͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ครูเกษียณ ร้องสื่อถูกสาวมิจฉาชีพหลอกซื้อขายที่ดิน 415 ไร่ สูญรวม 33 ล้าน  (อ่าน 65 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ครูเกษียณ ร้องสื่อถูกสาวมิจฉาชีพหลอกซื้อขายที่ดิน 415 ไร่ สูญรวม 33 ล้าน
ครูเกษียณที่นครนายก สุดช้ำถูกคนสนิทหลอกซื้อ-ขายที่ดินกว่า 415 ไร่ สูญเงินกว่า 33 ล้านบาท เผยยังมีผู้เสียหายอีกกว่า 10 คน โดนคนเดียวกันหลอกยืมเงินไปสูญเงินกว่าหลายล้านบาท
mgwin88
อดีตครูเกษียณอายุราชการ ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.เกาะโพธิ์ อ.ปากพลี จ.นครนายก มีที่นาให้เช่าและรถเกี่ยวข้าวให้เช่า และชาวบ้านรวมตัวกันกว่า 10 คน ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าโดน นางสาวปรารถนา เชียงใหม่ อายุ 35 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 1 ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก หลอกทั้งยืมเงินและเล่นแชร์เชิดเงินจำนวนหลายล้านบาท อีกทั้งยังหลอกครูเกษียณ ร่วมลงทุนซื้อ-ขายที่ดิน ทำให้สูญเงินไปกว่า 33 ล้านบาท
mgwin88 ?????
ครูเกษียณ ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้จักกับนางสาวปรารถนา เชียงใหม่ ชื่อเล่น กุ้ง ตั้งแต่ปี 2553 โดยสามีของ น.ส.กุ้ง ได้มาขับรถเกี่ยวข้าวให้ตนเอง ส่วน น.ส. กุ้ง ไม่ได้มีงานทำก็ได้เข้าออกบ้านตนเองเป็นประจำจนสนิทสนมกัน จนไว้วางใจ น.ส.กุ้ง จนทำงานมาจนถึงปี 2560 น.ส.กุ้งก็ได้บอกกับตนเองว่า กำลังจะไปขายที่ดินให้กับคนชื่อ คณิตตา แล้วได้ไปนั่งรอที่สำนักงานที่ดินจังหวัดนครนายก และบังเอิญได้ไปนั่งใกล้กับแม่ชีชื่อมาลี แล้วแม่ชีก็ได้ทักเหมือนดูดวงให้ น.ส.กุ้ง แม่นมาก จึงมาเล่นให้ตนเองฟังว่าแม่ชีมาลีดูดวงแม่น จึงให้เบอร์แม่ชีลองโทรไปหา ก็ดูดวงให้กับตนเองตรงมากๆ จนให้เกิดความศรัทธา
ต่อมา น.ส.กุ้ง มาบอกกับตนเองว่ามีที่ดินใกล้ๆ กับที่ดินของ น.ส. กุ้ง จะขายมีจำนวน 33 แปลง 415 ไร่ จึงชวนให้ตนเองไปลงทุนร่วมกัน เพื่อซื้อไปและนำมาขายให้กับคนชื่อคณิตตา เพราะว่าคนชื่อคณิตตาจะรับซื้อที่ดินทุกแปลงเหมือนเราซื้อถูกแล้วไปขายแพง ตนเองจึงนำเงินให้กับ น.ส.กุ้ง ไปวางมัดจำที่ดินไว้ ที่ละ 200,000 ถึง 300,000 บาท ตั้งแต่ ปี 2560-2564 เป็นจำนวนเงินกว่า 23 ล้านบาท พอตนเองถามถึงโฉนดที่ดิน น.ส.กุ้ง ก็บ่ายเบี่ยงว่าโฉนดยังอยู่กับคนอื่นอยู่
mgwin
