͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปชป.เพิ่มมาตรการป้องกันโควิด-19  (อ่าน 344 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14905
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปชป.เพิ่มมาตรการป้องกันโควิด-19
« เมื่อ: 25 2020-03-25 2020 20:%i:1585143566 »
นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงมาตรการเพิ่มเติมที่พรรคได้กำหนดเพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่เชื้อโควิด 19 ว่า

นาวาตรีสุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคฯ ได้แจ้งข้อกำหนดถึงกรรมการบริหารพรรค รัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หัวหน้าสาขาพรรค ตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด อดีต ส.ก. ส.ข. ผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกพรรคทุกท่านว่าเนื่องด้วย สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนา (COVID – 19) ในปัจจุบัน สำนักงานเลขาธิการพรรค จึงได้กำหนดแนวทางการปฏิบัติงานของสำนักงานใหญ่พรรค ดังนี้

เปิดทำการในวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ในเวลา 08.00 น. ถึงเวลา 18.00 น. และหยุดทำการในวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ตามประกาศของทางราชการ
กำหนดให้เจ้าหน้าที่พรรค ทำงานที่บ้านได้ และให้มาปฏิบัติงาน ณ สำนักงานใหญ่พรรคเท่าที่จำเป็นเท่านั้น
ห้ามเจ้าหน้าที่พรรค เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด โดยเด็ดขาด (ยกเว้น กรณีที่จำเป็นจะต้องได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาก่อน) หากผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษให้พ้นสภาพจากการเป็นเจ้าหน้าที่พรรค
ให้เริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึงวันที่ 15 เมษายน 2563
ขณะเดียวกัน นายราเมศ กล่าวต่อว่า มาตรการเรื่องกำหนดเวลาคงต้องประเมินสถานการณ์เป็นระยะ ขณะนี้อยากให้ทุกภาคส่วน ร่วมกันด้วยความสามัคคีและมีวินัย ช่วยกันเพื่อประเทศของเรา หากคนไทยทุกคนเป็นหนึ่งเดียวเราจะผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน เรื่องนี้ไม่มีฝ่ายค้าน ฝ่ายรัฐบาล ไม่มีว่าใครใส่เสื้อสีอะไร ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกัน