͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนงอนไหม ?! ปอล ป็อกบา ชี้ แรชฟอร์ด, มากซิยาล ยังห่างชั้นหัวหอกอีกราย  (อ่าน 100 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ลาบนัว01

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ปอล ป็อกบา ซุปตาร์แมนยู อาจจะทำให้เพื่อนทั้ง 2 งอนได้ หลังออกมาชี้ว่า เอดินสัน คาวานี่ ยังเป็นหัวหอกที่เหนือกว่าทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 มกราคม 2564

        ในเกมนัดล่าสุดที่ แมนยู เอาชนะ ฟูแล่ม ได้ 2-1 ทางด้าน เอดินสัน คาวานี่ ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในฐานะกองหน้าตัวเป้า ซึ่ง สมัคร jack88 หัวหอกจอมเก๋าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังซัดประตูตีเสมอให้ทีม ก่อนที่ ปอล ป็อกบา จะมาซัดประตูชัยได้สำเร็จ

        ปอล ป็อกบา กล่าวว่า "แน่นอนว่า เอดินสัน เป็นกองหน้าระดับ jack88 slot ท็อปคลาสของจริง และตอนนี้เราได้ร่วมงานกับเขานะ โอเค เรามีทั้ง อ็องโตนี่ กับ แรชซี่ และเมสัน ซึ่งพวกเขาสามารถทำประตูได้มากมาย แต่พวกเขาก็ยังขาดในเรื่องของประสบการณ์อย่างที่ เอดิสัน มี"

        "ส่วนเรื่องคุณภาพ ผมก็ต้องพูดตามตรงว่า เอดินสัน ยังเหนือกว่า แต่ที่ผมจะบอกคือการที่เรามียอดกองหน้าทั้ง 4 คนอยู่ในทีมคือดีมากนะ พวกเขาสามารถเติม jack88 gaming เต็มกันได้แบบสบาย ๆ เลย"


        ทั้งนี้ เอดินสัน คาวานี่ วัย 33 ปี เซ็นสัญญามาอยู่กับ แมนยู แบบไม่มีค่าตัว หลังหมด jack88 game สัญญากับทาง เปแอสเช โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว17 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 5 ตุง

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/2LKDs7T