͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ เคล็ดลับสุดแจ่มในการทำให้คนรู้จัก  (อ่าน 83 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19295
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บริษัทและรวมถึงเว็บไซต์หลายแห่งนั้นต่างก็ต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเช่นกันเพื่อจะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถมารู้จักกับการบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วค้นเจอในเว็บไซต์โดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างแฟนเพจ ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วลากยาวมายังเว็บได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “จะทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนหาเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บไซต์ได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเหมือนกัน และหากเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสที่เพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และยุทธการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจมากเหมือนกัน
เคล็ดลับในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี โดยสำหรับวิธีที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามาไลค์กันเองแบบธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดจากการที่ เราทำการสมัครเมลล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อที่จะเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราจะทำการสร้างเฟสบุ๊คขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง และก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มเติมความน่าเชื่อได้และเฟสบุ๊คยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยหลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้ผู้คนเข้ามาสนใจในบทความของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
 
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