͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: น้ายิงหลานชายปางตาย ก่อนมอบตัว อ้างสะสมแค้นมานานชอบด่าให้เจ็บช้ำ  (อ่าน 67 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
น้ายิงหลานชายปางตาย ก่อนมอบตัว อ้างสะสมแค้นมานานชอบด่าให้เจ็บช้ำ
น้าวัย 71 สะสมแค้นมานาน ได้จังหวะไล่ยิงหลานชายปางตาย ก่อนมอบตัว อ้างมักถูกหลานด่าให้เสียหาย จนเจ็บช้ำ พร้อมหาว่าบ้านที่อยู่เป็นที่ดินของผู้เจ็บ แถมบอกไม่นับถือ วันนี้สบโอกาสจึงต้องจัดการสั่งสอน
mgwin88
เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 ม.ค.65 ร.ต.อ.พลกฤต รัตนวาร ร้อยเวร สภ.วังเจ้า รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 3 บ้านประดาง ต.ประดาง อ.วังเจ้า จ.ตาก หลังรับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วสันต์ ศิริกาญโกมล ผกก.สภ.วังเจ้า จ.ตาก ทราบพร้อมรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้สองชั้น บริเวณกำแพงบ้านชั้นล่างมีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงเป็นรูโหว่ และมีลูกกระสุนปืนติดคาอยู่กับกำแพงบ้าน ส่วนคนเจ็บที่ถูกยิง คือนายพรศักดิ์ รุ่งเรืองศรี หรือ ต้อม อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บสภาพร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 นัดเข้าที่โคนขาด้านขวาเป็นแผลทะลุมีเลือดไหลแต่ไม่ถูกจุดสำคัญ ซึ่งหลังจากถูกยิงได้วิ่งหนีออกนอกบ้านไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่กำลังประชุมปรึกษาหารือเรื่องการพัฒนาหมู่บ้าน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายปลั่ง ทองคำ อายุ 71 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายของนายต้อมผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับนำอาวุธปืนหลบหนีไปกับความมืดออกจากหมู่บ้านไป
mgwin88 ?????
ด้าน นายมาโนช บุญเกิด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ขณะที่กำลังประชุมปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับการพัฒนาหมู่บ้านอยู่นั้นจู่ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด ขณะที่กำลังสงสัยว่าเป็นเสียงปืนหรือเสียงประทัดจู่ๆ มีลูกบ้านเป็นชาย 1 คนวิ่งมาขอความช่วยเหลือพร้อมกับชี้ให้ดูที่ขาว่าตนเองถูกยิงที่ต้นขาด้านขวาเป็นรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเป็นแผลทะลุมีเลือดออก จึงรีบได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้ที่ถูกยิง ก่อนเรียกรถกู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาลวังเจ้า
mgwin
จากการสอบสวน นายพรศักดิ์ รุ่งเรืองศรี หรือ ต้อม ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ขณะที่ตนเองนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน นายปลั่งซึ่งเป็นน้าชายเดินผ่านมาเหมือนเดินมาพูดคุยกันตามปกติ ไม่ได้มีปากเสียงอะไร ไม่นานนักจู่ๆ ก็มีเงาตะคุ่มๆ โผล่มาบริเวณหลังผ้าสแลนสีดำ ซึ่งอยู่อีกฝั่งของตัวบ้าน ตรงข้ามกับที่ตนเองนั่งอยู่ทางออกไปประมาณ 3 เมตร แล้วตวัดผ้าสแลนดำขึ้น จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที โดยไม่ทันได้กระโดดหลบ หลังจากถูกยิง คิดอย่างเดียวต้องวิ่งหนีตาย และเมื่อวิ่งออกจากที่เกิดเหตุได้ จึงวิ่งไปที่บ้านผู้ใหญ่บ้านซึ่งขณะนั้นมีคนอยู่ที่บ้านผู้ใหญ่บ้านจำนวนมาก จึงรอดตายมาได้
mgwin88 ?????
ต่อมา นายปลั่ง ได้ติดต่อประสานนายมาโนช บุญเกิด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เพื่อขอเข้ามอบตัวพร้อมกับนำเจ้าหน้าที่ไปยังจุดที่ซุกซ่อนอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ที่บ้านพัก พร้อมให้การรับสารภาพว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น สะสมมานานหลายปี ซึ่งตนกับหลานชายปกติก็จะเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำอยู่แล้ว แต่บ่อยครั้งหลังจากการดื่มเหล้าจนเมาได้ที่ก็จะด่าทอตะโกนข้ามหลังคาบ้านมาด่าสาดเสียเทเสีย ไม่นับถือ พร้อมกับด่าทอให้เสียหายช้ำใจมานานนับปี และยังมีพฤติกรรมด่าขับไล่ตนซึ่งเป็นน้าชายออกจากบ้าน ซึ่งบ้านที่พูดถึงคือบ้านของตนไม่ใช่บ้านของหลาน เพราะต่างคนต่างมีบ้านอยู่คนละหลัง ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน ไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่นายต้อมมีพฤติกรรมชอบอ้างว่าที่ดินตาปลั่งปลูกบ้านอยู่นั้นเป็นที่ดินมรดกของพ่อของแม่ของนายต้อม และถึงแม้ว่าพ่อแม่จะไม่อยู่แล้ว มันก็น่าจะเป็นของนายต้อง ซึ่งในต้อมจะพูดแบบนี้เสมอ ซึ่งความจริงแล้วที่ดินแปลงนี้เป็นมรดกของวงศ์ตระกูลปู่ย่าตายายได้คัดสรรปันส่วนให้ลูกหลานไปจนครบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันไม่เกี่ยวกัน ซึ่งตาปลั่งก็พยายามอธิบายให้หลานชายได้เข้าใจหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล มิหนำซ้ำยังถูกด่ากลับมาอีกว่า ไม่ต้องมาสอนเพราะไม่ได้นับถือ
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/