͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ONE PUNCH MAN The Strongest เกมมือถือ น่าเล่นแห่งปี  (อ่าน 193 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ ONE PUNCH MAN The Strongest โหลดเกมในขณะนี้ได้เลย
ก่อนที่จะมาเป็นเกม ONE PUNCH MAN The Strongest เรื่องราว เริ่มขึ้นมาจากหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่กำลังหดหู่เนื่องจากว่าว่างงานแล้วก็บังเอิญไปพบเรื่องราวที่มนุษย์ประหลาดจะรังควานเด็กคนหนึ่ง ภายหลังจากเขาเข้าไปช่วยเหลือแล้วก็บังเอิญกำจัดมนุษย์ประหลาดตัวนั้นได้ แล้วก็เขาก็เกิดความคิดต้องการเป็น วีรบุรุษ ขึ้นมาภายหลังจากฝึกซ้อมอยากหนัก จนรู้ตัวอีกครั้งผมหล่นหมดทุกเส้น 3 ปีผ่านไป เขาก็ได้กลายเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ แนว ฮาๆด้วยพลังที่ไร้ขีดจำกัดของเด็กหนุ่มที่ชื่อ ไซตามะ เขาสามารถต่อย มนุษย์ประหลาด ได้ด้วยในหมัดเดียว
เกม ONE PUNCH MAN ดัดแปลงมาจากอนิเมะสุดอิต ONE PUNCH MAN ฉบับเริ่มแรก เขียนโดย ONE การ์ตูนอนิเมะYusuke Murata Shueisha Inc. ข้างในเกมมีฮีโร่ที่ได้ผ่านการดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขแล้วก็ปรับแต่ง มีระบบระเบียบภาพที่ชัด เจอกับสิ่งใหม่ที่งดงาม! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจ

คุณลักษณะเด่น เมื่อผู้เล่นอยู่ในเกมจะได้ต่อสู้ร่วมกับ “วีรบุรุษสุดแกร่ง” ร่วมเป็นร่วมตายไปกับไซตามะ พร้อมต่อสู้เอาชนะหายนะแล้วก็ต่อสู้กับภูติผีปีศาจ ทั้งยังยังสามารถเชิญวีรบุรุษและก็ปีศาจต่างๆเพื่อร่วมกลุ่มกับคุณ โดยมีคุณเป็นผู้ที่แกร่งที่สุด นอกเหนือจากนี้ยังสามารถคิดใช้วิธีการ คุณลักษณะเด่นของผู้แสดงมาประยุกต์ในรอบต่อสู้ได้ให้ละเอียด สามารถทำให้ได้สัมผัสกับความสนุกแล้วก็ซะใจอย่างบอกผิดเลยก็ว่าได้!
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com/
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : แนะนำเกมน่าเล่น

Tags : เกมมือถือมาแรง