͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Hispost1111

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 15
61
ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า ฟิออเรนติน่า แย้มเล็งคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา หลังจบซีซั่นนี้ แต่ย้ำตอนนี้ขอพุ่งสมาธิไปที่ต้นสังกัดเพียงอย่างเดียว


    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศสของ ฟิออเรนติน่า mega888 สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจบฤดูกาลนี้

    ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 37 กะรัต เมก้า888 ปิดฉากกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรที่เจ้าตัวอยู่รับใช้มานานถึง 12 ปี ย้ายมาร่วมก๊วน "ม่วงมหากาฬ" แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ ฟิออฯ สมัคร mega888 รวมทุกรายการแค่ 37 นัดเท่านั้น

    "ตอนนี้ผมคิดถึงแต่ ฟิออเรนติน่า เท่านั้น ผมมีความสำคัญต่อทีม แต่ผมเองก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะย้ายกลับไป บุนเดสลีกา เมื่อผมปิดฉากกับที่นี่" ริเบรี่ เปิดใจกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ ทั้งนี้ ริเบรี่ ประสบความสำเร็จ mega888 download อย่างมหาศาลตอนค้าแข้งกับ "เสือใต้" โดยคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 9 สมัย, เดเอฟเบ-โพคาล 6 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

62
มาร์โค รอยส์ แสดงความเดือดดาลที่เกมรับของทีมทำผลงานได้แย่อีกแล้วในเกมที่พ่าย กลัดบัค ส่วน มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมก็ยอมรับว่าแนวรับของ "เสือเหลือง" เล่นได้น่าผิดหวังซ้ำซากจริง


    มาร์โค รอยส์ แนวรุกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ mega888 แสดงความผิดหวังที่ทีมของตนเล่นเกมรับได้ย่ำแย่อีกครั้งจนส่งผลให้พวกเขาออกไปแพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-4 ที่สนาม สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย-พาร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

    แม้ว่าเจ้าถิ่นจะขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 11 จาก นิโก้ เอลเวดี้ แต่ทีมเยือนก็มาได้ 2 ลูกรวดจาก เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 22 กับ 28 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น กลัดบัค เมก้า888 ก็มารัว 3 ลูกจากการที่ เอลเวดี้ ทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ และอีกคนละ 1 ลูกของ รามี่ เบนเซไบนี่ กับ มาร์กัส ตูราม จนทำให้ ดอร์ทมุนด์ ยังมี 29 แต้มเท่าเดิม สมัคร mega888 จากการลงเล่น 18 นัด "ถ้าเราไม่เปลี่ยนบางอย่างแล้วล่ะก็ การลงเล่นในช่วงที่เหลือก็จะเป็นงานยาก เราทำผิดแบบเดิมซ้ำซาก มันงี่เง่าสุดๆ!" รอยส์ ระบุ

    ขณะที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังประสบการณ์สูงของ ดอร์ทมุนด์ mega888 download ก็เห็นด้วยกับคำพูดของ รอยส์ "มาตรฐานในเกมรับของเรากำลังเป็นประเด็นใหญ่สำหรับเรา เราจะมาทำผิดพลาดแบบเดิมๆ จนต้องมาพูดถึงมันอีกแบบนี้ไม่ได้"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

63
ลูก้า โยวิช ทำผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องหลังย้ายกลับมาอยู่กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยเกมล่าสุดเจ้าตัวทำประตูได้อีกครั้งทำให้กองหน้ารายนี้ทำสกอร์ได้มากกว่าตอนอยู่ เรอัล มาดริด ไปแล้ว


    ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซอร์เบียร์ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต mega888 ทำประตูในศึกบุนเดสลีกา ได้อีกครั้ง หลังย้ายมาร่วมทีม "อินทรีแดง-ดำ" แบบยืมตัวจาก เรอัล มาดริด ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    โยวิช เคยค้าแข้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เมก้า888 และสร้างชื่อกับการเล่นที่นี่จนถูก เรอัล มาดริด ทุ่มเงิน 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,200 ล้านบาทคว้าตัวไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สามารถแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้เลย โดยตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่เมืองหลวงแห่งสเปน โยวิช ทำได้เพียง 2 ประตู สมัคร mega888 จากการลงสนาม 32 นัด และลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 11 เกมเท่านั้น

