͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
22
ดันกระทู้ 
23
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
24
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีเพิ่มยอดไลค์เพจแบบที่ใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 19:47 »
หลายคนต่างก็รู้กันว่าการมีคนมาไลค์แฟนเพจเยอะๆเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนกำลังชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อไหร่ที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นและอาจมาเป็นลูกค้าของเราก็ได้ นอกจากนี้คนที่เข้ามาดูเพจของเราใหม่ เมื่อพบกับยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่กลับมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมาให้เรา อย่างนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]อย่างที่ใครก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนจะต้องมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นช่วยกดไลค์ เพจสินค้าหรือการบริการของเราสักหน่อย หรืออาจแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • ในแฟนเพจร้านของเราอย่าได้มุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันการลงสินค้าเป็นจำนวนมาก อย่างนี้ลูกค้าอาจเบื่อ ขอแนะนำให้ลงประเภท ทักทายลูกค้า ข่าวสาร หรือลงบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงภาพ + VDO ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ ให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้ร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรืออาจจะถามแนว ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เค้าเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • ลองเอาเพจร้านค้าเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟส Blog,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดกดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่นอน


7. ทำการปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ น่าสนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะจะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 บางครั้งยอดไลค์อาจจะไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เหมือนกัน รับรองยอดเยอะเป็นหลักพันเป็นหลักหมื่นถูกใจแน่นอน
 

เครดิตบทความจาก : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
25
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
26
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
27
เพจfacebookเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกิจของยุคปัจจุบัน โดยหากนักธุรกิจยุคใหม่ต้องการทำชื่อเสียงให้กับธุรกิจของตน นักธุรกิจหน้าใหม่ก็จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าจะโปรโมทธุรกิจของตนยังไงให้เป็นที่รู้จักของคนเป็นจำนวนมาก บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ หรือ เพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่มีขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้เข้าถึงเพจของคุณได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งก็เป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้มากขึ้นอย่างที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือกลโกงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนั้นล้วนเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริงทั้งหมด
บริการเพิ่มไลค์เพจ หรือ ปั๊มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจออนไลน์ได้อย่างไร
แฟนเพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง จะส่งผลต่อพฤติกรรมของกลุ่มผู้เล่นfacebookเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ผู้คนมีความอยากรู้อยากเห็นมีความสนใจที่จะเข้ามาดู และยิ่งยอดไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะให้ความสนใจติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้นเท่านั้น แถมกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะมีส่วนทำให้แฟนเพจของคุณได้เป็นที่รู้จักของผู้คนมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการแชร์เพจออกไป
การรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจมีข้อดีอย่างไร
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจจะช่วยให้เพจของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้นในเวลารวดเร็ว  โดยที่ยอดไลค์ที่ได้นั้นเป็นยอดที่มาจากผู้ใช้งานจริง โดยที่ไม่ได้ใช้การโกงหรือโปรแกรมใดเข้าช่วยแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ โดยจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจของคุณมากขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้น เมื่อแฟนเพจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว ก็การันตีเลยว่ายอดขายสินค้าหรือบริการของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย นั่นก็เพราะเพจที่มีจำนวนไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกได้ว่ามีคุณภาพน่าเชื่อถือ ซึ่งก็จะส่งผลให้กลุ่มลูกค้ามีความมั่นใจที่จะซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์เพจจึงเป็นอีกบริการหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ การเพิ่มยอดขายให้ มากขึ้น นักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางในการทำธุรกิจจึงไม่ควรมองข้ามที่จะใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเด็ดขาด นั่นก็เพราะนอกจากช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างประสบความสำเร็จมากขึ้นแล้ว ก็สามารถสร้างความมั่นใจและน่าเชื่อถือให้ลูกค้าได้ดีอีกด้วย โดยการันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดขายที่ถล่มทลายอย่างแน่นอน

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
29
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
30
การเปิดเพจ facebook เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยที่มีความจำเป็นต้องทำก็คือ การโพสต์เพื่อกระจายข้อมูลข่าวสารหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าและบริการของทางเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าหรือผู้ดูแลแฟนเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้หน้าเพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของเพจที่ต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ เองละก็ นั่นจะทำให้คุณต้องใช้เวลาไปกับโพสต์ไม่น้อยเลย ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าหากคุณจะลดการเสียเวลาได้มากขึ้น โดยสามารถนำเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นแทน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะทำให้คุณแก้ปัญหาดังกล่าว ซึ่งคุณจะประหยัดเวลาได้มากขึ้นและไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสต์ด้วยตัวเองอีกต่อไป เพราะว่า โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่ทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณแค่ตั้งค่าตั้งเวลาในการโพสต์เท่านั้น
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยในการโพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าของแฟนเพจไปยังลูกค้าที่ต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกเป้าหมายได้ตามที่ต้องการและกำหนดเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ทำการตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมอัตโนมัติก็จะดำเนินการเองโดยที่เราไม่เสียเวลาหรือเมื่อยล้าไปกับการจ้องหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากฟังก์ชั่นในการทำงานที่ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นไปอีกกับโปรแกรมการทำงานผ่านมือถือ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดเวลาใดก็สามารถที่จะตั้งค่าโพสต์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ป้อนคำสั่งระบบจะทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ
ไม่ว่าข้อความพวกโฆษณา รูปภาพ หรือคลิปวีดีโอที่คุณต้องการจะเผยแพร่ ก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ไม่ว่ากี่กลุ่มก็ตามอีกทั้งยังมีความรวดเร็วขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับการที่คุณต้องมานั่งโพสด้วยตนเองคนเดียวแล้ว ระบบออโต้โพส จึงมีประสิทธิภาพมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด
หากคุณมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ขายสินค้าได้มากกว่าเดิมหรือกำลังจะเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ออโต้โพส facebookก็จะช่วยคุณจัดการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายดายทั้งสิ้น  และแน่นอนว่าการที่คนจำนวนมาก ๆ ได้เห็นโพสต์ของคุณ โดยใช้ ระบบออโต้โพสจะไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังหมายถึงจำนวนยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมโพสกลุ่ม

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10