͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 ครีมกันแดดทาหน้าที่มาพร้อมการปกป้องผิวจากแสงแดด  (อ่าน 71 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ damonshoppu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 639
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


แสงแดดและมลภาวะ คือหนึ่งในปัจจัยภายนอกที่ทำลายสุขภาพผิวอย่างมาก ในแต่ละวันผิวของเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ และรังสีอัลตร้าไวโอเลตที่มีผลทำให้ผิวอ่อนแอ เกิดการร่วงโรยก่อนวัย แสงยูวีที่มากับแสงแดดนั้นมีทั้ง ยูวีบี (UVB) ซึ่งส่งผลให้เกิดผิวไหม้แดด ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และ ยูวีเอ (UVA) ส่งผลให้เกิด มะเร็งผิวหนัง ผิวแก่ก่อนวัย ครีมกันแดดจึงเป็นสกินแคร์ชิ้นสำคัญที่ทุกคนต้องใช้ เพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบันพบว่าทวีความรุนแรงขึ้นอย่างมาก เราจึงขอแนะนำ ครีมกันแดดทาหน้า Kiehl's Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ with Anti-Pollution ที่มาพร้อมประสิทธิภาพเหนือระดับในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ

Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ with Anti-Pollution ครีมกันแดดที่มาพร้อมการปกป้องผิวจากมลภาวะ

Kiehl's Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ with Anti-Pollution เป็น ครีมกันแดดทาหน้า ที่ถูกพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญโดยกำหนดสูตรให้ทรงประสิทธิภาพในการกรองรังสียูวีเอ/ยูวีบี มาพร้อมเทคโนโลยีต้านมลภาวะ เพื่อป้องกันปัจจัยคุกคามจากสิ่งแวดล้อมซึ่งเร่งความร่วงโรยของผิว ช่วยปกป้องผิวจากความร่วงโรยก่อนวัย ลดการเกิดริ้วรอยจุดด่างดำบนผิวหน้า ที่มีสาเหตุจากการเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ

Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ with Anti-Pollution ครีมกันแดดทาหน้าเนื้อบางเบา อ่อนโยน ใช้ได้กับผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

หนึ่งในปัญหาที่เราต้องเจอเมื่อใช้ครีมกันแดด คือความเหนอะหนะที่ทำให้การลงเมคอัพทำได้ยาก แต่ครีมกันแดด Kiehl's  ถูกออกแบบให้มีเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ อ่อนโยนใช้งานได้ง่ายด้วยสูตรผสมปราศจากพาราเบน (Paraben)   ครีมกันแดดทาหน้ามาพร้อมเทคโนโลยีต้านมลภาวะรุ่นใหม่ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าใช้ได้กับผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

ครีมกันแดด Kiehl's อุดมไปด้วยส่วนผสมสำคัญที่พร้อมช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ทั้งไบคาลิน (BAICALIN) สารสกัดจากรากของพืชในสกุลสคิวเทลลาเรีย (Scutellaria Root Extract) ที่มีคุณสมบัติ anti-oxidant ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากความร่วงโรยจากแสงแดด และสารกรองรังสียูวี เม็กโซรีล เอสเอ็กซ์ (Mexoryl SX) และเม็กโซรีล เอ็กซ์แอล (Mexoryl XL) ซึ่งเป็นสารกรองรังสียูวีอินทรีย์ที่ป้องกันรังสียูวีด้วยความทนต่อแสงที่สูง ทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดสามารถคงความสามารถในการป้องกันรังสียูวีเอไว้ในระดับสูง

ครีมกันแดด Kiehl's ได้รับการยอมรับในคุณภาพโดยแพทย์ผิวหนังชั้นนำจากหลายประเทศทั่วโลก มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสียูวีทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ รังสียูวีเอคลื่นสั้นและยาว และรังสียูวีบี นอกจากนี้ยังเพิ่มคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากมลภาวะ เพียงทา ครีมกันแดดทาหน้า Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 Pa++++ High Protection Anti-Pollution เป็นประจำทุกวัน โดยทาให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และเนินอกก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที ก็สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดดและมลภาวะได้เป็นอย่างดี