    แต่หลังจากย้ายกลับมาเล่นที่ แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัวนัดแรก โยวิช ก็ทำสองประตูในชัยชนะเหนือ ชาลเก้ 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน และล่าสุดกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียลงเป็นตัวสำรองทำประตูปิดท้ายให้ แฟร้งค์เฟิร์ต mega888 download บุกเอาชนะ อาร์เมเนีย บีเลเฟลด์ 5-1 ทำให้ยอดประตูรวมหลังกลับมาเล่นใน บุนเดสลีกา เจ้าตัวทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่น 2 เกม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

64
วูล์ฟส์ คว้าดาวยิงแซมบ้ามาเพิ่มขุมกำลังในแนวรุกเรียบร้อย หลัง ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกจังโก้ต้องพักยาว


    วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก mega888 อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว วิลเลี่ยน โชเซ่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ของ เรอัล โซเซียดาด ใน ลา ลีกา สเปน มาเข้าถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

    "หมาป่า" ตกลงยืมตัวดาวยิงวัย 29 ปี มาใช้งานแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เมก้า888 และมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในช่วงซัมเมอร์ หลังเจ้าตัวอยู่กับ โซเซียดาด มาตั้งแต่ปี 2016 โดยลงเล่นไปทั้งหมด 170 นัด ทำได้ 62 ประตู

    ส่วนผลงานในระดับชาตินั้น สมัคร mega888 วิลเลี่ยน เคยติดทีมชาติบราซิล รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งหมด 15 นัด ทำได้ 5 ประตู รวมทั้งอยู่ในชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก รุ่นยู-20 เมื่อปี 2011 ด้วย วิลเลี่ยน จะได้มาสวมหมายเลข 12 ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในแนวรุกให้กับทีมของ mega888 download นูโน่ เอสปิริโต ซานโต หลัง ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิงเม็กซิโกต้องพักยาว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

65
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รับไม่ชัวร์ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งตอนไหน พร้อมระบุตอนนี้ทุกคนจำเป็นต้องให้กำลังใจเจ้าตัว


     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม mega888 อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ กำลังมีปัญหาส่วนตัว และไม่รู้ว่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งตอนไหน หลังจากที่ หัวหอกเลือดกาบองวัย 31 ปี ไม่มีชื่่อช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ เมก้า888 เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

     โอบาเมยอง ถูกถอดชื่อออกจากทีมก่อนเริ่มเกมเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทำให้มีข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัว และล่าสุด อาร์เตต้า ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากที่กล่าวไว้ก่อนหน้าเกมว่า สมัคร mega888 อดีตหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีปัญหาส่วนตัว

    "ผมเองก็ไม่รู้" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี กล่าว หลังถูกนักข่าวถามว่า โอบาเมยอง พร้อมลงเล่นตอนไหน "เขาจำเป็นต้องรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา ซึ่งเดี๋ยวเราก็จะได้รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร mega888 download เราทุกคนที่นี่จำเป็นต้องให้กำลังใจเขา เขาจำเป็นต้องใช้เวลา เพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญสุด ณ ตอนนี้" สำหรับวันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน อีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

66
มองต่างมุม... บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ฟอร์มการเล่นโดยรวมของ ลิเวอร์พูล ชั่วโมงนี้ไม่ได้ย่ำแย่ พร้อมเร้าเพื่อนๆ โค่น "หงส์แดง" ให้ได้ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ คืนนี้


     บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวรุกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ไม่ได้กำลังอยู่ในฟอร์มที่เลวร้ายอะไร ถึงแม้ไม่ชนะใครในเกมลีกมา 5 นัดติดก็ตาม โดย "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง mega888 โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ "หงส์แดง" ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้

