kidsaraburi.com # The name of your forum.

หมวดหมู่ทั่วไป => ตลาดทั่วประเทศ => ข้อความที่เริ่มโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-04-04 2023 02:%i:1680550918

หัวข้อ: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-04-04 2023 02:%i:1680550918
ผลกระทบ หลังทำคีโม, ผลกระทบ คีโม,
ผลข้างเคียง ทำคีโม, คีโม อาการข้างเคียง

ผู้ที่เป็นโรคมะเร็ง ต้องได้รับการทำเคมีบำบัด หรือคีโม ซึ่ง ผลกระทบ หลังทำคีโม (https://www.imurathailand.com/%e0%b8%9c%e0%b8%a5%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%84%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%87%e0%b8%88%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%97%e0%b8%b3%e0%b8%84%e0%b8%b5%e0%b9%82/)จะเกิดอาการคลื่นไส้อาเจียนได้นานถึง 3-7 วัน หลังจากได้ยาครั้งสุดท้าย ยาเคมีบำบัดนอกจากจะทำลายเซลล์มะเร็งแล้ว ยังมีผลกระทบต่อเซลล์ปกติที่แบ่งตัวเร็วในร่างกายด้วย เป็นผลให้เกิดอาการข้างเคียงต่าง ๆ เช่น มีไข้ หนาวสั่น ซีด เหนื่อย อ่อนเพลีย มีจุดเลือดจ้ำเลือดตามตัว คลื่นไส้ อาเจียน เจ็บปากเจ็บคอ ท้องเสีย อุจจาระมีสีดำ ท้องผูก ผมร่วง
อาการหลังให้คีโม (เคมีบำบัด)  เบื่ออาหาร เนื่องจากยาเคมีบำบัดมีผลทำให้การรับรสอาหารเปลี่ยนแปลง ความอยากรับประทานอาการลดลง

ผลข้างเคียง ทำคีโม (https://www.imurathailand.com/%e0%b8%9c%e0%b8%a5%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%84%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%87%e0%b8%88%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%97%e0%b8%b3%e0%b8%84%e0%b8%b5%e0%b9%82/) หลังจากจากการทำคีโม · อ่อนเพลีย · คลื่นไส้และอาเจียน · ผมร่วงหรือผมบางลง · ท้องเสียหรือท้องผูก · ปากแห้งหรือมีแผลในช่องปาก · นอนไม่หลับหรือหลับยาก
อาการระบบอื่นๆ ที่มีความรุนแรง มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่น ปวดศีรษะรุนแรง สูญเสียการทรงตัว

แล้วเรามีโอกาสที่จะเลี่ยงให้ไกลจากโรคมะเร็งนี้ได้หรือไม่

อาหารเสริม คนทำคีโม (https://www.imurathailand.com/product-nk-cell/) ช่วยให้ได้รับโปรตีนสูง เพียงพอต่อความต้องการ เพราะคนที่เป็นมะเร็ง ร่างกายเผาผลาญโปรตีนสูงกว่าคนปกติ จึงควรรับอาหารเสริมเพิ่มเติมให้พอเพียงต่อวัน
อาหารเสริมฟื้นฟูร่างกายคนทำคีโม คนเป็นมะเร็งแบบชง
IMURA อิมูร่า ดื่มง่าย ดูดซึมไว เพิ่มภูมิคุ้มกันNK Cell.

อาหารเสริมอิมูล่า  ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกัน จากสารสกัดจากธรรมชาติ
สูตรเฉพาะจากงานวิจัย ที่ทำให้ประสิทธิภาพในการสร้างภูมิคุ้มกันสูงสุด
เลขที่ อย. : 1210516150077

ดูเพิ่มเติม  I.M.U.RA อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell 👇

https://www.imurathailand.com/product-nk-cell/ (https://www.imurathailand.com/product-nk-cell/)

สั่งซื้อได้ที่ 👇
https://www.imurathailand.com/shop/ (https://www.imurathailand.com/shop/)

สอบถามโทร : 088-9542239

Line ID : @imuramamasita

Line ID: https://lin.ee/6ouKgmw (https://lin.ee/6ouKgmw)

5 โรคมะเร็งคร่าชีวิตคนไทย

โรคมะเร็ง หากท่านใดเคยพบหรือเคยป่วยด้วยโรคนี้มาก่อนคงเรียกได้ว่าเหมือนโลกมืดไปทั้งใบเลยก็ว่าได้ เพราะคงไม่มีใครอยากป่วยเป็นโรคมะเร็ง วันนี้เราจะนำอันดับโรคมะเร็งที่คร่าชีวิตคนไทยเรามากที่สุดมาจัดอันดับ เพื่อที่เราจะได้ระวัง ป้องกัน เพื่อห่างจากโรคมะเร็งร้ายเหล่านี้ค่ะ

(https://www.imurathailand.com/wp-content/uploads/2022/10/000125.jpg)

รู้ไว้ก็ไม่เสียหายนะคะ กับ 5 อันดับมะเร็งที่พบมากในคนไทย

โรคมะเร็ง เรียกได้ว่าเป็นสาเหตุต้นๆ ของการเสียชีวิตสำหรับคนไทยเลย นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังคงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากโรคมะเร็งจะมีโอกาสเกิดขึ้นกับคนอายุน้อยที่เริ่มมีจำนวนเพิ่มขึ้นแล้ว ผลกระทบจากภายในและภายนอกร่างกาย ก็ยังเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการเกิดโรคมะเร็งได้เช่นกัน

ผลข้างเคียงคีโมมีอาการใดบ้าง ผลข้างเคียงจากการทำคีโมมีอาการใดบ้าง อาการข้างเคียงเหล่านี้มีหลายอย่างที่ป้องกันได้ โดยแพทย์ผู้รักษาจะเป็นผู้พิจารณาให้ยา หรือมาตรการในการป้องกัน อย่างไรก็ตาม ท่านสามารถมีส่วนร่วมในการแก้ไข บรรเทา หรือป้องกันอาการดังกล่าวได้ ดังนั้น ท่านจึงควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลตัวเองเมื่อได้รับยาเคมีบำบัด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการรักษาจากยาสูงสุด โดยมีผลข้างเคียงน้อยที่สุด ตามที่ผู้ป่วยและแพทย์ผู้ทำการรักษาตั้งใจไว้ เรามาดูกันว่าอาการข้างเคียงของผู้ที่ได้รับเคมีบำบัด หรือ เรียกอีกอย่างว่า คีโม นั้นมีอะไรบ้าง

        อาการไข้
        คลื่นไส้ อาเจียน
        ท้องผูก
        ฝ่ามือฝ่าเท้ามีสีแดงหรือดำคล้ำและเจ็บ
        อารมณ์แปรปรวนง่าย
        โลหิตจาง
        เจ็บปากเจ็บคอ
        ผมร่วง
        ชาปลายมือปลายเท้า
        จุดเลือดหรือจ้ำเลือด (ควรพบแพทย์ทันที)
        ผิวหนังและเล็บเปลี่ยนสี (ควรพบแพทย์ทันที)
        ท้องเสีย

อาการคลื่นไส้ อาเจียน ซึ่งพบประมาณ 50% ของผู้เข้ารับการรักษาทั้งหมด จึงจัดเป็นปัญหาสำคัญเนื่องจากอาการดังกล่าวทำให้ผู้ป่วยอ่อนเพลีย น้ำหนักลด เกิดภาวะขาดสารอาหารและเกลือแร่ และมีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อการรักษาจนอาจมีผลต่อการรักษาได้ ในการป้องกันอาการคลื่นไส้อาเจียนนั้นควรเริ่มให้ยาป้องกันตั้งแต่ก่อนการให้ยาเคมีบำบัดต่อเนื่องไป จนกระทั่งเลยช่วงเวลาที่ยาเคมีบำบัดจะทำให้เกิดอาการคลื่นไส้อาเจียน โดยการให้ยาป้องกันอาการคลื่นไส้อาเจียน มีวิธีการให้ยาได้หลายทาง ขึ้นอยู่กับชนิดของยาที่ใช้ เช่น ชนิดรับประทาน การฉีดเข้าหลอดเลือด การฉีดเข้ากล้าม การสอดเข้าทางทวารหนัก การอมใต้ลิ้น หรือแบบแผ่นแปะผิดหนัง ในกรณีที่ผู้ป่วยไม่สามารถรับประทานยาทางปากได้

ดังนั้นอาการข้างเคียงเหล่านี้มีหลายอย่างที่ป้องกันได้ โดยแพทย์ผู้รักษาจะเป็นผู้พิจารณาให้ยา หรือมาตรการในการป้องกัน อย่างไรก็ตาม ท่านจึงควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลตัวเองเมื่อได้รับยาเคมีบำบัด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการรักษาจากยาสูงสุด โดยมีผลข้างเคียงน้อยที่สุด ตามที่ผู้ป่วยและแพทย์ผู้ทำการรักษาตั้งใจไว้

(https://www.imurathailand.com/wp-content/uploads/2021/10/%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%A1-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99-www-imurathailand.jpg)

อาการไข้จากผลข้างเคียงคีโม อาการไข้ หมายถึง การที่มีอุณหภูมิในช่องปากมากกว่าหรือเท่ากับ 38 องศาเซลเซียส เป็นเวลามากกว่าหรือเท่ากับ 1 ชั่วโมง หรือมีอุณหภูมิรักแร้มากกว่าหรือเท่ากับ 37.8 องศาเซลเซียส

สาเหตุ ไข้อาจเป็นอาการนำของภาวการณ์ติดเชื้อ หรืออาการของโรคมะเร็งเอง อาจพบภาวะเม็ดเลือดขาว (ซึ่งทำหน้าที่ต่อสู้เชื้อโรคต่าง ๆ) ต่ำลงและเกิดการติดเชื้อ
ได้เมื่อท่านได้รับยาเคมีบำบัด สังเกตได้จากอาการไข้ รู้สึกหนาวสั่น เจ็บรอบ ๆ ทวารหนักหลังการให้ยาเคมีบำบัด โดยเฉพาะในช่วง 7-14 วัน หลังได้รับยาเคมีบำบัด
วิธีป้องกันการติดเชื้อโดยทั่วไป

– ล้างมือให้สะอาดก่อนรับประทานอาหารและหลังเข้าห้องน้ำทุกครั้ง
– หลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่เป็นไข้หวัดวัณโรค และงูสวัด เป็นต้น
– เมื่อท่านมีภาวะเม็ดเลือดขาวต่ำ ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในบริเวณที่มีผู้คนแออัด เช่น ตลาด โรงภาพยนตร์ หรือห้างสรรพสินค้า เป็นต้น
– ดูแลร่างกายไม่ให้อับชื้น อาบน้ำให้สะอาดทุกวัน โดยใช้สบู่อ่อน ๆ เช่น สบู่เด็ก
– ระมัดระวังการใช้ของมีคมทุกชนิด
– หากถูกของมีคมบาด ให้รีบทำความสะอาดแผลและปิดด้วยผ้าพันแผล
– ควรสวมถุงมือทุกครั้งเพื่อป้องกันการเกิดแผลเวลาทำสวน หรืองานก่อสร้าง
– ทาครีมหรือโลชั่นถนอมผิว เพื่อป้องกันผิวแห้งแตก
– รับประทานอาหารที่สุกและสะอาด หลีกเลี่ยงของสุก ๆ ดิบ ๆ หรือของหมักดอง เช่น แหนม ปลาร้า ก้อย ส้มตำ และยำต่าง ๆ เป็นต้น
– เมื่อท่านมีภาวะเม็ดเลือดขาวต่ำ ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานผักและผลไม้สด
– แปรงฟันให้สะอาด ด้วยแปรงสีฟันขนนุ่ม
– ควรมีเทอร์โมมิเตอร์สำหรับวัดไข้ติดตัวไว้ ถ้าท่านสงสัยว่ามีไข้ควรวัดอุณหภูมิร่างกายเพื่อยืนยันอาการ

– หากมีอาการไข้ภายหลังจากการได้รับยาเคมีบำบัด ให้รีบมาพบแพทย์โดยด่วน
วิธีการรักษาเมื่อมีไข้จากผลข้างเคียงคีโม

1. รีบมาพบแพทย์เพื่อตรวจเลือดดูว่าเม็ดเลือดขาวต่ำหรือไม่ ถ้าจำนวนเม็ดเลือดขาวต่ำ แพทย์จะฉีดยาปฏิชีวนะให้โดยด่วน และรับตัวไว้รักษาใน
โรงพยาบาลทันที
2. อาจลดความเสี่ยงของการติดเชื้อในช่วงเม็ดเลือดขาวต่ำ หรือในระยะเวลาที่มีไข้และเม็ดเลือดขาวต่ำได้ด้วยการฉีดยากระตุ้นเม็ดเลือดขาว
ซึ่งขึ้นกับดุลยพินิจของแพทย์ผู้ดูแล
โลหิตจางผลข้างเคียงคีโม

อาการ ซีด เหนื่อยง่าย หัวใจเต้นเร็ว เจ็บหน้าอก มึนศีรษะ อาจมีเลือดออกในทางเดินอาหารทำให้อุจจาระมีสีดำ แต่อาการที่พบบ่อยที่สุด คือ อ่อนเพลีย
สาเหตุ เกิดจากเม็ดเลือดแดงมีจำนวนลดลง ซึ่งอาจเป็นผลข้างเคียงของยาเคมีบำบัด มีเลือดออกในทางเดินอาหาร หรือมีการสูญเสียเลือด รวมทั้งภาวะ
โรคมะเร็งเองก็อาจทำให้จำนวนเม็ดเลือดแดงต่ำลงได้เช่นเดียวกัน
วิธีบรรเทาอาการ

– รับประทานอาหารที่มีธาตุเหล็กมาก เช่น ตับ ผักใบเขียว อาหารที่มีโปรตีน และวิตามินสูง
– พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายสม่ำเสมอแต่ไม่หักโหม เช่น เปลี่ยนจากวิ่งมาเป็นเดินช้า ๆ และทำจิตใจให้สดชื่นแจ่มใส
– ทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามปกติ แต่ปรับให้เหมาะสมกับสภาพร่างกาย

วิธีการรักษา โดยการให้เลือด หรือยาฉีดกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง ซึ่งทั้งหมดนี้จะขึ้นกับดุลยพินิจของแพทย์โดยประเมินจากสภาวะของผู้ป่วย
มีจุดเลือดหรือจ้ำเลือด

อาการ มีจุดเลือดหรือจ้ำเลือดขึ้นตามตัว เลือดกำเดาไหล เลือดออกตามไรฟัน มีจุดแดงเล็ก ๆ ที่ตาขาว ลำตัว แขน และขา ประจำเดือนมามาก หากเป็นแผลเลือดออก
เลือดจะหยุดไหลได้ช้า แม้ว่าจะเป็นแผลขนาดเล็กก็ตาม
สาเหตุ เกิดจากจำนวนเกล็ดเลือดต่ำหลังได้รับยาเคมีบำบัด
วิธีป้องกันการเกิดแผลเลือดออกหรือบรรเทาอาการ

– หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่อาจทำให้เกิดบาดแผล หรือเกิดการบาดเจ็บ เช่น ปั่นจักรยาน ขี่มอเตอร์ไซด์ ตัดไม้ผ่าฟืน ตัดเย็บเสื้อผ้า หรือทำฟัน
– เลือกการออกกำลังกายเบา ๆ ไม่หักโหม เช่น เดิน ว่ายน้ำ เป็นต้น
– ใช้ที่โกนหนวดไฟฟ้าแทนใบมีดโกน เพราะทำให้เกิดแผลน้อยกว่า
– ใช้แปรงสีฟันขนนุ่ม ๆ
– ไม่ควรซื้อยากินเอง เช่น แอสไพริน ยาแก้ปวดคลายกล้ามเนื้อบางชนิดที่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร เพราะจะไปรบกวนการทำงานของเกล็ดเลือด
และทำให้เลือดออกในทางเดินอาหารได้
– งดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

วิธีการรักษา แพทย์อาจพิจารณาให้เกล็ดเลือดในรายที่มีจำนวนเกล็ดเลือดต่ำ และ/หรือมีอาการเลือดออก

คำแนะนำเรื่องโภชนาการสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับยาเคมีบำบัด

เนื่องจากส่วนใหญ่ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับยาเคมีบำบัดเป็นผู้ป่วยนอก ดังนั้นจึงควรเตรียมอาหารและของว่างมาด้วย หากการให้ยาเคมีต้องใช้ระยะเวลาที่นาน บางโรงพยาบาลมีการอำนวยความสะดวกโดยมีตู้เย็น และเครื่องไมโครเวฟไว้ให้บริการ

ควรรับประทานอาหารว่างหรืออาหารเบาๆ ก่อนให้ยาเคมีบำบัด
    การพักผ่อนให้เพียงพอและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์สามารถช่วยลดอาการอ่อนเพลียได้เป็นอย่างดี
    หากรู้สึกไม่อยากอาหารหลังจากได้รับยาเคมีบำบัด ก็ไม่ควรฝืนรับประทานซึ่งแก้ไขได้ด้วยการรับประทานทีละน้อยบ่อยๆ หรือเลือกรับประทานอาหารที่ชอบในระหว่างการรักษา
    ควรรับประทานอาหารตามปกติหากสามารถทำได้ ที่สำคัญคือ ไม่ควรฝืนรับประทานอาหารที่ไม่ชอบหรือเมื่อยังรู้สึกอิ่มอยู่
    อย่าเกรงใจที่จะขอให้ญาติและเพื่อนๆ มีส่วนช่วยในการเลือกซื้อ และเตรียมอาหาร หรือหากอยู่คนเดียวก็อาจสั่งอาหารมารับประทานที่บ้านหรือออกไปรับประทานอาหารกับเพื่อนบ้าง

ผลข้างเคียงจากการรักษา ส่วนใหญ่เป็นแบบชั่วคราวเท่านั้น หากอาการไม่หายไป ผู้ป่วยควรแจ้งให้แพทย์ผู้รักษาทราบเพื่อดำเนินการรักษาต่อไป

การดูแลตนเอง เมื่อเกิดอาการคลื่นไส้อาเจียน

    ในผู้ป่วยที่ต้องควบคุมอาหาร เช่น ผู้ป่วยเบาหวาน ผู้ป่วยโรคหัวใจ ควรมีการปรับเปลี่ยนอาหารตามความเหมาะสม โดยปรึกษากับทีมแพทย์ผู้ให้การรักษา
    ควรแบ่งมื้ออาหารเป็นมื้อเล็กๆ และบ่อยๆ แทนที่จะเป็นมื้อหลัก 3 มื้อตามปกติ
    ควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนและพลังงานสูง
    สามารถรับประทานอาหารเสริมควบคู่ไปด้วย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากทีมผู้ให้การรักษา
    สามารถรับประทานอาหารเสริมควบคู่ไปด้วย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากทีมผู้ให้การรักษา

ในแต่ละวันหากช่วงเวลาใดที่สามารถทานได้ ควรรับประทานให้เพียงพอ ซึ่งส่วนใหญ่มื้อเช้าจะเป็นมื้อที่ผู้ป่วยรับประทานอาหารได้มาก

หากไม่สามารถรับประทานอาหารได้เพียงพอ ควรบอกแก่ทีมผู้ให้การรักษาหรือนักโภชนาการเพื่อรับคำแนะนำในการปฏิบัติตัวที่ถูกต้อง

หากรับประทานยาแก้อาการคลื่นไส้อาเจียนไม่ได้ผล ควรแจ้งทีมผู้ให้การรักษาทราบเพื่อพิจารณาปรับยาให้เหมาะสม
วิธีบรรเทาอาการผลข้างเคียงคีโม
– รับประทานอาหารอ่อน ๆ ย่อยง่าย เช่น โจ๊ก ข้าวต้ม ขนมปัง แต่ควรหลีกเลี่ยงอาหารร้อนเพราะมีกลิ่น และทำให้ท่านรู้สึกอยากอาเจียนมากขึ้น
– รับประทานอาหารเหลว ใส หรือเครื่องดื่มเย็น ๆ เช่น น้ำผลไม้ น้ำขิง โดยใช้หลอดดูดแทนการดื่ม
– รับประทานทีละน้อย แต่บ่อยมื้อขึ้น
– หลีกเลี่ยงอาหารกลิ่นฉุน รสจัด อาหารมัน อาหารทอด เพราะจะทำให้ท่านรู้สึกอยากอาเจียนมากขึ้น
– ทำความสะอาดปากและฟันหลังทานอาหารทุกมื้อด้วยน้ำเกลือกลั้วปาก
– พักผ่อนมาก ๆ หากิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายจิตใจ เช่น ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือดูรายการโทรทัศน์ที่ชอบ
– รับประทานยาแก้คลื่นไส้อาเจียนตามแพทย์สั่ง
อาการข้างเคียงดังต่อไปนี้ควรพาผู้ป่วยไปพบแพทย์

ท่านควรรีบมาพบแพทย์ทันทีถ้ามีอาการดังต่อไปนี้
        มีอาการซีดมาก อ่อนเพลียมาก เหนื่อยหอบ หรือหน้ามืดมีไข้ (วัดไข้ซ้ำอีกครั้งใน 1 ชั่วโมงต่อมา หากยังมีไข้ให้รีบมาโรงพยาบาลทันที โดยห้ามกินยา
        ลดไข้เด็ดขาด) หรือมีอาการหนาวสั่น ปวดศีรษะ โดยเฉพาะเมื่อมีไข้ในช่วง 7-14 วัน หลังได้รับยาเคมีบำบัด
        มีจุดเลือดจ้ำเลือดขึ้นตามตัว หรือมีเลือดออกตามไรฟัน เลือดกำเดาไหล มีจุดแดงที่ตาขาว ลำตัว แขน และขา
        อาการข้างเคียงต่าง ๆ มีความรุนแรงมากขึ้น เช่น ท้องเสียรุนแรง ปวดศีรษะรุนแรง
        น้ำหนักเพิ่มขึ้น หรือลดลงอย่างรวดเร็ว
        มีผื่น หรือตุ่มขึ้นตามร่างกาย
        สูญเสียการทรงตัว

แจ้งแพทย์หรือพยาบาลหากมีอาการคลื่นไส้อาเจียนมาก และไม่สามารถควบคุมได้

ปัจจัยเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งนั้น ยังไม่มีใครสามารระบุชัดเจนได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะร่างกายของแต่ละคน และสุขภาพของแต่ละบุคคลนั้น มีการใช้ชีวิตประจำวันที่แตกต่างกันออกไป แต่อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันนั้นพบว่ามีปัจจัยเสี่ยงที่เป็นเหตุกระตุ้นทำให้เกิดโรคมะเร็งเพิ่มขึ้นมีหลายปัจจัย วันนี้จะยกตัวอย่างให้ดูค่ะ

อายุ,     กรรมพันธุ์,     ความไม่สมดุลทางฮอร์โมน,     การรับประทาน,    สูบบุหรี่,    การใช้สารเคมี,     ออกกำลังกาย

