͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
ผู้ประกอบธุรกิจบนเว็บไซต์หลายท่านอาจมีความสงสัยว่า การใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จำเป็นและประโยชน์อย่างไรต่อการขายสินค้าและบริการตามสื่อโซเชี่ยลมีเดีย โดยเราก็ได้มีคำอธิบายเพื่อความเข้าใจที่มากขึ้น กับการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ดังต่อไปนี้
เพราะการทำการตลาดโดยการประชาสัมพันธ์ยังคงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการจำหน่ายสินค้าและบริการ รวมถึงการจำหน่ายสินค้าบนโซเชียลก็เช่นกัน และถ้าตลาดมีการแข่งขันสูงมาก การพึ่งเครื่องมือสำหรับที่จะช่วยให้เราสามารถสร้างความรู้จักให้กับตัวสินค้าได้มากยิ่งขึ้นในเวลาที่น้อยลงก็เป็นสิ่งที่จำเป็น โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จึงเป็นโปรแกรมโพส group ที่เกิดขึ้นมาเพื่อทำให้ผู้คนได้พบเห็นสินค้าของเราได้เป็นจำนวนมากและบ่อยมากขึ้น การที่ ระบบออโต้โพส[/url] ช่วยให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นโพสของเราหลายๆครั้ง ย่อมมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายไม่น้อย
โดยเฉพาะถ้าเป็นในช่วงเวลาที่มีผู้เล่น Facebook สูงสุด ซึ่งถือเป็นช่วงที่ผู้เล่น Facebook จะมีโอกาสเจอกับโพสของเรามากที่สุด โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ก็จะทำหน้าที่โพสแทนเราได้ถ้าไม่สามารถโพสด้วยตนเองได้ในช่วงดังกล่าว แถมยังกำหนดค่าการโพสให้สามารถโพสได้บ่อยเท่าที่ต้องการอีกด้วย อาจเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้เกิดความสะดวกทุกการใช้งานจริงๆ
ส่วนใหญ่จะนิยมการประชาสัมพันธ์เว็บไซด์ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นและการโพสเพื่อที่จะจำหน่ายสินค้าต่างๆ ซึ่งหากคุณกำลังต้องการทำเว็บไซด์ข้อมูลข่าวสาวต่างๆ อย่างเช่นการแข่งฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นที่นิยมทั่วโลก โดยในเมืองไทยเองก็มีกลุ่มแฟนๆที่สนใจติดตามการแข่งขันฟุตบอลอยู่อย่างมหาศาล และก็มีการแบ่งกลุ่มกันมากมายหลายกลุ่มAuto Post Facebook จึงช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้ประโยชน์ตรงจุดนี้ได้เต็มที่
นักธุรกิจออนไลน์คนไหนที่ยังลังเลที่จะใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ต้องขอบอกก่อน เวลาที่ท่านกำลังใช้ความนึกคิดการตัดสินใจนั้น ย่อมมีอีกหลายคนที่นำโปรแกรมมาใช้จนทำให้เกิดความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกิจไปก่อนแล้ว แล้วพวกเขาก็ก้าวไปข้างหน้าโดยที่ทิ้งผู้ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจลงมือทำไว้ข้างหลัง ถ้าท่านยังคงคิดที่จะทำธุรกิจออนไลน์โดยไม่นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาเป็นตัวช่วย โอกาสประสบความสำเร็จก็อาจเป็นไปด้วยความยากลำบากและเหน็ดเหนื่อยกว่าคนอื่นๆก็เป็นได้

