͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
การเปิดเพจ facebook เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยที่จำเป็นต้องทำคือ การโพสต์เพื่อกระจายข่าวสารหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าและบริการของทางเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าหรือผู้ดูแลเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้เพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา และหากคุณเป็นเจ้าของเพจที่ต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ เองละก็ นั่นจะทำให้คุณต้องใช้เวลาในการโพสต์ไม่น้อยเลย จะดีกว่าไหมหากคุณจะลดการเสียเวลาได้มากขึ้น โดยสามารถเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นแทน
Auto Post Facebookเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะช่วยให้คุณออกจากปัญหาดังกล่าว ซึ่งคุณจะประหยัดเวลาได้เยอะขึ้นและไม่ต้องเหนื่อนมากนักกับการโพสต์ด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่มีการทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณเพียงตั้งค่าตั้งเวลาในการโพสต์เท่านั้น
โปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยในการโพสประชาสัมพันธ์ ข้อความหรือสินค้าของทางเพจไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ตามที่ต้องการและกำหนดเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ทำการตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมก็จะดำเนินการเองโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาหรือเมื่อยล้าไปกับการจ้องหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากลูกเล่นการทำงานที่ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังสะดวกสบายเพิ่มขึ้นไปอีกกับโปรแกรมใช้งานผ่านมือถือ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดเวลาไหนก็สามารถที่จะตั้งค่าโพสต์ได้ทุกเวลา แค่ป้อนคำสั่งระบบก็จะทำงานแทนคุณอย่างอัตโนมัติ
ไม่ว่าข้อความพวกโฆษณา รูปภาพ หรือวิดีโอที่คุณอยากจะเผยแพร่ ก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการได้ไม่ว่าจะกี่กลุ่มก็ตามอีกทั้งยังมีความรวดเร็วขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับการที่คุณต้องทำการโพสต์ด้วยตนเองคนเดียวแล้ว Auto Post Facebook จึงมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าหากคุณมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ได้มากขึ้นหรือกำลังเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ออโต้โพส facebookก็สามารถช่วยคุณจัดการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายดายทั้งสิ้น  และแน่นอนว่าการที่คนจำนวนมาก ๆ ได้เห็นโพสต์สินค้าของคุณ โดยใช้ โปรแกรมโพส groupจะไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่นั่นยังหมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและมีรายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส
3
ดันกระทู้ 
4
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ดีอย่างไร
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 11:28 »
ขอบอกเลยว่าในปัจจุบันแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งก็เป็นสุดยอดโปรแกรมโพสในการทำการตลาดเชียวล่ะ โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส ก็คือการใช้ให้โปรแกรมทำงานแทนนั่นเอง เพราะคุณสามารถทำการตั้งเวลาให้โปรแกรมมีการทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเองให้เหนื่อย และนอกจากนี้การใช้โปรแกรมโพส Auto Post Facebook[/url] ก็ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย ดังนี้
สะดวกและมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊ค
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมโพสที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คได้ดี ซึ่งหลายคนคงจะรู้สึกเหนื่อยกับการโพสเองใช่ไหมล่ะ แถมการนั่งจ้องจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ส่งผลเสียต่อดวงตาอีกด้วย ดังนั้นคงจะโอเคกว่าถ้าหากมีโปรแกรมมาช่วยทำงานแทนแบบอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำการโพสโฆษณา ข้อความหรือโพสสินค้าของคุณไปตามกลุ่มเฟสบุ๊คและไทม์ไลน์ที่ได้ตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันจะช่วยกระจายโพสไปได้อย่างรวดเร็วกว่าการโพสด้วยมือซะอีก
ชิลๆ กับการใช้งานโพสบนโทรศัพท์
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่ใช้ได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว ก็มีระบบการใช้งานใหม่ที่ออกแบบให้ใช้งานบนโทรศัพท์ได้อีกด้วย โดยลักษณะของการทำงานและการป้อนคำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่ให้ความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่ต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ เมื่อสั่งงานเรียบร้อยก็สามารถปิดเครื่อง รอผลลัพธ์แบบชิลๆ ได้เลย