ปัจจัยเสี่ยงแต่ละรายนั้นไว้รอบหน้าจะแยกออกมาให้ทราบกันอีกทีนะคะ
สัญญาณเสี่ยงเกิดโรคมะเร็ง มีด้วยกัน 7 สัญญาณ

    ระบบขับถ่ายที่เปลี่ยนแปลง
    แผลที่ไม่รู้จักหาย
    ร่างกายมีก้อนตุ่ม
    กลุ้มใจเรื่องการกลืนอาหาร
    ทวารทั้งหลายมีเลือดไหล
    ไฝ หูดที่เปลี่ยนไป
    ไอและเสียงแหบจนเรื้อรัง

หลังจากเรียนรู้เรื่องปัจจัยการเกิดโรคมะเร็งกันไปแล้วถึงคราวอันดับเกิดโรคมะเร็งกับคนไทยเราบ่อยที่สุดกันค่ะ นั่นก็คือ 5 อันดับโรคมะเร็งที่พบในคนไทยมากที่สุด เรามาดูกันว่าทำไมถึงเกิดกับคนไทยเราบ่อยและมากเพราะอะไร และเกิดกับผู้ชายหรือผู้หญิงมากกว่ากัน เราจะได้สำรวจสุขภาพและป้องกันโรคร้ายนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

5 อันดับ โรคมะเร็งที่พบบ่อยในคนไทย
1.โรคมะเร็งตับและมะเร็งท่อน้ำดี
โรคมะเร็งตับเป็นโรคที่พบในคนไทยมากที่สุดอันดับ 1 เลยและพบมากสุดในเพศชายมากกว่าเพศหญิงถึง 3 เท่า ช่วงอายุที่พบคือ 30-70 ปี ในระยะแรกของโรคมะเร็งตับนั้นมักไม่แสดงอาการ ซึ่งกว่าจะทราบการวินิจฉัยก็มักจะอยู่ในช่วงท้ายและไม่สามารถรับการรักษาได้ทัน จึงส่งผลให้ผู้ป่วยเสียชีวิตมากที่สุด

โรคมะเร็งตับมีสาเหตุหลักคือ การได้รับเชื้อไวรัสตับอักเสบ การดื่มแอลกอฮอล์ รับสารพิษอะฟลาท็อกซิน (Aflatoxin) หรือการได้รับยาบางชนิดและพันธุกรรม เป็นต้น
1.1โรคมะเร็งท่อน้ำดี

โรคมะเร็งในท่อน้ำดี พบในเพศชายมากกว่าเพศหญิง พบช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป ปัจจัยเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งในท่อน้ำดีคือการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ โดยเฉพาะปลาน้ำจืดแบบดิบ ทำให้ได้รับตัวอ่อนของพยาธิใบไม้ตับ เกิดการติดเชื้อพยาธิใบไม้ตับ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ เช่นคนในครอบครัวเป็นมะเร็งในท่อน้ำดี ภาวะท่อน้ำดีอักเสบเรื้อรัง การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ เป็นต้น
2.โรคมะเร็งปอด

โรคมะเร็งปอดเป็นโรคพบมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากมะเร็งตับและมะเร็งท่อน้ำดี พบในเพศชายมากกว่าเพศหญิง สาเหตุหลักของโรคมะเร็งปอดมาจากการสูบบุหรี่ หรือ ได้รับควันบุหรี่ โดยอาการเริ่มแรกมีอาการไอ มีเสมหะ หรือไอมีเลือด เจ็บหน้าอก หายใจดังและถี่ ความอยากอาหารลดลง เป็นต้น

3.โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก

โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะวัยทำงาน อาการของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่มักปรากฎให้เห็นเช่น อุจจาระมีเลือดปน น้ำหนักตัวลด มีอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง เป็นต้น
 4.โรคมะเร็งเต้านม

โรคมะเร็งเต้านม พบมากในผู้หญิงตั้งแต่วัยสาวเป็นต้นไป สาเหตุของการเกิดโรคมะเร็งเต้านมเกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในต่อมน้ำนมและท่อน้ำนม โดยสาเหตุของโรคมะเร็งเต้านมมีหลายปัจจัย เช่น กรรมพันธุ์ อายุ มีประจำเดือนตอนอายุน้อย ๆ หรือหมดประจำเดือนช้ากว่าปกติ เป็นต้น
5.โรคมะเร็งปากมดลูก

โรคมะเร็งปากมดลูก พบในผู้หญิงและมีโอกาสเกิดขึ้นได้ง่าย พบในช่วงอายุ 30-70 ปี โดยพฤติกรรมที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งปากมดลูกมีสาเหตุหลักๆ คือ เปลี่ยนคู่นอนบ่อย ติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์  เป็นต้น

มาทำความรู้จัก I.M.U.RA กันค่ะว่าคืออะไร?

I.M.U.RA อาหารเสริม สกัดจากธรรมชาติ เพิ่ม NK Cell activity พร้อมResveratrol สกัดจากเปลือกเมล็ดองุ่น, CBDrive วิตามิน B C และ Zinc ทั้งช่วยกำจัดเซลล์ร้าย และฟื้นฟูเซลล์ดี
สารสกัดในอิมูร่า
🌿 ส่วนประกอบของ IMURA สกัดจากธรมชาติทั้งหมดค่ะ นำมาทำเป็นสูตรเข้มข้นเฉพาะสำหรับการสร้างภูมิคุ้มกันชนิด NK Cell ที่ใช้ในการรักษาแบบภูมิบำบัด
⚕️ ต้านความชราของในระดับเซลล์ด้วย resveratrol สกัดจาก Grape Skin
⚕️ กระตุ้นการสร้าง NK Cell ด้วย Vit C , Vit B, Zinc, Bio Magnesium, Cranberry, Blueberry

