͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ ^^  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13279
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ ^^
« เมื่อ: 06 2023-12-06 2023 20:%i:1701868153 »
 เรียนขับรถ  เพราะเหตุไรจำเป็นต้องเรียนขับขี่รถที่ ดี-วัน
บนพื้นที่ 9 ไร่ โรงเรียนสอนขับรถดี-วัน ตั้งขึ้นโดยบริษัท แอลทีพี อินเทกกริคราวจำกัด ได้รับการยืนยันหลักสูตรที่เปิดสอนจากกรมการขนส่งทางบกให้เป็นโรงเรียนสอนขับรถในประเภท หลักสูตรการสอนขับขี่รถยนต์พร้อมสอบใบอนุญาตขับขี่ รวมทั้งหลักสูตรการสอนขับรถจักรยานยนต์พร้อมสอบใบขับขี่ เมื่อนักศึกษา เมื่อจบการศึกษาหลักสูตรเรียนเพื่อสอบใบขับขี่ แล้วก็สอบได้จากที่โรงเรียนแล้วจะได้รับหนังสือรับรอง ซึ่งนักเรียนสามารถนำใบรับรองไปทำงานขอใบขับขี่ถึงที่เหมาะกรมการขนส่งทางบก
นักศึกษาลงเรียนแล้วก็สอบใบอนุญาตขับขี่ที่โรงเรียนได้เลย ทั้งยังรถยนต์และมอเตอร์ไซค์
เรียนได้ทุกเมื่อเชื่อวัน (08.00 น– 19.00 น) ไม่เว้นวันหยุด สอบได้ทุกอาทิตย์ สบาย สำหรับผู้เรียน ไม่ต้องจองคิวไปสอบที่กรมฯขนส่งอีกต่อไป



 เรียนขับรถ  มีสนามฝึกฝนขับที่ตามมาตรฐาน ซึ่งเป็นสนามสอบ นักเรียนก็เลยมีความสนิทสนม สถานที่สอบตั้งแต่ตอนเรียน มีระบบสอบทฤษฎีเชื่อมต่อกับระบบสอบของกรมฯขนส่ง ติดตั้งระบบติวข้อสอบที่ทันสมัย ให้ผลเลิศ สอนด้วยคุณครูที่มีใบอนุญาติจากกรมฯขนส่ง และมีครูคุณผู้หญิงสำหรับนักเรียนหญิง มีห้องโถงใหญ่พักโอ่โถง ห้องอบรมขนาด 50 คน และห้องอบรมขนาด 100 คน นั่งเรียนสบายไม่แออัด รวมทั้งมีที่จอดรถ 60 คัน

 สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ แนวคิด ดี-วัน
ความเอาจริงเอาจังของพวกเรา ผู้บริหารและบุคลากร ดี-วัน

 เรียนขับรถ ตรงนี้ สำหรับทุกคน ยึดมั่นปรัชญาเดียวกันเป็น ทำอะไรจะต้องมีคุณภาพ มีมาตรฐาน และก็ ไม่เอาเปรียบคนไหนกัน แน่แน่วที่จะทำสิ่งดีๆโครงงาน โรงเรียนสอนขับรถ ดี-วัน จึงเกิดขึ้น ด้วยวัตถุประสงค์ ที่แจ้งชัดว่า พวกเราจะเป็นสถานที่เรียนสอนขับรถที่เน้นย้ำด้านประสิทธิภาพและความมีมาตรฐานของการสอน ขั้นสูง ย้ำด้านความซาบซึ้งสำหรับการให้บริการ โดยเฉพาะจำเป็นต้องมอบสิ่งที่มีคุณค่าและก็ที่คู่ควรให้สมกับ ความวางใจที่นักเรียนได้มอบให้แก่พวกเรา และที่สำคัญพวกเราอยากได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของสังคมที่จะช่วย พัฒนาคนขับขี่ที่มีคุณภาพ คิดถึงความปลอดภัย เพื่อลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนน ลดจำนวน ผู้คนเสียชีวิตหรือสูญเสียผู้ที่รัก รวมทั้งทรัพย์สิน ที่มีเยอะขึ้นอย่างน่าเป็นห่วงทุกๆวันในบ้านเมืองของเรา



 สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์  หลักสูตรรวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียน
หลักสูตรที่ ดี-วัน แบ่งเป็น 3 ชนิด คือ 1. เรียนเพื่อสอบใบอนุญาตขับขี่ 2. เพื่อเสริมความถนัด และก็
3. อบรมเพื่อต่อใบอนุญาตขับขี่รวมทั้งอบรมเพื่อไปสอบใบขับขี่ที่กรมฯขนส่ง
(หลักสูตรทั้ง 3 จำพวกมีอีกทั้งรถยนต์รวมทั้งรถมอเตอร์ไซค์)

 
Tags : สอนขับรถยนต์