͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7


เครื่องสแกนนิ้ว และ เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้ยังสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส สะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น นาฬิกายาม หรือ Guard Tour เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ รปภ. กล้องวงจรปิด หรือ CCTV เรามีให้เลือกทั้งแบบ Analog CCTV, AHD CCTV และ IP Camera เน้นที่ความคมชัดให้ภาพละเอียดระดับ HD ถึง Full HD ไม้กั้นรถยนต์ หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ

สนใจ เครื่องสแกนใบหน้า และ เครื่องสแกนนิ้ว สอบถามเราได้ที่ 089-106-2456

https://charoentech.com

  เทคโนโลยีของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100% เครื่องสแกนลายนิ้วมือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT ได้อย่างง่ายดาย


เลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า เช่น เครื่องสแกนที่สนใจหรือที่ได้รับการนำเสมอสามารถตอบโจทย์ความต้องการหลักของลูกค้าได้

สนใจติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า ติดต่อเราได้ทางไลน์ @charoentech

จำแนกเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าออกเป็น 2 กลุ่มได้แก่

จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าแบบบันทึกเวลาเข้าออกหรือแบบควบคุมประตูก็มี 3 กลุ่มเหมือนกัน หากความต้องการคือใช้งานง่ายๆ ดูแค่เวลาเข้าออก ต้องการรายงาน excel แนะนำให้เลือกรุ่นที่ให้รายงาน excel ดึงข้อมูลด้วย usb flash drive แต่หากความต้องการคือดูสรุปเวลาทำงาน ดูขาด ลา มาสาย ดูการทำโอที แนะนำให้เลือกเครื่องสแกนรุ่นที่ใช้งานร่วมกับโปรแกรม เพราะการดูสรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย และจำนวนขั่วโมงโอทีเป็นรายงานที่ได้จากโปรแกรมเท่านั้น รายงาน excel ที่ได้จากการดึงข้อมูลด้วย usb ไม่สามารถสรุปเวลาทำงานให้ได้

ด้วยการแข็งขันด้านคุณสมบัติของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าทำให้ผู้ผลิตอัพสเปคของเครื่องสแกนไว้สูง เช่น รองรับ 10,000 ลายนิ้วมือ 2,000 ใบหน้า ทำให้ลูกค้าที่มีพนักงานไม่เยอะอาจสับสนว่าคุณสมบัติดังกล่าวสูงเกินไป พนักงานเราน้อยไม่จำต้องใช้เครื่องสแกนสเปคดังกล่าว แต่ความจริงแล้วสเปคของเครื่องสแกนที่ต่ำที่สุดก็รองรับได้ 2,000 ใบหน้า ไม่ว่าพนักงานของลูกค้าจะเยอะหรือน้อยหากไม่เกิน 2,000 คน ก็สามารถใช้งานได้ ไม่สูงไปและไม่ต่ำไป

รับติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, ขายเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100% เครื่องสแกนลายนิ้วมือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT ได้อย่างง่ายดาย

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci805 พร้อมชุดควบคุมประตู ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci805u สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci806u พร้อมชุดควบคุมประตู ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci809u ทำงานร่วมกับชุดควบคุมประตู ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci809u พร้อมชุดควบคุมประตู ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ c806u พร้อมชุดควบุคมประตู ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s พร้อมเชื่อมต่อชุดควบคุมประตูเดิมที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สำหรับบันทึกวเลาการทำงาน ; ติดตั้ง ชุดควบคุมประตู ci805u ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi812 สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน ; ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi682s สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน

TAG:: ติดตั้งเครื่องสแกนนิ้ว  , ติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้า ราคาถูก, ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ , ติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้า

รับติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้า cmi f65s ; ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า ทำงานระบบออนไลน์ ; ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า ทำงานร่วมกับชุดควบคุมประตู ; ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า ระบบออนไลน์ ; ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า cmi f65s ; ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน ; ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน

เครื่องสแกนใบหน้า ก้าวไปอีกขั้นกับการบันทึกเวลาการทำงาน เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้เครื่องสแกนใบหน้ายังสามารถสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย และ OT ได้อย่างง่ายดาย

www.charoenfingerscan.com

TAG: ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ,  ติดตั้งเครื่องสแกนหน้า

8
ดันกระทู้ 
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10