͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ฌอน ไดช์ ชี้แจงชอตเดือดปะทะคารม เจอร์เก้น คล็อปป์ ช่วงพักครึ่ง  (อ่าน 56 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ comingNEWS

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ ออกมาพูดถึงจังหวะปะทะคารมดุเดือดกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ช่วงพักครึ่งในเกมที่ทีมของเขาบุกไปกำชัยถึงแอนฟิลด์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 22 มกมราคม 2564

        ลิเวอร์พูล โดนทีเด็ด เบิร์นลี่ย์ เล่นงานแพ้คาบ้านไป 0-1 ซึ่งเกมนี้มีจังหวะปะทะคารมของสองกุนซือในช่วงพักครึ่ง โดย ฌอน ไดช์ เปิดฉาก epic win โต้เถียงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างดุเดือด ก่อนที่กุนซือทีมเยือนจะเดินเข้าอุโมงค์ไป

        ซึ่งหลังจบเกมทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาบอกว่า Slot EpicWin เขาไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยดีแล้ว ขณะที่ ฌอน ไดช์ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "เรามาที่นี่ และเราได้รับอนุญาตให้ต่อสู้ เราพยายามอย่างเต็มที่ และคว้าชัยชนะได้สำเร็จ นั่นคือทั้งหมดที่เกิดขึ้น"

        "มันมีการโต้เถียงกันเล็กน้อย ก็แค่ผู้จัดการทีม 2 คนที่ต่อสู้กันเพื่อทีมของตัวเอง และต้องการที่จะชนะเกมนี้ คุณสามารถพูดสิ่งที่คุณต้องการ Epic Win Slot ได้ถ้ามันเหมาะสม และผมก็แค่ทำมัน ไม่มีอะไรผิดปกติจากเหตุการณ์นี้หรอก"

        ทั้งนี้ ฌอน ไดช์ กลายเป็น epicwin กุนซือคนแรกนับตั้งแต่ เมษายน 2017 ที่สามารถพาทีมบุกมาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่น พร้อมหยุดสถิติไร้พ่ายใน แอนฟิลด์ ในเกมลีกของ หงส์แดง เอาไว้ที่ 68 นัด

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/38bjsTq