͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การเพิ่มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ เคล็ดลับสุดแจ่มเพื่อเพิ่มคนเข้าเพจ  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20699
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ร้านต่างๆและรวมถึงเว็บหลายแห่งนั้นต่างก็ต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเหมือนกันเพื่อที่จะได้ทำให้คนมากมายสามารถมารู้จักกับการบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างแฟนเพจ ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันเจอแฟนเพจแล้วลากยาวมายังเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “จะทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นเจอเพจ หรือมีความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บต่างๆได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเหมือนกัน และหากเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมได้นั้น โอกาสดีๆที่เพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และยุทธการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับแนวทางที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีคนมากมายเข้ามาไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราทำการสมัครอีเมล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราจะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และจากนั้นเราจะทำการสร้างเฟสบุ๊คขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง แล้วก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มเติมความน่าเชื่อได้และเฟสบุ๊คก็ไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็หลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