͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บางด้านดีกว่าอีก3คนด้วยซ้ำ!ป็อกบาชูคาวานี่คุณภาพคับแก้ว  (อ่าน 153 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เอดินสัน คาวานี่ มีคุณสมบัติบางด้านที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด ก็สู้ไม่ได้ พร้อมบอกว่า คาวานี่ มักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาในตอนที่ทีมต้องการประตูสำคัญอยู่เสมอ


    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก mega888 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมว่ามีคุณภาพอันยอดเยี่ยมที่อีก 3 หัวหอก "ปีศาจแดง" ไม่มี

    แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว คาวานี่ มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นคนมองว่าเขาเป็นการเสริมทัพแบบฉุกละหุกเท่านั้น แต่ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็เล่นได้ดีในระดับหนึ่งจนทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ เมก้า888 จากการลงเล่นในลีก 12 นัด ซึ่งล่าสุดเขาก็เป็นคนทำประตูให้ทีมตีเสมอ ฟูแล่ม ได้ ก่อนที่ ป็อกบา จะมาทำประตูชัยจนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 2-1

    ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ สมัคร mega888 เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ทุกคนรู้ดีว่า เอดิ เป็นกองหน้าชั้นยอด และในโลกนี้มันก็มีหัวหอกแบบเขาแค่ไม่กี่คนเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เราก็ได้คนแบบนั้นมาอยู่กับทีม 1 คน เรารู้ดีว่าประตูที่ทำได้ยากที่สุดคือลูกแบบนั้น (หมายถึงการยิงในกรอบเขตโทษแบบทั่วไป) จริงอยู่ว่าเรามีนักเตะพรสวรรค์สูงในแดนหน้าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แรชชี่ (หมายถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด) และรวมถึง  เมสัน (กรีนวู้ด) ที่สามารถยิงจากนอกกรอบ mega888 download เขตโทษและทำเรื่องต่างๆ ได้ แต่พวกเขาไม่มีคุณสมบัติแบบเดียวกัน (กับของ คาวานี่) พวกเขาไม่มีประสบการณ์ของ เอดิ และพวกเขาไม่มีคุณภาพแบบเดียวกับของ เอดิ ด้วย"

    "ดังนั้นผมเลยคิดว่านักเตะในแดนหน้าของเราน่ะช่วยเติมเต็มกันและกัน และ เอดิ ก็สามารถแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของเขาอย่างที่เขาทำในวันนี้ได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการประตูในช่วงเวลาที่จำเป็นแล้วล่ะก็ mega888 ฟรีเครดิต เขาก็จะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเพื่อช่วยให้ทีมชนะได้อยู่เสมอ"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/