͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "บิ๊กใหม่" ปิดบัญชีตาย "ไอ้แกร็ก" โจรหนี 15 คดี หลังปิดล้อมแต่ฮึดสู้  (อ่าน 56 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"บิ๊กใหม่" ปิดบัญชีตาย "ไอ้แกร็ก" โจรหนี 15 คดี หลังปิดล้อมแต่ฮึดสู้
"บิ๊กใหม่" ปิดบัญชีตาย "ไอ้แกร็ก" จอมโจรหนี 15 คดี หลังสืบทราบแอบมากบดานกับเมียพื้นที่หัวไทร จึงปิดล้อมจับกุม แต่ขัดขืนและยิงปะทะสู้เจ้าหน้าที่ จนถูกวิสามัญ พร้อมจับเมียส่งดำเนินคดี
mgwin88
เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 65 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร. ลงพื้นที่ภาคใต้เพื่ออำนวยการในการไล่ล่านายประดิษฐ์ มุสิกะสงค์ หรือ "ไอ้แกร็ก" อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 337 หมู่ 13 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดพัทลุง ตรัง และ จ.สงขลา 15 คดี และเป็นมือปืนรับจ้างอันดับต้นๆ ของ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 9
mgwin88 ?????
โดยสืบทราบว่า นายประดิษฐ์ หรือ "ไอ้แกร็ก" ผู้ต้องหารายสำคัญรายนี้พร้อมภรรยา นางบุหลัน ไปกบดานอยู่ในพื้นที่ ต.รามแก้ว อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช กำลังเจ้าหน้าที่ร่วม 50 นาย ได้ผนึกกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุม ปรากฏว่านายประดิษฐ์ หรือ "ไอ้แกร็ก" ขัดขืน ใช้อาวุธสงครามและระเบิดมือออกต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ จนเกิดการยิงต่อสู้กัน ในที่สุดถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญจนเสียชีวิตและจับกุมนางบุหลัน ภรรยาที่อยู่ด้วยกันในที่เกิดเหตุแล้ว
mgwin
สำหรับประวัติ นายประดิษฐ์ หรือ "ไอ้แกร็ก" ผู้ต้องหารายนี้ เจ้าหน้าที่ได้ออกไล่ล่ามาแล้วหลายวัน โดยมีหมายจับระหว่างปี พ.ศ.2550-2565 ของศาลจังหวัดพัทลุง ตรัง และ จ.สงขลา รวม 15 คดี ประกอบด้วย ข้อหาฆ่าผู้อื่น 5 คดี พยายามฆ่าผู้อื่น 3 คดี ข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย 2 คดี ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ 1 คดี ข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน 1 คดี และร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 จำนวน 1 คดี
mgwin88 ?????
และล่าสุดถูกหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ที่ 34/2565 ของ สภ.ควนขนุน ในข้อหาร่วมกันจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ร่วมกันมี ใช้อาวุธปืน หรือเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนหรือวัตถุระเบิดนอกจากที่กำหนดในกฎกระทรวงที่ออกตามมาตรา 55 มีอาวุธปืนสงครามไว้ในความครอบครอง ร่วมกันในข้อหาพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้อนุญาตฯ.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/