͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ก่อนจะเลือกน้ำยาair condition เลือกให้เข้ากันกับแอร์ของคุณ เพื่อการใช้งานที่ดี  (อ่าน 151 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone9

  • บุคคลทั่วไป
เครื่องปรับอากาศ อาจจะเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ ในสภาพสังคมปัจจุบันนี้ ของประเทศไทย เหตุเพราะเมืองไทยพวกเรา มีอากาศที่ออกจะร้อน อุณหภูมิสูงมากขึ้นเรื่อยๆก็เลยทำให้การใช้ชีวิตข้างในตึก ที่ทำงานหรือที่บ้าน ก็ตาม เพียงแค่พัดลมอย่างเดียว คงจะไม่เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว เพราะมีความร้อนง่ายดาย ฉะนั้นการใช้งานเครื่องปรับอากาศ ก็เลยเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆตามสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นนั้นเอง
ทุกวันนี้จะเห็นได้ว่า เครื่องปรับอากาศ เองก็มีการพัฒนาขึ้นมามาก มีระบบต่างๆที่ปรับปรุงขึ้น ทำให้ใช้ไฟฟ้าน้อยลงมากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระทั่งตัวน้ำยาเครื่องปรับอากาศเอง ก็มีการปรับปรุง เป็นตัวใหม่ๆขึ้นมาเรื่อยซึ่งน้ำยาแอร์แต่ละชนิด ก็จะมีผล การใช้แรงงานกับแอร์ หรือมีการเลือกใช้กับแอร์ แตกต่าง จากที่ตัวเครื่องแอร์วางแบบมา เราไม่สามารถที่จะจะใช้น้ำยาเครื่องปรับอากาศ คนละประเภทกับระบบของเครื่องปรับอากาศ ที่ดีไซน์ไว้ได้ ซึ่งจะส่งผลทำให้ แอร์นั้น เสียหายได้โดยทันที
น้ำยาเครื่องปรับอากาศ มีส่วนสำคัญมาก สำหรับเพื่อการทำให้แอร์ ปฏิบัติงานได้อย่างสมบูรณ์ เพราะถ้าน้ำยาแอร์ ไร้คุณภาพมากพอ ก็จะมีผลทำให้ความเย็นที่ออกมาจากเครื่องที่ใช้สำหรับในการทำความเย็นนั้น ทำเป็นไม่เต็มที่ หรือบางครั้ง อาจจะส่งผลให้ไม่กำเนิดความเย็นขึ้นมาเลยก็ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้วการเลือกน้ำยาแอร์ ประเภทของน้ำยาแอร์ รวมทั้งประสิทธิภาพของน้ำยาแอร์นั้น จึงมีส่วนสำคัญ เป็นอย่างมาก ที่ทุกคนน่าจะจำเป็นต้องใส่ใจ เลือกให้มีความเหมาะสม กับตัวของเครื่องปรับอากาศ แต่ละชนิดและก็แต่ละชนิด
น้ำยาเครื่องปรับอากาศที่ดีนั้น เมื่อเติมเข้าไปแล้ว ต้องทำให้แอร์ สามารถดำเนินการได้เต็มความสามารถ และก็สามารถสร้างความเย็น ได้จากที่ผู้ใช้ต้องการ เป็นต้นว่า ปรับอุณหภูมิไว้ที่ 24 องศา เมื่อใช้เวลาไม่นาน ก็จำเป็นที่จะต้องทำให้อุณหภูมิภายในห้อง และบริเวณรอบๆตรงกับดังที่ตั้งเอาไว้ได้ อย่างถูกต้อง กรณีแบบนี้ก็เลยกำลังจะถึงว่า น้ำยาเครื่องปรับอากาศ เป็นน้ำยาแอร์ที่มีคุณภาพ และทำให้เครื่องปรับอากาศดำเนินงานได้อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งจะส่งผลระยะยาว ทำให้ผู้ใช้งานใช้ไฟฟ้าน้อยลง จากการกินพลังงาน ของตัวเครื่องปรับอากาศ ได้เป็นอย่างมากด้วยด้วยเหมือนกัน เนื่องจากถ้าความเย็น หรือเครื่องทำความเย็นได้ช้า หรือเย็นไม่เท่ากับที่อุณหภูมิตั้งไว้ ก็จะส่งผลให้คอมเพรสเซอร์ ของเครื่องปรับอากาศทํางานตลอดระยะเวลา หรือทำงานมากมาก ซึ่งแน่นอนว่า จะส่งผลกระทบในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานพลังงานไฟฟ้า เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หรืออาจส่งผลให้คอมเพรสเซอร์ ของเครื่องปรับอากาศเสียหายได้ ในระยะยาวอย่างยิ่งจริงๆ ด้วยเหตุนี้แล้วควรจะเอาใจใส่ทุกระบบ ทุกขั้นตอนของการทำงาน ของเครื่องปรับอากาศ เพื่อสามารถใช้งานได้ อย่างสมบูรณ์แบบ แล้วก็คุ้มในระยะยาวสูงที่สุด
น้ำยาแอร์ r22 ยี่ห้อที่เหมาะสม รวมทั้งควรที่จะทำการเลือกใช้หนึ่งนั้นคือยี่ห้อ DBB ซึ่งเป็นแบรนด์ก่อนหน้านี้ตรฐาน การยืนยัน รวมทั้งเป็นที่ยอมรับ ของช่างมาเป็นระยะเวลา นานพอควร ก็เลยทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่า น้ำยาแอร์ ทำสารรีบความเย็นได้อย่างเต็มสมรรถนะ และมีคุณภาพสูง ตามมาตรฐานรองรับ ทั้งราคายังสมควร สำหรับงานช่าง ที่ใช้ประโยชน์บริการลูกค้า ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดี ที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ในการทำความเย็น ให้กับเครื่องปรับอากาศ ของบ้านแล้วก็ อาคารต่างๆในระยะยาว

ที่มา : https://www.songthamelec.com/product/5224/น้ำยาแอร์-r22-ขนาด-3กก-dbbเกรดอย่างดี-2

Tags : น้ำยาแอร์ r22,น้ำยาแอร์ บ้าน,น้ำยาแอร์ ราคา