     "ผมคิดว่า ทุกทีมต่างมีช่วงขึ้นๆ ลงๆ และผมก็ไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล กำลังเล่นแย่อะไร ผมมองว่า แค่พวกเขาเก็บชัยชนะไม่ได้เท่านั้น นั่นแหละคือจุดสำคัญ เมื่อทีมคุณไม่ชนะ เมก้า888 ทุกคนก็มักจะพากันพูดถึงเรื่องนี้ รวมถึงตัวผู้เล่นด้วย เพราะถ้าทำประตูไม่ได้ ก็จะถูกเพ่งเล็งทันที เหมือนกับผมที่สร้างมาตรฐานเอาไว้สูงมาก เพราะหลังจากย้ายมาอยู่ที่นี่ สมัคร mega888 ผมทำประตูและแอสซิสต์ได้เพียบ ดังนั้นทุกคนเลยคาดหวังที่จะเห็นประตูและแอสซิสต์จากผม"

     "มันก็เหมือนกันนั่นแหละ ทุกคนต่างคาดหวังที่จะเห็นประตูจาก (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์, (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ และ (ซาดิโอ) มาเน่ ซึ่งพวกเขาทำประตูไม่ได้ในช่วงหลายเกมหลัง และเมื่อมันเป็นแบบนี้ มันก็เลยมีความรู้สึกว่า mega888 download พวกเขากำลังเล่นแย่ จริงๆ แล้วพวกเขาก็สร้างโอกาสได้, เล่นดี แต่เพราะทีมฝั่งตรงข้ามเล่นได้ดีกว่าเท่านั้นเอง" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี กล่าว
 
     พร้อมกันนั้น บรูโน่ ได้กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามโค่น "หงส์แดง" ให้ได้ เพื่อเดินหน้าเข้าสู่รอบห้า "แน่นอน มันยังเหลือทีมแกร่งๆ อีกเพียบในการแข่งขันรายการนี้ และบางทีถ้าเราเจอทีมอื่น mega888 ฟรีเครดิต มันคงเป็นงานง่ายกว่านี้ แต่เมื่อคุณอยากได้แชมป์ คุณจำเป็นต้องเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งที่สุดให้ได้ และตอนนี้เราก็มีโอกาสดีที่จะโค่นหนึ่งในทีมที่แกร่งที่สุดที่เหลือใน เอฟเอ คัพ"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

67
เจอร์เก้น คล็อปป์ เน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นที่เขามีต่อทีมลิเวอร์พูล และบางครั้งก็ต้องถึงจุดตกต่ำบ้างเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ให้เหมาะสม


    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นที่ตนมีต่อทีม mega888 และย้ำว่าพร้อมสู้เต็มที่เพื่อปรับปรุงฟอร์มการเล่นของทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม ลิเวอร์พูล ไม่ชนะใครในลีก 5 เกมติดต่อกัน และมีถึง 4 เกมที่ไม่สามารถทำประตูใส่คู่แข่งได้ ซึ่งทำให้ คล็อปป์ ถูกตั้งคำถามเรื่องที่ว่าจะ เมก้า888 รับมือความกดดันที่เข้ามาได้อย่างไร โดยกุนซือเลือดด๊อยช์ทเองก็เผยว่าจะทำเต็มที่เพื่อให้ฟอร์มการเล่นของทีมกลับมาอีกครั้ง
 
    "ไม่เลย ผมไม่ได้รู้สึกถึงแรงกดดันจากภายนอก ผมจัดการกับความกดดันที่ผมทำใส่ตัวเองมาตลอดทั้งชีวิตแล้ว ดังนั้นผมชินกับมัน และผมรู้ตัวเองดีพอว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ผมมีความรู้สึกในระยะยาวกับเรื่องบางเรื่อง สมัคร mega888 สำหรับระยะสั้นผมค่อนข้างตื่นเต้นได้ง่าย แต่ในระยะยาวแล้วมันไม่ง่ายเลย"

    "เราแพ้เกมนั้น(เบิร์นลี่ย์) และมันเป็นจุดต่ำสุด มันไม่ใช่ว่าผมจะคิดว่า -แล้วใครจะไปสนล่ะ?- มันไม่ใช่เพราะเรื่องการไม่แพ้ใครใน แอนฟิลด์ มันเป็นเกมที่เราแพ้ และเมื่อผมกลับไปคิด mega888 download ผมก็ไม่สามารถหาเหตุผลได้ว่าทำไมเราแพ้เกมนั้น แต่เราก็แพ้ กับสิ่งที่เกิดขึ้นมาตลอดพร้อมกับการถูกลงโทษกับโอกาสที่เรามี" "มันเกิดขึ้นแล้ว และบางครั้งคุณก็ต้องการจุดตกต่ำเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ให้เหมาะสม และแน่นอน mega888 ฟรีเครดิต ว่าเราจะพยายามและเราจะทำต่อไป 100%"



ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

68
เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงประสบการณ์สูงจะอดลงช่วย เลสเตอร์ ล่าตาข่ายสักระยะ เหตุต้องผ่าไส้เลื่อน


    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเมื่อ mega888 วันศุกร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญ จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน

    วาร์ดี้ เมก้า888 เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "สุนัขจิ้งจอก" ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนาม 18 เกม จน เลสเตอร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางมี 38 คะแนนจาก 19 เกม สมัคร mega888 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 2 แต้มเท่านั้น

    เลสเตอร์ มีโปรแกรมไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึก เอฟเอ mega888 download คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. ต่อด้วยเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน วันพุธที่ 27 ม.ค. , พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. และเจอ ฟูแล่ม วันพุธที่ 3 ก.พ.นี้


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

69
คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า กองหน้า ไมนซ์ 05 ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 18 เดือน พร้อมเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา


    มาเตต้า เผยว่า "ผมมีความ mega888 สุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ผมตั้งตารอคอยการลงฝึกซ้อม การได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นความฝันของผมตอนที่ผมยังเด็ก เวลานี้ผมได้มาเล่นแล้ว เมก้า888 ผมจะแสดงให้แฟนบอล คริสตัล พาเลซ เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"

    หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 23 ปี ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ สมัคร mega888 ไมนซ์ เมื่อปี 2018 และยิงไป 10 ประตู จากการลงสนาม 17 นัดในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ตลอดช่วงที่ค้าแข้งในเมืองเบียร์ทำไปทั้งหมด 27 ประตูจาก 71 เกม

    นอกจากนั้น มาเตต้า ยังเคยติดทีมชาติฝรั่งเศส mega888 download รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีอีกด้วย โดยลงสนาม 11 นัด ทำได้ 2 ประตู รวมทั้งอยู่ในชุดที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในศึก ยูโร ยู-21 เมื่อปี 2019


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

70
ถือเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักสำหรับสาวก "เรือใบสีฟ้า" เพราะล่าสุด เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพลาดเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล ช่วงต้นเดือนหน้า หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา


     เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
mega888 อาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด ตามรายงานจาก Ninety Three Twenty ทวิตเตอร์ที่นำเสนอข่าวสารวงในของทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

     เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านอัด แอสตัน เมก้า888 วิลล่า 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม โดยหลังเกมกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แจงว่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เดอ บรอยน์ จะต้องพักแข้งนานแค่ไหน

     ล่าสุด Ninety Three Twenty เผยว่า สมัคร mega888 จอมทัพทีมชาติเบลเยียมวัย 29 ปี มีอาการกล้ามเนื้่อฉีกขาดเล็กน้อยตรงหลังต้นขา และจะต้องพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวมีแนวโน้มที่จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล mega888 download วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์  สำหรับฤดูกาลนี้ เดอ บรอยน์ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 14 แอสซิสต์


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

71
เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ร่วมงานกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากยืมตัวไปใช้งาน


     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก mega888 อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญายืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา เมก้า888 ฤดูกาลนี้ ลินการ์ด เพิ่งได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการแค่ 3 นัดเท่านั้น และยังไม่ได้สัมผัสเกมลีกแม้แต่นัดเดียว ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งาน โดย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงด้วย

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต สมัคร mega888 ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" ให้ความสนใจในตัว ลินการ์ด เช่นกัน โดย ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 28 ปี เคยเป็นผู้เล่นตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส คนปัจจุบัน คุมทัพ และเคยคว้าแชมป์ ลีก คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วยกันเมื่อฤดูกาล 2016/17
 
    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งใช้ออปชั่นขยายสัญญา mega888 download ลินการ์ด ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

