͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
ดันกระทู้ 
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
การเลือกไอจีเป็นแนวทางในการทำธุรกิจของคุณนั้น จำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower เรียกว่าเป็นสิ่งสำคัญเอามาก ๆ ทีเดียว เพราะว่าไอจีที่มียอดไลค์และยอดผู้ติดตามสูงย่อมจะทำให้เป็นที่สนใจทำให้คนมากมายเข้ามาดูเข้ามากดไลค์กดติตามและสั่งซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้านั้น ๆ กันเพิ่มขึ้น
แต่อย่างไรก็ตามการค้าขายบนไอจีก็ยังต้องพบกับปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นการโพสรูปสินค้าและบริการลงไปแล้วแทบจะไม่มีใครมากดไลค์ให้เลยหรืออัพเพิ่มวิดีโอลงไปก็มากมายแต่ยังดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจมากนัก ยอดผู้ติดตามไอจียังคงอยู่ในระดับต่ำเตี้ยเรี่ยดินแม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างการเลือกใช้ปั้มไลค์ไอจีโดยเป็นบริการที่จะเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามบน IGของคุณมากขึ้น เป็นบริการที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจขายของออนไลน์ผ่านไอจีที่จำเป็นต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่เสมอหรือจะเป็น IGส่วนตัวที่ขยันโพส บ่อยๆ ก็ตาม
บริการปั๊มไลค์ไอจี เป็นบริการที่ช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณทำการโพสมีจำนวนไลค์เพิ่มขึ้นในทันที และไม่ว่าคุณจะทำการโพสเท่าไหร่โพสเยอะมากแค่ไหนก็จะมีการเพิ่มไลค์ทุกรูปอย่างไม่จำกัด เป็นบริการดี ๆ ที่จะทำให้คุณมีจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตามIGตามจำนวนที่ต้องการและทำให้คุณไม่เสียเวลาไปกับการเพิ่มไลค์คนอื่นก่อนเพื่อจะได้จำนวนไลค์บนIGของคุณต่อไป โดยมีทีมงานที่ชำนาญและมากด้วยประสบการณ์ดูแลจัดการให้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่ายอดไลค์ ยอด follower บนไอจีจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อคุณเลือกใช้บริการบริการเพิ่มไลค์ไอจี
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่สามารถรับรองได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการนำออกมาเปิดเผยให้ได้รับรู้กันแน่นอน และท่านก็ไม่จำเป็นต้องให้รหัสผ่านกับเราด้วย เพียงแค่แจ้งชื่อไอจีแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำการขายสินค้าทางอินสตาแกรมและต้องการกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้นด้วยการเพิ่มจำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตามในไอจี บริการปั๊มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยเหลือคุณได้แน่นอน แถมยังช่วยให้ไอจีของคุณมีผู้ที่สนใจและมากดติดตามมากขึ้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด
 
 
 
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ตลาดทั่วประเทศ / ปั๊มไลค์ มีความจำเป็นจริงหรือเปล่า?
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 22:18 »
ในปัจจุบันเราจะพบเห็นได้เลยว่าการปั๊มไลค์กำลังเป็นที่นิยมมาก ซึ่งหลายคนยอมที่จะลงทุนจ้างปั๊มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเพจสำหรับจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อปั๊มไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์จำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่ว่าการจะรอให้มีการกดไลค์มากๆ นั้น คงจะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยทีเดียว แถมต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะเกิดความสนใจและอยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือโพสของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่ได้ทำการเปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับเพจของคุณ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนมากรู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งหากว่าลองเทียบระหว่างแฟนเพจที่มีไลค์น้อยกับแฟนเพจขายของที่มีจำนวนไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยมากจะมีลูกค้าและทำยอดการขายได้ต่ำกว่าเพจที่มีไลค์สูงๆ มาก แถมยังมีคนเข้ามาชมเพจน้อยด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งเป็นจำนวนมาก จึงต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับต้นๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้ด้วยการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะทำให้เพจของคุณติดอันดับในการค้นหามากเท่านั้น เพราะงั้นการปั๊มไลค์จึงมีความสำคัญมากพอสมควร
จะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์ มีความสำคัญมากพอสมควร โดยกับคนที่ทำธุรกิจหรือขายของบนแฟนเพจ เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่ว่าอาจได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็ถือว่าคุ้มมากทีเดียว สำหรับใครที่กำลังต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจหรือโพสของตัวเอง การใช้บริการปั๊มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์
10
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10