อาหาร เพิ่ม NK Cell เตรียมความพร้อม ผลกระทบ หลังทำคีโม

อาหารเสริมเพิ่ม nk cell I.M.U.RA (อีมูร่า) ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง

อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม เพียงวันละซองก่อนนอนหลับสนิท ไม่ต้องนอนซม สูตรโปรตีนสูง (ควรใช้ภายใต้การดูแลของแพทย์หรือนักโภชนาการ) สุดยอดนวัตกรรม อาหารเสริมฟื้นฟูร่างกายคนทำคีโม คนเป็นมะเร็ง

อาหารเสริม เพิ่ม nk cell ได้ ร่างกายก็แข็งแรงขึ้น การเพิ่ม NK Cell ยิ่งมาก ยิ่งดี เพื่อเสริมภูมิต้านทานมะเร็ง

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เพิ่ม nk cell เป็นเรื่องสำคัญของคนทุกเพศ ทุกวัย
อาหารเสริม เพิ่ม nk cell (https://www.imurathailand.com/product-nk-cell/) สำหรับผู้ป่วยมะเร็งสามารถทานอาหารเสริม  เพิ่ม nk cell ได้
รับประทานอาหารให้เป็นเวลา ครบ 5 หมู่ และมีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะผักใบเขียว เนื้อสัตว์
และนมถั่วเหลือง  และควรงดบุหรี่  ควบคู่กับการทานอาหารสำหรับผู้ป่วย ให้คีโม  เพิ่ม nk cell
เพิ่มจำนวน NK Cells เสริมภูมิคุ้มกัน สู้ไวรัส เพื่อสุขภาพดีระยะยาว
NK Cell หน่วยรักษาความปลอดภัยของร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน

อาหาร เพิ่ม NK Cell ช่วยเรื่อง ผลกระทบ หลังทำคีโม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งทรวงอกที่ทานสารเสริมอาหารระหว่างการรักษาด้วยวิธีคีโม หรือเคมีบำบัด

(https://www.imurathailand.com/wp-content/uploads/2021/10/%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1-9%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%B1%E0%B8%8D-I.M.U.RA-WWW-IMURATHAILAND.jpg)

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนและหลังทำคีโม ด้วย IMURA Chemo Set

(https://www.imurathailand.com/wp-content/uploads/2021/12/i.mu_.ra_www-imurathailand_07.png)

วิธีการรับประทาน

ดื่มวันละ 2 ครั้ง 14 วันต่อเนื่อง ก่อนเข้าทำคีโมบำบัด
และ วันละ 2 ครั้ง 14 วันต่อเนื่อง หลังบำบัด
เลขที่ อ.ย. : 1210516150077
ผลิตและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท มามาสิตา จำกัด

IMURA อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell
อาหารเสริมเพิ่ม nk cell I.M.U.RA (อีมูร่า) ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง
กระตุ้นเม็ดเลือดขาว ชนิด nk cell และ nk cell activities ให้เพิ่มขึ้น

I.M.U.RA อาหารเสริม ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน NK Cell
เพิ่มภูมิคุ้มกัน จากสารสกัดจากธรรมชาติ
สูตรเฉพาะจากงานวิจัย ที่ทำให้ประสิทธิภาพในการสร้างภูมิคุ้มกันสูงสุด
เลขที่ อย. : 1210516150077

สั่งซื้อได้ที่
https://www.imurathailand.com/shop/ (https://www.imurathailand.com/shop/)

สอบถามโทร : 088-9542239

Line ID : @imuramamasita

Line ID: https://lin.ee/6ouKgmw (https://lin.ee/6ouKgmw)

keywords:: ผลกระทบ หลังทำคีโม, ผลกระทบ คีโม, ผลข้างเคียง ทำคีโม, คีโม อาการข้างเคียง, อาหารเสริม คนทำคีโม,อาหารเสริม เพิ่ม nk cell


หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-04-05 2023 10:%i:1680665468
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-04-06 2023 09:%i:1680749547
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-04-07 2023 08:%i:1680831250
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-04-08 2023 11:%i:1680929245
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-04-09 2023 09:%i:1681008117
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-04-10 2023 10:%i:1681096357
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-04-11 2023 14:%i:1681199142
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-04-12 2023 10:%i:1681270095
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-04-13 2023 11:%i:1681359788
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-04-14 2023 10:%i:1681441994
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-04-15 2023 11:%i:1681534430
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-04-16 2023 11:%i:1681620262
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-04-17 2023 12:%i:1681710904
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-04-18 2023 10:%i:1681787470
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-04-19 2023 11:%i:1681879623
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-04-20 2023 16:%i:1681984489
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-04-21 2023 11:%i:1682052245
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-04-22 2023 16:%i:1682156802
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-04-24 2023 10:%i:1682306981
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-04-25 2023 11:%i:1682398341
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-04-27 2023 11:%i:1682569560
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-04-28 2023 12:%i:1682660389
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-04-29 2023 10:%i:1682739327
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-04-30 2023 10:%i:1682827015
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-05-01 2023 11:%i:1682916781
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-05-02 2023 11:%i:1683002265
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-05-03 2023 14:%i:1683099040
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-05-04 2023 15:%i:1683187656
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-05-05 2023 15:%i:1683274756
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-05-07 2023 18:%i:1683458278
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-05-08 2023 14:%i:1683531179
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-05-09 2023 15:%i:1683622057
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-05-10 2023 17:%i:1683713077
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-05-11 2023 13:%i:1683787047
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-05-12 2023 11:%i:1683865580
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-05-13 2023 16:%i:1683969327
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-05-14 2023 17:%i:1684059955
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-05-15 2023 15:%i:1684137857
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-05-16 2023 13:%i:1684219758
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-05-17 2023 17:%i:1684318727
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-05-18 2023 12:%i:1684388317
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-05-19 2023 14:%i:1684480499
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-05-20 2023 15:%i:1684572771
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-05-21 2023 12:%i:1684647833
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-05-23 2023 15:%i:1684828850
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-05-24 2023 14:%i:1684914218
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-05-25 2023 15:%i:1685002023
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-05-26 2023 13:%i:1685083906
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-05-27 2023 14:%i:1685172957
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-05-28 2023 15:%i:1685261260
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-05-29 2023 15:%i:1685347597
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-05-30 2023 15:%i:1685434828
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-05-31 2023 14:%i:1685517915
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-06-02 2023 14:%i:1685691996
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-06-03 2023 15:%i:1685780710
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-06-04 2023 16:%i:1685872637
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-06-05 2023 16:%i:1685958041
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-06-07 2023 16:%i:1686129471
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-06-08 2023 17:%i:1686220426
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-06-09 2023 16:%i:1686304216
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-06-10 2023 15:%i:1686386662
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-06-11 2023 14:%i:1686468470
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-06-12 2023 16:%i:1686562460
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-06-13 2023 16:%i:1686649668
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-06-14 2023 15:%i:1686732730
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-06-15 2023 17:%i:1686824878
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-06-16 2023 16:%i:1686909515
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-06-17 2023 17:%i:1686998179
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-06-18 2023 18:%i:1687089172
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-06-19 2023 15:%i:1687163780
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-06-20 2023 17:%i:1687256126
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-06-21 2023 16:%i:1687340665
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-06-22 2023 17:%i:1687431189
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-06-23 2023 14:%i:1687506863
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-06-24 2023 13:%i:1687587398
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-06-25 2023 12:%i:1687672304
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-06-26 2023 14:%i:1687764132
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-06-27 2023 13:%i:1687849047
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-06-28 2023 14:%i:1687938953
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-06-29 2023 10:%i:1688010988
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-06-30 2023 12:%i:1688101651
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-07-01 2023 11:%i:1688185113
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-07-02 2023 10:%i:1688267951
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-07-03 2023 11:%i:1688359948
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-07-04 2023 14:%i:1688456850
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-07-06 2023 15:%i:1688631234
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-07-07 2023 14:%i:1688714452
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-07-09 2023 14:%i:1688889292
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-07-10 2023 13:%i:1688970034
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-07-11 2023 14:%i:1689060477
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-07-12 2023 14:%i:1689147981
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-07-13 2023 14:%i:1689233299
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-07-14 2023 13:%i:1689317762
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-07-15 2023 15:%i:1689408732
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-07-16 2023 15:%i:1689495668
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-07-17 2023 13:%i:1689576888
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-07-18 2023 13:%i:1689662516
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-07-19 2023 14:%i:1689751420
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-07-20 2023 13:%i:1689834209
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-07-21 2023 17:%i:1689936576
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-07-22 2023 16:%i:1690017538
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-07-23 2023 15:%i:1690102722
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-07-24 2023 13:%i:1690180204
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-07-25 2023 14:%i:1690270187
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-07-26 2023 16:%i:1690362027
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-07-27 2023 13:%i:1690439969
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-07-28 2023 16:%i:1690537451
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-07-29 2023 11:%i:1690606587
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-07-30 2023 13:%i:1690697027
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-07-31 2023 13:%i:1690783608
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-08-01 2023 16:%i:1690880591
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-08-02 2023 17:%i:1690972499
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-08-03 2023 21:%i:1691071535
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-08-04 2023 13:%i:1691132244
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-08-05 2023 17:%i:1691231874
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-08-06 2023 10:%i:1691294178
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-08-07 2023 16:%i:1691398894
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-08-08 2023 14:%i:1691478031
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-08-09 2023 12:%i:1691560720
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-08-10 2023 11:%i:1691642081
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-08-11 2023 13:%i:1691735544
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-08-12 2023 22:%i:1691853686
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-08-13 2023 13:%i:1691909594
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-08-14 2023 13:%i:1691994105
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-08-16 2023 13:%i:1692168100
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-08-17 2023 15:%i:1692259204
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-08-18 2023 13:%i:1692340868
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-08-19 2023 14:%i:1692431671
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-08-20 2023 13:%i:1692512148
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-08-21 2023 13:%i:1692598175
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-08-22 2023 12:%i:1692683876
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-08-23 2023 10:%i:1692762821
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-08-24 2023 13:%i:1692859909
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-08-25 2023 15:%i:1692950512
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-08-26 2023 12:%i:1693026183
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-08-27 2023 13:%i:1693118387
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-08-28 2023 13:%i:1693202939
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-08-29 2023 14:%i:1693295638
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-08-30 2023 12:%i:1693371887
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-08-31 2023 12:%i:1693458799
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-09-01 2023 13:%i:1693550541
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-09-02 2023 11:%i:1693627478
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-09-03 2023 12:%i:1693718362
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-09-04 2023 14:%i:1693811567