72
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เอดินสัน คาวานี่ มีคุณสมบัติบางด้านที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด ก็สู้ไม่ได้ พร้อมบอกว่า คาวานี่ มักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาในตอนที่ทีมต้องการประตูสำคัญอยู่เสมอ


    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก mega888 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมว่ามีคุณภาพอันยอดเยี่ยมที่อีก 3 หัวหอก "ปีศาจแดง" ไม่มี

    แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว คาวานี่ มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นคนมองว่าเขาเป็นการเสริมทัพแบบฉุกละหุกเท่านั้น แต่ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็เล่นได้ดีในระดับหนึ่งจนทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ เมก้า888 จากการลงเล่นในลีก 12 นัด ซึ่งล่าสุดเขาก็เป็นคนทำประตูให้ทีมตีเสมอ ฟูแล่ม ได้ ก่อนที่ ป็อกบา จะมาทำประตูชัยจนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 2-1

    ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ สมัคร mega888 เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ทุกคนรู้ดีว่า เอดิ เป็นกองหน้าชั้นยอด และในโลกนี้มันก็มีหัวหอกแบบเขาแค่ไม่กี่คนเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เราก็ได้คนแบบนั้นมาอยู่กับทีม 1 คน เรารู้ดีว่าประตูที่ทำได้ยากที่สุดคือลูกแบบนั้น (หมายถึงการยิงในกรอบเขตโทษแบบทั่วไป) จริงอยู่ว่าเรามีนักเตะพรสวรรค์สูงในแดนหน้าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แรชชี่ (หมายถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด) และรวมถึง  เมสัน (กรีนวู้ด) ที่สามารถยิงจากนอกกรอบ mega888 download เขตโทษและทำเรื่องต่างๆ ได้ แต่พวกเขาไม่มีคุณสมบัติแบบเดียวกัน (กับของ คาวานี่) พวกเขาไม่มีประสบการณ์ของ เอดิ และพวกเขาไม่มีคุณภาพแบบเดียวกับของ เอดิ ด้วย"

    "ดังนั้นผมเลยคิดว่านักเตะในแดนหน้าของเราน่ะช่วยเติมเต็มกันและกัน และ เอดิ ก็สามารถแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของเขาอย่างที่เขาทำในวันนี้ได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการประตูในช่วงเวลาที่จำเป็นแล้วล่ะก็ mega888 ฟรีเครดิต เขาก็จะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเพื่อช่วยให้ทีมชนะได้อยู่เสมอ"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

73
ใจเย็นๆ! โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชี้สาเหตุที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะให้ดูนักเตะในทีม 2 คนไว้เป็นตัวอย่างแล้วจะดีเอง



    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ให้รอโอกาสลงสนามต่อไปก่อน mega888 เนื่องจากมีคู่แข่งในตำแหน่งมิดฟิลด์หลายราย และอยากให้มีความอดทนเหมือน เฟร็ด กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เหมือนกัน ฟาน เดอ เบ็ค วัย 23 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมก้า888 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่เพิ่งได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 2 เกมเท่านั้น และหนึ่งนัดก็โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง

    โซลชา กล่าวว่า "ดอนนี่ เล่นได้ดีเวลาที่เขาได้โอกาส ผมคิดว่า บางครั้งพวกเราก็คิดกันเร็วเกินไปว่า เขาไม่ได้ลงเล่น นั่นคือความล้มเหลว สมัคร mega888 แต่เราคงได้เห็นกันแล้วในเวลานี้ ยกตัวอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เฟร็ด ที่ต้องใช้เวลาอยู่บ้าง และตอนนี้พวกเขาก็เป็นนักเตะสำคัญในทีมของเราแล้ว ซึ่งก็จะเหมือนกับ ดอนนี่"

    "เขาเข้ามาอยู่ในทีม เขาอยู่ในกลุ่มมิดฟิลด์ที่มีคุณภาพร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด รวมทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางอย่าง mega888 download ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ขณะที่ ดอนนี่ ก็ทำได้เยี่ยมเวลาที่ได้โอกาสลงสนาม" "เขามีความพร้อมอยู่เสมอ เขาทำงานหนักตลอดเวลาในการฝึกซ้อม mega888 ฟรีเครดิต คิดบวก และสามารถสร้างความแตกต่างในหลายๆ เกมให้กับพวกเราในฤดูกาลนี้ แต่เขาจะโตขึ้นอีกในปีหน้า" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

