่ทำกิจกรรมงานลูกเสือ โดยใช้หลักสูตร มาตรฐาน ในการ ฝึกอบรมในเรื่องของราคา เป็นราคาพิเศษสำหรับ เพื่อนรวมอาชีพ อาจารย์ รวมทั้ง คณะลูกเสือ โดยเฉพาะ
รับจัดกิจกรรมลูกเสือนอกสถานที่ ฝึกอบรม ลูกเสือ-เนตรนารี กิจกรรมสาน สัมพันธ์ กิจกรรม นันทนาการ กิจกรรมละลาย พฤติกรรม ความประพฤติ เดินทางไกล ผจญภัย กิจกรรมรอบกองไฟ ในโรงเรียนของท่าน หรือ สถานที่ของท่าน
 รับจัดค่ายทุกจังหวัด
ค่ายลูกเสือ อุทัยธานี
 
สนใจ ดูรายละเอียดได้ที่
 
ค่ายลูกเสือ นครนายก

เครดิตบทความจาก : https://xn--12cf8dtaavjn0c4a4cj3dza0izcyc.com

Tags : ค่ายลูกเสือ,เข้าค่ายลูกเสือ,เข้าค่ายลูกเสือที่ไหนดี

หน้า: [1] 2 3