Tags : ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
คุณกำลังขายของออนไลน์อยู่บนแฟนเพจของ Facebook ใช่หรือไม่ และคุณกำลังมีปัญหาในการที่โพสต์อะไรลงไปเท่าไร ก็ไม่มีคนกดไลค์เยอะ ๆ เสียทีใช่ไหม ? ลงทุนโปรโมทไปตั้งเยอะก็แล้ว จ้างเขียนบทความมาลงก็แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ขึ้นเลย ลูกค้าก็ไม่สนใจเพราะเห็นแฟนเพจมียอดไลค์ต่ำ กลัวจะถูกโกงเมื่อโอนเงิน ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยง่ายโดยการบริการดังต่อไปนี้
เราขอแนะนำบริการปั๊มไลค์แฟนเพจ ของเรา เพื่อการโปรโมทธุรกิจการค้าของคุณได้ง่ายดายในราคาสุดประหยัดและใช้เวลาเพียงสั้นๆ เพื่อให้ธุรกิจการค้าของคุณเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว เพราะการโปรโมท ก็คือการแพร่กระจายสินค้าและบริการให้กลุ่มผู้บริโภครู้จักนั่นเอง โดยกลยุทธ์ที่สำคัญอย่างยิ่งในการทำการตลาดแบบออนไลน์ และมีการขับเคี่ยวกันไม่แพ้ในเรื่องคุณภาพสินค้า โดยผู้ที่มีความรู้ในการใช้เทคนิคและกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการโปรโมทสินค้ามาก ก็มักจะได้เปรียบกว่าบุคคลที่ไม่มีความรู้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีการโปรโมทสินค้าที่ง่ายและตรงเป้าหมายมากที่สุด เพราะนอกจากจะส่งผลให้จำนวนของผู้กดไลค์เพจของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นแล้วนั้น  ยังทำให้มีความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าใหม่ ที่แวะเข้ามาชมแฟนเพจของคุณมากขึ้น สามารถเพิ่มโอกาสในการซื้อขายสินค้าทางธุรกิจของคุณได้มากถึง 70%
ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานั้น  เป็นการเพิ่มไลค์ที่มาจากคน หรือผู้ใช้งาน Facebook จริง ๆ ไม่ใช่ Bot และไม่ใช่ Imacro แต่อย่างใด จึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีการแบนหรือการลดจำนวนไลค์อย่างฮวบฮาบแน่นอน และที่สำคัญ การปั๊มไลค์แฟนเพจของเรา เป็นการเพิ่มไลค์โดยคนไทย 100% หากมีการตรวจพบว่าไม่ใช่ เราพร้อมจะชดเชยด้วยการเพิ่มจำนวนให้ฟรี ๆ ทันที และหากคุณอยากเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยเร่งด่วนภายในระยะเวลาไม่กี่วัน เราก็มีบริการในส่วนนี้ ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อยเท่านั้น
ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาบริการดีๆ เพื่อพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจของคุณล่ะก็ ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์ของเราดูสิ รับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่เปิดเพจขายของออนไลน์ การันตีได้เลยว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้น่าพอใจแน่นอน เพราะเมื่อเพจของคุณมียอดไลค์สูงขึ้นก็ย่อมมีผู้ที่สนใจมาซื้อสินค้ากับแฟนเพจของคุณมากขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแบบสองต่อเลยใช่ไหม ดังนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด กับบริการปั๊มไลค์แฟนเพจของเรา
 