ที่สำคัญการซื้อที่ดินแปลงไหนที่มีราคาแพงหรือมีการซื้อ-ขายยาก น.ส.กุ้ง ก็จะให้ตนเองโทรไปปรึกษาแม่ชีมาลีว่าให้ทำอย่างไร ทางแม่ชีก็จะแนะนำตนเองว่าที่ดินแปลงไหนที่แพงหรือซื้อ-ขายยาก ให้ตนเองทำพิธีนำเงินไปฝั่งไว้ในพื้นดิน บริเวณบ้าน ก็จะทำให้ซื้อขายสะดวก ตนเองก็ทำตามที่แม่ชีบอก โดยนำเงินใส่ถุงและนำไปฝั่งไว้ริมรั้วบ้าน แปลงไหนที่มีราคาแพงให้ฝั่งเยอะหน่อย ซึ่งตั้งแต่เริ่มซื้อ-ขายที่ดินตนเองก็ฝั่งไปแล้วกว่า 50 ครั้ง มี 2-3 ครั้ง ที่ฝังเงินถึง 1 ล้าน บาท ส่วนครั้งอื่นๆก็ประมาณหลักแสนบาท รวมเป็นเงินที่ฝังดินกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งแม่ชีได้บอกว่าถ้าจะเอาเงินขึ้น ต้องทำพิธีนำเงินขึ้นก่อน เลยทำให้ไม่กล้านำเงินขึ้นมาเอง     จนช่วงปีใหม่ตนเองจำเป็นต้องใช้เงินก็บอกกับ น.ส.กุ้งให้มานำเงินขึ้นให้ น.ส.กุ้งก็มาขุดหลุมที่ฝังเงิน แต่เมื่อเอาขึ้นมาแล้ว ไม่ให้ครูแกะห่อเงินออก แต่กับบอกให้เอาไปฝังอีกหลุมหนึ่งก่อน เพื่อเป็นการล้างหน้าเงิน แล้วค่อยแกะห่อเงินออก ตนเองก็เชื่อ ต่อมาก็บอกให้ น.ส.กุ้งมาเปิดห่อเงินที่ฝังไว้ แต่กับติดต่อกับ น.ส.กุ้งไม่ได้เลย พอช่วงบ่ายๆ ของวันที่ 18 ม.ค.65 ตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ปากพลี จ.นครนายกและตำรวจก็มาดูสถานที่ฝังเงิน และตำรวจจึงนำห่อเงินขึ้นมาแกะดูพบว่า เป็นเพียงแค่เศษกระดาษอยู่ในถุงพลาสติกไม่มีเงินอยู่ในหลุมที่ฝังเงินสักบาทเดียว และต่อมาจึงได้ทราบว่า น.ส.กุ้ง กับแม่ชีมาลี เป็นคนเดียวกัน ทาง สภ.ปากพลี จึงแจ้งกับตนเองว่าจะรีบนำตัว น.ส.กุ้ง มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
mgwin88 ?????
ต่อมาก็ยังมีชาวบ้านที่ถูก น.ส.กุ้ง ยืมเงินไปแล้วที่ไม่ยอมคืนเงินให้อีกหลาย 10 รายในส่วนนั้นก็มีนายชวน นุ่มนวล อายุ 78 ปี ถูก น.ส.กุ้ง ยืมเงินไปอีก 900,000 บาท ขอยืมไปซื้อรถเทรลเลอร์แล้วจะคืนเงินให้ภายใน 7 วัน แต่พอถึงวันที่นัดแล้วก็ยังไม่นำเงินมาคืนซึ่งตนเองนั้นเดือดร้อนมาก เพราะเป็นเงินที่เก็บมาทั้งชีวิตเพราะความเชื่อใจจึงให้ยืมไป และยังมีผู้เสียหายเกี่ยวกับยืมไปซื้อรถเทรลเลอร์อีก 2 ราย ที่ยืมเงินไปรวม 380,000 บาท และมีผู้เสียหายอีกกว่า 10 คนที่ถูก น.ส กุ้ง ยืมเงินไปแล้วไม่นำมาคืนอีกหลายล้านบาท จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำตัว น.ส.กุ้ง มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/