͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 5.คำแนะนำในการสัมภาษณ์งาน  (อ่าน 76 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jonep4479

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
5.คำแนะนำในการสัมภาษณ์งาน
« เมื่อ: 06 2022-07-06 2022 21:%i:1657118334 »
5.คำแนะนำในการสัมภาษณ์งาน

1.การเล่า เรื่องตัวเอง
สิ่งนี้มักเป็นคำถามแรกที่เขาถาม เตรียมคำตอบไว้เลย แต่ไม่ต้องลากยาวนะ กระชับๆ ชื่อ นามสกุล เคยทำอะไรมาก่อน ซิกเนเจอร์ของเราคืออะไร เอาให้แน่ว่าเตรียมคำตอบที่มั่นใจ และยิ้มไปด้วย อย่าอึกๆ อักๆ หรือพูดไม่ชัด ก็เพราะว่างานนี้เป็นงานที่มีทั้งความสามารถที่เราทำได้ เป็นสิ่งสิ่งที่เราสนใจ สิ่งที่เราถนัด แล้วก็เป็นงานที่อยู่ในจุดหมายของชีวิตที่เราตั้งเอาไว้เลย โดยเฉพาะบริษัทของคุณที่เราเห็นว่าทันสมัย น่าไปทำด้วยมากๆ guccibet

2. จุดแข็งของคุณคืออะไร
เอาที่ไม่มีใครมีแบบคุณจะดีมาก และยิ่งถ้าเชื่อมโยงกับงานที่สมัครอยู่ได้หัวหน้างานก็จะให้ความสนใจและพิจารณาเพิ่มเติมมากเป็นพิเศษ guccibet

3. จุดอ่อนของคุณคืออะไร
หากเราพยายามที่จะเลี่ยงคำถามนี้แล้วบอกว่าไม่มีเลย เราก็ดูยอดมนุษย์ไป แนะนำว่าให้มี แต่อาจเป็นจุดอ่อนที่ดุน่าเอ็นดู “เป็นคนมองโลกบวกเสมอ ไม่แน่ใจว่าเป็นจุดอ่อนมั้ยอะค่ะ” “กินขนมบ่อย” “นั่งหน้าคอมพ์สัก 45 นาที อาจต้องลุกไปเดินยืดเส้นให้สมองแล่น” อะไรแบบนี้ แต่ไม่ต้องถึงกับเล่าคดีดังในอดีตให้ช็อคเล่นออกมานะ guccibet

4. ทำไมคุณถึงออกจากงานที่แล้ว
บอกเลยว่าคำถามนี้โดนแน่นอน แล้วหัวหน้างานเขามักจะตัดสินคุณจากคำถามนี้นี่ล่ะ หัวหน้างานส่วนใหญ่ไม่ชอบคนอยู่กับงานแป๊บๆ แล้วออก ถ้างานที่แล้วคุณทำไปไม่นาน ก็อาจตอบสวยๆ แนวว่า “อยากใช้ศักยภาพที่มีอยู่ให้เต็มที่กว่านั้น” “มีอะไรที่อยากทำอีกมาก” อะไรแบบนี้แทนguccibet
5. แล้วในงานที่คุณกำลังสมัครนี้ คุณกำลังมองหาอะไรอยู่
อย่าตอบว่าเงินเดือน หรือ ความมั่นคง อาจะตอบด้วยเรื่องของ ความท้าทาย อะไรที่แมทช์กับสิ่งที่เราฝึกฝนมา หรือให้ศักยภาพเราได้พัฒนา หรือ ทำประโยชน์ให้เขา เราอาจะได้ใจเขาเลยก็ว่าได้ guccibet

อ้างอิง https://cleothailand.com/2022/01/living/career/11416/

Tag หางาน รายได้เสริม งาน UFABET GUCCIBET