สามารถกระตุ้นยอดขายได้อย่างดีเยี่ยม
ต้องบอกเลยว่าการใช้โปรแกรมแบบ ออโต้โพส facebook นั้น จะช่วยกระตุ้นยอดการขาย และเสริมสร้างกำไรได้ดีไม่น้อย เพราะว่าเมื่อข้อความโพสขายสินค้าของคุณ ถูกโพสกระจายออกไปอย่างแพร่กระจายมากขึ้น ก็จะช่วยให้มีผู้คนเห็นโพสของคุณมากกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะทำการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมว่าการทำยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากอย่างที่คิดเลย
หมดกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้าใหม่
นอกจากการทำยอดขายแล้ว การเปิดตัวสินค้า ก็จำเป็นที่จะต้องอาศัยการโพสบ่อยๆ เพื่อทำการกระจายโพสให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีที่จะช่วยได้มากทีเดียว ก็เพราะสามารถกระจายโพสได้เร็วทันใจและแพร่หลาย จึงหมดกังวลกับการเปิดตัวสินค้าได้เลย
ไม่ว่าคุณจะต้องการโพสขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก โปรแกรมโพสก็จะช่วยคุณได้แน่นอน แถมใช้งานได้สะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และมือถืออีกด้วย โปรแกรมโพสดีๆ ช่วยทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมั่นใจอย่างนี้ ห้ามพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
6
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วยดีๆ ที่ต้องลองใช้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 11:21 »
ไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมที่จะทำให้สินค้าและบริการและแฟนเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แค่คิดว่าในวันนี้จะโพสอะไรดี จะอัพเดตด้วยรูปอะไรก็เป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่งแล้ว แต่การต้องมาโพสจริง ๆ กลับกลายเป็นเรื่องยากกว่า เพราะว่าในบางครั้งเราก็อาจติดธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งถ้าหากคุณใช้การโปรโมทสินค้าด้วยการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งยุ่งยากเข้าไปใหญ่ แถมจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และหากโพสติด ๆ กัน เพจก็อาจจะโดนแบนได้ สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้ง่ายๆ แค่คุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 แบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องทั่วไปในเพจ ซึ่งคุณสามารถที่จะตั้งเวลาได้เองตามที่กำหนด และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่ให้คุณสามารถตั้งค่าได้เองว่า จะเอาโพสของคุณไปโปรโมทที่ไหนได้บ้าง รวมทั้งยังขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกลงไปอยู่ด้านล่างให้ขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกด้วย นอกจากนี้ความพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังทำให้คุณสามารถโพสลงกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ โดยเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณเลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกทำการโพสทั้งหมด หรือเลือกเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็ทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็สามารถลบออก หรือหากอยากได้กลุ่มใหม่ ๆ ก็แค่ทำการเพิ่มในโปรแกรมเท่านั้น เพียงเท่านี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะเริ่มทำงานแทนคุณแล้ว
และเนื่องจากมีการอัพตลอดทั้งในแฟนเพจและในกลุ่มเฟสบุ๊ค ก็ทำให้ผู้เล่น Facebook มีโอกาสที่จะเห็นโพสสินค้าของคุณ โดยอาจนำไปสู่การซื้อสินค้า หรือการเข้าชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีที่สำคัญของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีประหยัดมาก เมื่อเทียบกับการจ้างคนมาทำการโพสแทน แถมอาจจะไม่ได้ตรงความต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญเลยคือมีความรวดเร็วในการโพสมากกว่าเป็น 2 เท่า
มีความน่าสนใจไม่น้อยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งนอกจากจะใช้สำหรับโพสเพื่อการโปรโมทเพจหรือจำหน่ายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถใช้โพสเพื่อแบ่งปันความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่มีความน่าสนใจได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ต้องการโพสตามเฟสหรือในกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจแน่นอน แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะอีกด้วยเลยทีเดียว

