͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ตลาดทั่วประเทศ / รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นคนดังในโซเชียล
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 18:28 »
ถ้าคุณต้องการจะเป็นคนมีชื่อเสียง ผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่คุณต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน จำนวนไลค์อาจกินไม่ได้ หากแต่ช่วยให้คุณได้เป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักงานโฆษณาต่างๆก็จะมาหาคุณเพื่อจ้างโฆษณา หลังจากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
แล้วจะ ปั้มไลค์ไอจีได้อย่างไร ?
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การนำเสนอตัวเองของคุณเจ๋งพอ และรูปของคุณโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในไอจียังน้อยอยู่ อาจเกิดจากผู้คนยังไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาให้ได้ไม่มากพอ ดังนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลายราคา หลายยอดไลค์ หรือถ้าคุณกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นเรื่องหลอกลวง แล้วจะใช้บริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มช้าหรือเปล่า เราขอแนะนำให้คุณลองดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยๆก่อนก็ได้ แล้วคุณจะตกใจ ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์กลับ
คุณผู้อ่านบางคนอาจใช้กลยุทธ์นี้ คือ ตามไลค์ให้ผู้อื่นเสียเวลามาก หากแต่สุดท้ายเขาไม่กดไลค์กลับ ! ทำให้รู้สึกเซ็งไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ เพิ่มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและอารมณ์เสียเช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปของคุณมียอดไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็ต้องสะดุดตา เผลอๆได้คนติดตามเพิ่มอีก เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าเจ้าของสินค้าต่างๆมาเห็น ก็ย่อมหยุดดูให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องมาจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวผลิตภัณฑ์ให้แน่นอน !
ต้องการแสดงผลงาน ก็ต้องมีจำนวนไลค์
ถ้าคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง รูปธรรมชาติ ป่าไม้ต่างๆ อยากจะโชว์ฝีมือและผลงานให้โลกได้ประจักษ์ การมีจำนวนไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่โพสต์รูปใหม่ๆที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก การเพิ่มไลค์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับงานของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น
ถ้ารู้อย่างนี้แล้วมัวรออะไรอยู่ มาสมัครใช้บริการได้เลย หากคุณมีทุนมากก็ได้ไลค์จำนวนมหาศาล แต่ถ้าคุณมีทุนน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์มากไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการตั้งนานแล้ว!

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ถ้าคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน ๆ โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดออนไลน์อย่างโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นตัวช่วยที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นเพราะโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยไม่ต้องเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วหากว่าเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะเห็นสิ่งที่โพส หรือถ้าหากเป็นการโพสในแฟนเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับการโพสกลุ่ม จะเป็นโปรแกรมที่ทำให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากขึ้น ซึ่งคุณจะสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพโดยการคลิกของคุณเพียงแค่ครั้งเดียว และในแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสเกี่ยวกับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นเพจมากขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
และนอกจากนี้ถ้าหากคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือต้องการจะโพสเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาในการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่าย ๆ โดยหน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากว่าคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและต้องการจะโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  เพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebook   ก็เป็นเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมโพสกลุ่ม

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
รับประกันของแท้แน่นอน กลูต้าแบบฉีด ยาฉีดผิวขาว ราคาส่งถูกสุดๆ
สินค้านอกเหนือจากที่ลง สามารถไลน์สอบถามได้เลยค่ะ
กลูต้าแบบฉีด,ยาฉีดผิวขาว,ฉีดผิวขาว,กลูต้าฉีดของแท้,กลูต้าผิวขาว
กลูต้าฉีดราคาส่ง,gluta2ushop,ขายส่งกลูต้า,กลูต้าฉีดผิวขาว,botox
กลูต้าฉีดผิวถูกสุด,ยาขาว,มาเด้คอลลาเจน,เมโสหน้าใส,nabota,botulax
ยาฉีดผิว,กลูต้าฉีดผิวราคาถูก,ฉีดผิวขาวใส,filler,perlane,liporase,lipolab
vlinesol,โบท็อคของแท้,โบสุญ,whitevisage,glutathione
ลดกรามหน้าเรียว,กลูต้าแบบฉีด,ยาฉีดผิวขาว,คลอลาเจน
พาเซนต้า,สเต็มเซลล์,ยาฉีดสิว,ไหมร้อยหน้า,ไหมก้างปลา
และยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมาย


เชิญเยี่ยมชมหน้าเว็บกันก่อนได้เลยค่ะ
www.gluta2ushop.com

Line: @gluta2ushop (มี @ นะคะ)

หรือกด https://lin.ee/Y68AKO ได้เลยค่ะ





6
สร้างwebsiteจำหน่ายสินค้าแล้วอยากจะหาคนมากไลค์ หรือ ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้าเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในปัจจุบันนี้เพราะว่าคนหันมาเล่นโซเชียลเพิ่มกว่าการเข้าwebsiteปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าแฟนเพจเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มไลค์ปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายเยอะหากคุณ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือปั้มไลค์จำนวนเพิ่มที่สุดเท่าที่จะเพิ่มได้เพื่อนๆต้องลงเงินมากแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าท่านได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้คุณน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวบางคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มไลค์ให้ท่านเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำว่าให้ท่านจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าคุณนะ เพราะว่าเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มไลค์หรือว่าให้คนอื่นมากไลค์นั้นมีเยอะอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าเพื่อนๆยังจะยืนยันลงโฆษณาเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและก็คัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มไลค์ ปัจจุบันนี้มีเครื่องมือออกมาปริมาณมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือว่าไอดีของกลุ่มที่เรานั้นต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถเยอะกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่ขายสินค้าหรือว่าคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะว่าช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และเป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มlike หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าไหม ถ้าเกิดท่านคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวคุณรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10