͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หลักการเลือกของขวัญง่ายๆแต่ถูกใจผู้รับ วิธีเลือกของขวัญ ปีใหม่หรือช่วงเทศกาลใดๆ  (อ่าน 5 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ solomone88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3034
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


หลักการเลือกของขวัญง่ายๆแต่ถูกใจผู้รับ


วิธีเลือกของขวัญ ปีใหม่หรือช่วงเทศกาลใด ๆ ให้ถูกใจผู้รับนั้น เป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่งใช่ไหม คนซื้ออาจจะต้องมานั่งคิดแล้วคิดอีก ว่าควรจะซื้ออะไรดี ซื้อให้แล้วเขาจะชอบไหม เขาจะตอบสนองอย่างไร ของขวัญถูกหรือแพงเกินไปหรือเปล่า วิธีเลือกของขวัญ เหล่านี้จะเกิดขึ้นอยู่ในหัวของคุณอยู่ตลอดเวลา หากคุณคิดจะซื้อของขวัญ เราจึงมีตัวช่วยมาฝากว่าจะเลือกของขวัญยังไงให้ถูกใจผู้รับ


เริ่มจากการพิจารณาผู้รับของขวัญก่อนว่าเป็นคนแบบไหนนิสัยยังไง เช่น ถ้าเป็นคนจริงจังอาจจะต้องการของขวัญที่มีประสิทธิภาพและใช้ได้จริงมากกว่าจะเป็นแค่ของตั้งโชว์หรือตกแต่งบ้าน หรือเลือกของขวัญจากสิ่งที่ผู้รับชอบไม่ว่าจะเป็น วงดนตรี เกมหรืออื่นๆ ของขวัญที่ดีไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป ถ้าเป็นของขวัญที่ให้ด้วยใจผู้รับจะต้องดีใจอย่างแน่นอน เรามีของขวัญที่ผู้รับจะต้องถูกใจแน่นอนคือ จอเอนเตอร์เทน ViewSonic VA2932-mhd จอเอนกประสงค์ที่ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงานก็ใช้ได้


จอภาพขนาด 29 นิ้วที่มีความละเอียดถึง WFHD 2560 x 1080 เพลิดเพลินไปกับสีที่แม่นยำและสดใสด้วยระดับความสว่างที่สม่ำเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่จุดใด ด้วยเทคโนโลยี SuperClear IPS อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Adaptive Sync ที่จะทำให้จอของคุณไม่กระตุก เฟรมเรทลื่นไหลไม่สะดุด มาพร้อมกับลำโพงคู่และตัวกรองแสงสีฟ้าที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบไหน ViewSonic VA2932-mhd ตัวนี้ก็ตอบได้ทุกรูปแบบ


ความละเอียด WFHD 2560 x 1080

แผง SuperClear® IPS

อัตราส่วนภาพ 21:9

ขอบจอไร้ขอบ 3 ด้าน

Adaptive sync 75Hz เพื่อขจัดการฉีกขาดของหน้าจอและลดการกระตุก


https://www.viewsonic.com/th/products/lcd/VA2932-MHD

https://www.viewsonic.com/th/products/lcd/


ViewSonic, Monitor, จอคอม, จอทำงาน, Ultrawide