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-09-05 2023 14:%i:1693897754
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-09-06 2023 14:%i:1693985604
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-09-07 2023 13:%i:1694068996
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-09-08 2023 12:%i:1694151494
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-09-09 2023 13:%i:1694241544
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-09-10 2023 13:%i:1694327158
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-09-11 2023 13:%i:1694412907
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-09-12 2023 12:%i:1694497308
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-09-13 2023 12:%i:1694583161
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-09-14 2023 12:%i:1694671002
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-09-15 2023 12:%i:1694754541
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-09-16 2023 12:%i:1694841845
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-09-17 2023 12:%i:1694929536
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-09-18 2023 13:%i:1695017100
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-09-19 2023 13:%i:1695103409
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-09-20 2023 13:%i:1695190506
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-09-21 2023 13:%i:1695279057
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-09-22 2023 13:%i:1695364747
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-09-23 2023 13:%i:1695450709
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-09-24 2023 13:%i:1695537834
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-09-25 2023 14:%i:1695626770
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-09-26 2023 14:%i:1695711673
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-09-27 2023 12:%i:1695791434
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-09-28 2023 14:%i:1695886319
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-09-29 2023 14:%i:1695973586
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-09-30 2023 14:%i:1696058374
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-10-01 2023 15:%i:1696148054
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-10-02 2023 13:%i:1696228043
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-10-03 2023 14:%i:1696318563
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-10-04 2023 14:%i:1696406026
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-10-05 2023 13:%i:1696488172
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-10-06 2023 19:%i:1696596881
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-10-07 2023 13:%i:1696659866
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-10-08 2023 16:%i:1696758340
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-10-09 2023 14:%i:1696837192
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-10-10 2023 13:%i:1696919911
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-10-11 2023 16:%i:1697016187
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-10-12 2023 17:%i:1697108265
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-10-16 2023 16:%i:1697450291
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-10-17 2023 16:%i:1697533431
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-10-18 2023 16:%i:1697621140
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-10-19 2023 16:%i:1697708512
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-10-20 2023 17:%i:1697796898
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-10-21 2023 16:%i:1697882249
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-10-22 2023 16:%i:1697966462
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-10-23 2023 15:%i:1698049594
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-10-24 2023 16:%i:1698139563
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-10-25 2023 16:%i:1698225323
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-10-26 2023 15:%i:1698308427
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-10-27 2023 17:%i:1698401435
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-10-28 2023 15:%i:1698482867
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-10-29 2023 14:%i:1698565911
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-10-30 2023 16:%i:1698657820
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-11-01 2023 13:%i:1698820647
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-11-02 2023 17:%i:1698922258
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-11-03 2023 15:%i:1698998955
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-11-04 2023 17:%i:1699093869
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-11-05 2023 16:%i:1699174971
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-11-06 2023 16:%i:1699262008
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-11-07 2023 16:%i:1699349304
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-11-08 2023 16:%i:1699436063
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-11-09 2023 15:%i:1699518384
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-11-10 2023 15:%i:1699604326
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-11-12 2023 14:%i:1699774838
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-11-13 2023 17:%i:1699870544
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-11-14 2023 17:%i:1699957046
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-11-15 2023 16:%i:1700042135
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-11-16 2023 17:%i:1700132174
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-11-17 2023 19:%i:1700222512
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-11-18 2023 17:%i:1700304164
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-11-19 2023 16:%i:1700387753
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-11-20 2023 17:%i:1700474568
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-11-21 2023 19:%i:1700569046
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-11-22 2023 17:%i:1700649585
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-11-23 2023 17:%i:1700734285
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-11-24 2023 19:%i:1700827288
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-11-25 2023 18:%i:1700912841
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-11-26 2023 18:%i:1700998137
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-11-27 2023 20:%i:1701090292
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-11-28 2023 18:%i:1701171441
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-11-29 2023 18:%i:1701258407
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-11-30 2023 17:%i:1701340405
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-12-01 2023 17:%i:1701427396
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-12-03 2023 17:%i:1701600391
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-12-04 2023 21:%i:1701699651
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-12-05 2023 16:%i:1701769441
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-12-06 2023 19:%i:1701867267
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-12-07 2023 19:%i:1701953371
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-12-08 2023 20:%i:1702040420
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-12-09 2023 20:%i:1702128771
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-12-10 2023 20:%i:1702214525
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-12-11 2023 18:%i:1702295293
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-12-12 2023 20:%i:1702388624
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-12-13 2023 21:%i:1702479455
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-12-14 2023 20:%i:1702561306
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-12-15 2023 20:%i:1702647641
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-12-16 2023 19:%i:1702728993
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-12-17 2023 20:%i:1702819893
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-12-18 2023 19:%i:1702902864
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-12-19 2023 19:%i:1702987828
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-12-20 2023 19:%i:1703075697
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-12-21 2023 20:%i:1703164147
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-12-22 2023 20:%i:1703251546
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-12-23 2023 18:%i:1703331008
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-12-25 2023 18:%i:1703503863
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-12-26 2023 19:%i:1703594785
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-12-27 2023 20:%i:1703682244
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-12-28 2023 18:%i:1703764558
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-12-29 2023 19:%i:1703852841
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-12-30 2023 19:%i:1703940229
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2024-01-01 2024 20:%i:1704117476
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2024-01-02 2024 21:%i:1704206788
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2024-01-04 2024 20:%i:1704375285
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2024-01-05 2024 19:%i:1704458050
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2024-01-06 2024 20:%i:1704546233
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2024-01-09 2024 20:%i:1704807467
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2024-01-11 2024 21:%i:1704981801
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2024-01-15 2024 20:%i:1705324687
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2024-01-17 2024 16:%i:1705484013
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2024-01-19 2024 16:%i:1705657196
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2024-01-21 2024 16:%i:1705829933
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2024-01-27 2024 19:%i:1706359537
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2024-02-03 2024 18:%i:1706959526
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2024-02-04 2024 20:%i:1707054029
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2024-02-06 2024 21:%i:1707231357
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2024-02-08 2024 19:%i:1707394320
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2024-02-09 2024 16:%i:1707471585
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2024-02-11 2024 21:%i:1707662063
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2024-02-13 2024 21:%i:1707835310
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2024-02-14 2024 20:%i:1707918538
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2024-02-15 2024 19:%i:1707999902
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2024-02-16 2024 19:%i:1708087643
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2024-03-01 2024 20:%i:1709298960
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2024-03-05 2024 21:%i:1709650666
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2024-03-11 2024 22:%i:1710169354
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2024-03-12 2024 20:%i:1710250480
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2024-03-29 2024 21:%i:1711721885
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2024-04-01 2024 22:%i:1711984142
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2024-04-11 2024 23:%i:1712854449
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ผลกระทบหลังทำคีโม คีโมอาการข้างเคียง ต้องมีตัวช่วยคือ อาหารเสริม เพิ่ม nk cell
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2024-04-15 2024 21:%i:1713192111
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้