เครดิต : https://www.likeyoungna.com

Tags : Auto Post Facebook
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8



ดูเพิ่มเติม : http://condo-chonburi.com/detail.php?id_detail=429


คอนโดใหม่ทันสมัยที่แรกในพนัสนิคม ที่ยอดรถกว้างมาก บรรยากาศดีเยี่ยม
โปรโมชั่น ให้เช่า  4,500.- / เดือน

คอนโด 6 ชั้น พร้อมลิฟท์โดยสาร 
 ห้องกว้าง เริ่มต้นที่ 29.07 ตรม.

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน
      - เตียง
      - ตู้เสื้อผ้า
      - ชั้นวางทีวี
เคาน์เตอร์ครัว พร้อมซิ้งค์ล้งจาน
แอร์ 1 เครื่อง 

สิ่งอำนวยความสะดวก
 - ลิฟท์
 - ระบบคีย์การ์ดเข้าตัวตึก
 - รปภ
 - ไม้กั้นระบบคีย์การ์ด
 - ฟิตเนส
 - กล้อง CCTV

แรกเข้าจ่าย 10,000 บาท มี
1.ค่าเช่าเดือนแรก 4,500
2.ค่ามัดจำ 1 เดือน 4,500
3.ค่ามัดจำ น้ำ ไฟ 2,000

ห้องกว้าง ปูกระเบื้องทั้งห้อง  เย็น สบาย
จัดโซนแยกเป็นสัดส่วน 

เดินทางสะดวก อยู่ในแหล่งชุมชน
เข้าออกหลายทาง ใกล้ห้างโลตัส ตลาด โรงเรียน
วัด และสถานที่ราชการ

พิกัด : พนัสนิคม ซ.วัดกุฏโง้ว / ซ.วัดบ้านช้าง
 ติดต่อหรือถามรายละเอียดใน Inbox

ดูเพิ่มเติม : http://condo-chonburi.com/detail.php?id_detail=429[/size]
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ตลาดทั่วประเทศ / ต้องการแฟนเพจโตเร็ว ลอง ปั้มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 11:11 »
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่กำลังให้ความสนใจอยากเริ่มต้นสร้างธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายของ หรือ บริการ ตลอดจนสร้างเพจต่างๆ เพื่อสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงมากมายก็สามารถทำรายได้รับงานรีวิว , งานโฆษณาได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเปิดเพจในลักษณะไหนขอแค่มีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากที่คุณต้องใส่ใจ ก็คือ ‘จำนวนยอดไลค์’ เพราะสิ่งนี้เป็นเครื่องการันตีอันดับแรกที่จะทำให้ผู้คนมาสนใจสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มต้นสร้างเพจในโลกออนไลน์ ด้วยการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ
หากคุณสร้างแฟนเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยากมาก คือ การทำให้คนจำนวนมากรู้จัก แล้วต้องทำยังไงล่ะผู้คนถึงจะรู้จักมากขึ้น ? ส่วนหนึ่งมีผลจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเข้าเล่น Facebook ดู คุณเองก็มีความสนใจโพสที่มีจำนวนไลค์เยอะอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มีจำนวนไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง แต่ถ้าไม่มีไลค์ หรือมีจำนวนไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจสักเท่าไหร่นัก ดังนั้นมาเพิ่มไลค์กันดีกว่า !
ปั้มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาผู้ติดตามได้ง่ายขึ้น !
ในปัจจุบันนี้ มีบริการดีๆที่จะทำให้คุณสบายมากขึ้น นั่นก็คือการ ‘เพิ่มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดได้ว่าต้องการจำนวนคนไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการใช้บริการก็ขึ้นอยู่กับจำนวนไลค์ที่คุณต้องการ โดยหาได้จำนวนไลค์ ใน 2-5 นาทีเท่านั้น และเรียบร้อยภายในเวลา 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วมากๆ ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนที่มากมายอะไร เพียงแค่มียอดกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจที่คุณต้องรู้
เหมะสำหรับผู้เริ่มตั้งแฟนเพจ ยังไม่มีคนมาให้ความสนใจ ยอดไลค์จึงขึ้นช้ามาก
ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบง่ายๆ เสร็จในเวลา 1 วัน
เมื่อมียอดไลค์แล้ว แฟนเพจของคุณยังกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาไลค์เพจจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับความสนใจง่ายขึ้น
มีให้เลือกหลายราคา หลายยอดไลค์
และนี่ก็คือบริการ ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองไปใช้บริการกัน รับรองว่าการเปิดแฟนเพจของคุณจะสะดวกและง่ายดายขึ้นอีกเยอะ แม้จะสร้างอีกกี่เพจ ก็ไม่มีเรื่องให้กังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10