͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เสริมหน้าอกสยอง สาวเล่าอุทาหรณ์ หมอลืมผ้าก๊อซจนแผลอักเสบ หนองทะลัก  (อ่าน 59 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เสริมหน้าอกสยอง สาวเล่าอุทาหรณ์ หมอลืมผ้าก๊อซจนแผลอักเสบ หนองทะลัก
สาวเล่าอุทาหรณ์ ศัลยกรรมเสริมหน้าอกสยอง อ้างหมอลืมผ้าก๊อซจนแผลอักเสบ หนองทะลัก ต้องเจ็บตัว ทั้งหยุดงาน
mgwin88
วันที่ 26 มกราคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Busaba Khammungkhun โพสต์เล่าอุทาหรณ์ โดยอ้างว่า ได้ทำศัลยกรรมหน้าอกที่คลินิกแห่งหนึ่ง แล้วคุณหมอได้ลืมผ้าก๊อซหรือใส่ผ้าก๊อซไว้ในหน้าอกจนเป็นเหตุให้หน้าอกเกิดการอักเสบอย่างรุนแรง และมีหนอง เบื้องต้นได้เอาผ้าก๊อซและซิลิโคนออกแล้ว
mgwin88 ?????
ทางคลินิกและคุณหมอปฏิเสธการรับผิดชอบ เราเจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ เสียทั้งงานเสียทั้งเวลา และตอนนี้ลำบากมาก งานก็ไม่ได้ทำ งานทั้งหมดเลยถูกยกเลิก ไม่ได้ทำงานมา 3 เดือนแล้ว ทุกอย่างที่เล่ามามีภาพถ่ายและมีคลิปวิดีโอเป็นหลักฐานทั้งหมด อยากให้สื่อช่วยอีกทาง ขอบคุณค่ะ
mgwin
ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ ได้เปิดเผยว่า ตนเองเห็นโปรเสริมหน้าอกราคา 35,000 บาท เลยตัดสินใจไปทำ เป็นซิลิโคน 350 ซีซี ในตอนแรกได้หน้าอกสวยสมใจ แต่ยังเจ็บแผลและบริเวณรอยเย็บมีอาการบวมแดงต่อเนื่อง 4 เดือนครึ่ง ช่วงหลังเริ่มมีหนองทะลักออกมา จึงตัดสินใจไปคลินิกอีกครั้ง ทางคลินิกจึงให้ถอดซิลิโคนข้างซ้ายออก แต่หนองยังไหลไม่หยุด ซึ่งตนคลำเจอผ้าก๊อซโผล่ออกมาจากแผลที่เย็บไม่สนิท จึงกลับไปที่คลินิกอีกครั้งให้เอาผ้าก๊อซออก
mgwin
สาเหตุที่ออกมาโพสต์เพราะอยากให้คลินิกรับผิดชอบ ทางคลินิกบอกว่าจะคืนเงินให้ครึ่งหนึ่ง ซึ่งตนไม่ยอมรับเพราะได้รับความเสียหายมาก ทั้งมีแผลและต้องหยุดงาน และอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vi