͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Thorne ROV เปิดตัววีรบุรุษแครี่ ตัวใหม่สุดเท่ห์ ให้เล่นแล้วในเวลานี้  (อ่าน 206 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
พบกับฮีโร่ใหม่ Thorne ROV มือสังหารลูกกระสุนปีศาจ แครี่ผู้ใช้ลูกกระสุนปืนเวทมนตร์ทั้งยัง 3 แบบ
หนึ่งในแครี่ ROV ตัวใหม่ที่ซึ่งพูดได้ว่า ป่าเถื่อนจัดปลัดบอก อย่างยิ่งจริงๆหมายคือ Thorne จำเป็นที่จะต้องกล่าวว่า แครี่ตัวใหม่ที่ออกมาหลังๆจะเป็นจำพวกไฮบริดที่ผสมผสานความเก่งกล้าจากแคปรี่หลายๆตัวมารวมไว้ภายในแครี่ตัวเดียว ทำให้ต้นแบบการใช้สกิลหรือความซับซ้อนสำหรับเพื่อการกดใช้สกิลเพื่อเล่นมีเยอะขึ้นเรื่อยๆถ้าผู้เล่นมิได้เรียนรู้ให้ดีเพียงพอจะไม่สามารถที่จะดึงเอาความรู้ความเข้าใจที่แท้จริงของวีรบุรุษตัวนั้นออกมาได้เลย Thorneเป็นหนึ่งในนั้นเป็นแคปรี่ที่มีความซับซ้อนในการใช้สกิลที่ไม่น้อยเลยทีเดียวหากรู้เรื่องก็จะเล่นได้หลากหลาย มีความยืดหยุ่นสำหรับเพื่อการจัดไอเท็มสูงเยอะแยะๆเล่นได้นานัปการสายรวมทั้งได้ทั้งฟาร์มป่าและก็แครี่
 
และด้วยความซับซ้อนของสกิลของ Thorne ผมก็เลยตั้งอกตั้งใจทำเนื้อหานี้เพื่อ สอนใช้สกิล Thorne ROV ให้แบบอ่านแล้ว เข้าใจง่าย แลเห็นภาพ และก็สามารถหยิบมาเล่นได้อย่างโหดเหี้ยมแน่ๆนะครับ อย่างที่คนอื่นๆไม่สามารถเล่นได้ (เพราะว่าเค้าซื้อมา ก็เล่นเลย ไม่เรียนอย่างประณีตมาก่อนแน่นอนนะครับ) โดยในหัวข้อนี้ นอกจากแนวทางการใช้สกิลของ Thorne แล้ว ก็จะมีทริคการเล่นของ Thorne มาบอกกันด้วยนะครับ

โดย Thorne จะเป็นวีรบุรุษประเภทแคปปรี่ (อีกแล้ว) โดยเอกลักษณ์ของเจ้าหมอนี้เลยก็คือความโก้เก๋ของตัวมันซึ่งน่าจะถูกใจคนอีกจำนวนไม่น้อยพอเหมาะ รวมถึงซึ่งจากที่มองดูสกิลของมันแล้ว นักเขียนมีความคิดว่าเจ้าแว่นนี้บางทีอาจจะเข้ามาเขย่าบัลลังค์ของแคปปรี่ที่ติดเมต้าอยู่เวลานี้ทั้งยัง Laville, Capheny ได้แน่ๆครับ โดยนี้ก็เป็นการสปอยสกิล Ultimate ของเจ้านี้ที่บอกเลยว่านี้มันคู่อริของ Dirak ชัดๆ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : วงการเกมออนไลน์

Tags : แนะนำเกมน่าเล่น