͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 8 9 [10]
91
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ดีอย่างไร
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 13:49 »
ขอบอกเลยว่าในปัจจุบันแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งถือเป็นสุดยอดโปรแกรมโพสในการทำการตลาดออนไลน์เลยทีเดียว โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส[/url] ก็คือการใช้ให้โปรแกรมทำงานแทนคนนั่นเอง เพราะว่าคุณสามารถทำการตั้งเวลาให้โปรแกรมมีการทำงานเองได้แบบอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเฟสบุ๊คเองให้เหนื่อย นอกจากนี้การใช้โปรแกรม Auto Post Facebook ก็ยังมีข้อดีอีกมากมาย ดังนี้
สะดวกและรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊ค
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการโพสได้ดี ซึ่งหลายคนคงจะรู้สึกเหนื่อยกับการโพสเองใช่ไหมล่ะ และการนั่งจ้องจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพตาอีกด้วย ดังนั้นคงจะดีกว่าหากมีโปรแกรมมาทำงานแทนอย่างอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำการโพสโฆษณา ข้อความหรือโพสสินค้าของคุณไปตามกลุ่มเฟสและไทม์ไลน์ที่ได้ตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันจะช่วยกระจายโพสไปได้อย่างรวดเร็วกว่าการโพสด้วยมือซะอีก
ชิลๆ กับฟังก์ชั่นโพสบนโทรศัพท์มือถือ
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว ก็มีระบบการใช้งานใหม่ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์ได้ด้วย โดยลักษณะการทำงานและการป้อนคำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่มีความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำการตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนมือถือได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ เมื่อสั่งงานเรียบร้อยก็สามารถปิดเครื่อง รอดูผลแบบชิลๆ ได้เลย
กระตุ้นยอดขายได้อย่างดีเยี่ยม
ต้องบอกเลยว่าการใช้โปรแกรม ออโต้โพส facebook นั้น สามารถช่วยกระตุ้นยอดการขาย และเสริมสร้างกำไรได้ดีไม่น้อย เพราะเมื่อข้อความโพสขายสินค้าของคุณ ถูกโพสออกไปอย่างแพร่กระจายมากขึ้น ก็จะทำให้มีผู้คนมองเห็นโพสของคุณมากขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะทำการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมเอ่ยการสร้างยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากอย่างที่คิดเลย
ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้า
นอกจากการทำยอดขาย การเปิดตัวสินค้าใหม่ ก็จำเป็นที่จะต้องอาศัยการโพสมากๆ เพื่อทำการกระจายโพสให้สินค้าของคุณกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยได้มากทีเดียว เพราะสามารถกระจายโพสได้เร็วทันใจและแพร่หลายมากขึ้น จึงหมดกังวลกับการเปิดตัวสินค้าไปได้เลย
ไม่ว่าจะต้องการโพสขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โปรแกรมโพสก็จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน แถมใช้งานสะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้ทั้งกับคอมพิวเตอร์และมือถืออีกด้วย โปรแกรมโพสดีๆ ช่วยทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมั่นใจแบบนี้ ห้ามพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
95
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ไอจีในการจำหน่ายสินค้า และอยากจะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้สูงขึ้น ต้องการที่จะให้  ไอจีมีจำนวนผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโปรโมทสินค้าลงไอจีไปเท่าไหร่ หรือโพสวิดีโอลงไปแค่ไหน ก็ยังเหมือนกับว่าจำนวนไลค์ ยอดผู้ติดตามแทบไม่จะไม่กระเตื้องขึ้นเลยแม้แต่น้อย
การเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ไอจีของคุณ มียอดผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้น เป็นบริการที่จะทำให้คุณเลิกเสียเวลาโดยไม่จำเป็นกับการที่จะต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อที่จะต้องการให้เขาเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับคืน
ถ้าคุณใช้บริการกับบริการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะต้องการจะยอด followers จำนวนมากแค่ไหน บริการรับเพิ่มไลค์ไอจีก็จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ผู้ติดตามให้คุณได้มากเท่าที่ต้องการ  โดยรับรองได้ถึงความปลอดภัย และคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องบอกรหัสผ่านแต่อย่างใด
นอกจากนี้แล้ว บริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีการเพิ่มไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบที่จะทำการกดไลค์รูปตัวเองโดยอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้ทำการโพสรูปหรืออัพวิดีโอลงในไอจี โดยหลังจากที่คุณทำการโพสรูปหรืออัพวีดีโอลงไอจีแล้ว จำนวนยอดไลค์ของโพสหรือพวกวิดีโอนั้น ๆ ก็จะค่อย ๆ เพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างช้า ๆ จนได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการภายในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มขึ้น " อย่างอัตโนมัติ " หลังจากที่ทางโปรแกรมได้ตรวจสอบแล้ว โดยจำนวนไลค์ที่เพิ่มขึ้นนี้ก็เป็นยอดไลค์ที่มาจากคนจริง ๆ ไม่ใช่วิธีการโกงอย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเอง และไม่ใช่การแลกไลค์ แต่ก็เป็นการเพิ่มด้วยระบบอัตโนมัติ โดยผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มไลค์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและดูสมจริง
ถ้าคุณมีความจำเป็นที่จะต้องอัพเดตสินค้าอยู่เสมอ และต้องการเพิ่มยอดไลค์เพื่อสร้างกระแสความสนใจให้กับตัวสินค้า  เพื่อเพิ่มการตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าให้มากขึ้น การเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram อย่างอัตโนมัติ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมียอดไลค์และยอดผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาที่จะทำด้วยตัวเองอีกต่อไป
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี
96
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
99
ตลาดทั่วประเทศ / บริการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นจริงหรือ?
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 13:37 »
ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังเป็นที่นิยมมากพอสมควร ซึ่งหลายคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะแฟนเพจที่สร้างขึ้นเพื่อจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันสร้างยอดไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้คนมาไลค์เยอะๆ นั้น คงจะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยล่ะ แถมยังต้องอาศัยการโพสการแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะเกิดความสนใจและทำให้อยากกดแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้เพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณเองไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่เปิดเพจเพื่อเพื่อการจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้ดี นั่นก็เพราะ เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะช่วยให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและช่วยให้ลูกค้าส่วนมากรู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากขึ้น โดยถ้าลองทำการเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยกับแฟนเพจขายของที่มีไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะพบได้ว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยมากจะมีจำนวนลูกค้าและสามารถทำยอดขายสินค้าได้น้อยกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนกดเข้ามาชมเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการทำยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากว่าแฟนเพจของคุณมียอดกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับมากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอสมควร
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มจำนวนไลค์ มีความจำเป็นอย่างมาก โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนแฟนเพจ เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและสามารถทำยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมาไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่อาจได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจะต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้าช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก หากใครที่กำลังคิดจะเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี
100
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: 1 ... 8 9 [10]