เครดิตบทความจาก : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
8
ต้องยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคแห่งการขายของบนโลกออนไลน์จริงๆ ก็เพราะสามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำไปเปิดร้านขายของที่ไหน แค่อยู่ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนก็ทำได้ จึงไม่แปลกที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อหน่ายที่จะต้องมานั่งโพสกันบ่อยๆ ซ้ำไปมา หรือไม่ค่อยมีเวลาโพสเท่าไร ซึ่งหากคุณเองก็กำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยได้แน่นอน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url][/u] (AutoPost Facebook) คืออะไร
สำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือช่วยขายของหรือทำการโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค โดยมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆบนfacebook แบบโปรแกรมอัตโนมัติ โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ สำหรับใครที่ไม่ค่อยว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย ก็เพราะโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถโพสกลุ่มหลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพสพวก ข้อความ,ลิ้งค์และรูปภาพได้ โดยจะโพสตามกลุ่มต่างๆที่เราได้กำหนดขึ้นมา ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่ต้องการโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสเอง ให้โปรแกรมโพสทำทุกอย่าง รอดูผลงานอย่างเดียว
- สามารถโพสตามกลุ่มในfacebook ในรูปแบบสคริป
- ดันโพสในกลุ่ม Facebook ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่มเฟสบุคได้แบบอัตโนมัติ ทำให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการขอเข้ากลุ่มเอง
- เพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามต้องการ หากไม่โดนใจ
- สามารถโพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงในกลุ่มเฟสบุคได้ เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- ช่วยเพิ่มไลค์อัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ปั้มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตียอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะเห็นว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะมือเก่า มือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดๆ ถ้าหากใช้ไม่เป็นก็ยังมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนทำก็ได้ ง่ายๆขนาดคนไม่เก่งคอมพิวเตอร์ก็ยังทำได้เลย ขอย้ำเลยว่าอย่าได้รอคอยจนให้ร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปเป็นอันขาด ด้วย ระบบออโต้โพส แบบนี้ งานนี้หากช้าอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะว่าคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

ขอบคุณบทความจาก : https://www.รับปั้มไลค์เพจ.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,ระบบออโต้โพส
10
- NOCO GENIUS G3500 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ G3500 ก็ใช้ใด้ครับ

- NOCO GENIUS G7200 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ที่มีขนาด14แอมป์ขึ้นไป และแบตรถยนต์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 1เท่า

- NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 50 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 7เท่า เช่นถ้ารุ่น G35 ชารจเต็มที่7ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงาน พิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย

+++++++++++++++++++++++

ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ

- ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า  จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿

- ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿

- หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco g7200 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 6150฿

- ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ  และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco g3500 4190฿


+++++++++++++++++++++
ถ้าต้องการแบบออโต้ทุกอย่างไม่ต้องกดเลือกอะไรเลย แนะนำ optimate (เหมาะซื้อให้ลูกน้องใช้ ให้ผู้หญิงใช้ ไม่ต้องเลือกโหมดอะไรเลย อัตโนมัติทุกขั้นตอน)
เครื่องชาร์จ+ฟื้นฟูแบต optimate มีสายต่อตรงรุ่น สำหรับ Harley / Ducati / bmw โดยไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องติดตั้งสายเพิ่ม และมีสายต่อสำหรับใช้กับรถยี่ห้ออื่นๆทุกยี่ห้อ ทั้ง honda / yamaha / kawasaki ฯลฯ

- ชาร์จมอเตอร์ไซค์ใด้อย่างเดียว (ชาร์จช้า) optimate4   3,700฿
- ชาร์จมอเตอร์ไซค์+รถยนต์ (ชาร์จช้า) optimate5  4,500฿
- รุ่นที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในรถจักรยานยนต์และรถยนต์ optimate6  6,000฿

สายสำหรับ ducati ปกติ 1500 ฿ / สั่งพร้อมเครื่องชาร์จ optimate (ทดแทนสายตาไก่ในชุดเครื่องชาร์จ ราคาพิเศษ 1200฿)
สายสำหรับ bmw ปกติ 1500 ฿ / สั่งพร้อมเครื่องชาร์จ optimate (ทดแทนสายตาไก่ในชุดเครื่องชาร์จ ราคาพิเศษ 1200฿)

สรุปราคาเครื่องชาร์จ optimate แบบซื้อพร้อมสาย ducati หรือ สาย bmw
- optimate4 + แบบเพิ่มสาย ducati 5200฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 4900฿ ครับ
- optimate5 + แบบเพิ่มสาย ducati 6000฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 5700฿ ครับ
- optimate6 + แบบเพิ่มสาย ducati 7500฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 7200฿ ครับ
--------------------------------------

สนใจสินค้า คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://bit.ly/1vlpE41 / http://goo.gl/VvlO3 / http://bit.ly/ZBaJkN
หรือโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI
หน้า: [1] 2 3 ... 10