74
ทำเอา "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อกหักเลยทีเดียว เพราะล่าสุด เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ดาวเด่น นอริช ซิตี้ ประกาศชัด ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมลั่นตอนนี้ตนขอมีสมาธิอยู่กับการช่วยทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เพียงอย่างเดียว


     เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองกลางตัวรุกคนเก่งของ นอริช ซิตี้ สโมสรดังในศึก แชมเปี้ยนชิพ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น mega888 แคร์โรว์ โร้ด ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ก็ตาม ฤดูกาลนี้ บูเอนเดีย โชว์ฟอร์มได้อย่าง เมก้า888 โดดเด่นกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" โดยลงเล่นในลีกไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 7 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จนมีข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ทว่าล่าสุด ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปี คอนเฟิร์มว่า ตอนนี้ตนต้องการพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดจนจบซีซั่นเท่านั้น

     "มันเป็นความจริงที่มีการพูดถึงผมและเพื่อนๆ ร่วมทีมของผมเยอะมากในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ทีมตกชั้น โดยเฉพาะความเป็นไป สมัคร mega888 ได้เกี่ยวกับการย้ายทีม เพื่อได้อยู่เล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป"

     "อย่างไรก็ตาม ผมยังคงมุ่งมั่นอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมเป็นนักเตะของ นอริช และอยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมของผม mega888 download ผมไม่เคยสนใจเรื่องอื่นเลย ทีมเรากำลังไปได้สวย และผมเองก็แฮปปี้มากๆ กับการอยู่ที่นี่ เราอยู่ในอันดับที่ดี ส่วนผมก็มีความรู้สึกว่า ผมเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ทั้งช่วยทำประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนๆ mega888 ฟรีเครดิต จบสกอร์" บูเอนเดีย กล่าว ปัจจุบัน นอริช กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด นำอันดับสองอย่าง สวอนซี ซิตี้ 4 แต้ม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

75
ทำเอา "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อกหักเลยทีเดียว เพราะล่าสุด เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ดาวเด่น นอริช ซิตี้ ประกาศชัด ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมลั่นตอนนี้ตนขอมีสมาธิอยู่กับการช่วยทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เพียงอย่างเดียว


     เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองกลางตัวรุกคนเก่งของ นอริช ซิตี้ สโมสรดังในศึก แชมเปี้ยนชิพ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น mega888 แคร์โรว์ โร้ด ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ก็ตาม ฤดูกาลนี้ บูเอนเดีย โชว์ฟอร์มได้อย่าง เมก้า888 โดดเด่นกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" โดยลงเล่นในลีกไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 7 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จนมีข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ทว่าล่าสุด ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปี คอนเฟิร์มว่า ตอนนี้ตนต้องการพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดจนจบซีซั่นเท่านั้น

     "มันเป็นความจริงที่มีการพูดถึงผมและเพื่อนๆ ร่วมทีมของผมเยอะมากในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ทีมตกชั้น โดยเฉพาะความเป็นไป สมัคร mega888 ได้เกี่ยวกับการย้ายทีม เพื่อได้อยู่เล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป"

     "อย่างไรก็ตาม ผมยังคงมุ่งมั่นอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมเป็นนักเตะของ นอริช และอยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมของผม mega888 download ผมไม่เคยสนใจเรื่องอื่นเลย ทีมเรากำลังไปได้สวย และผมเองก็แฮปปี้มากๆ กับการอยู่ที่นี่ เราอยู่ในอันดับที่ดี ส่วนผมก็มีความรู้สึกว่า ผมเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ทั้งช่วยทำประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนๆ mega888 ฟรีเครดิต จบสกอร์" บูเอนเดีย กล่าว ปัจจุบัน นอริช กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด นำอันดับสองอย่าง สวอนซี ซิตี้ 4 แต้ม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 15