͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เมียหลวงสุดช้ำ ผัวแอบแต่งเมียน้อย หลอกว่างานแต่งพี่ เลยใส่ซองช่วยไป 1 พัน  (อ่าน 53 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เมียหลวงสุดช้ำ ผัวแอบแต่งเมียน้อย หลอกว่างานแต่งพี่ เลยใส่ซองช่วยไป 1 พัน
ผู้ใหญ่บ้านสาวสวยแกร่ง แต่ต้องใจสลาย เมื่อสามีสุดรักแอบให้แม่ไปสู่ขอหญิงอื่นเป็นเมีย กุเรื่องว่าไปร่วมงานแต่งพี่ชาย ที่พีกคือโอนเงินไปช่วยงานพี่ แต่กลายเป็นใส่ซองให้ผัวไปแต่งงานกับผู้หญิงอื่น เมื่อถามทำไมพี่ทำกับหนูแบบนี้ เจอคำตอบสุดอึ้ง "สันดานพี่เป็นแบบนี้อยู่แล้ว" จ้างทนายฟ้องหย่าทัน เรียกค่าเสียหายทั้งผู้ชายผู้หญิง

วันที่ 26 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านหัวลำ หมู่ 5 อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี เพื่อพบกับ น.ส.ปาริชาติ หรือ ผู้ใหญ่แอน ด้วงมูล อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยพร้อมนำหลักฐานการจดทะเบียนสมรส ภาพคู่ที่หวานซึ้ง มาให้กับผู้สื่อข่าวดู บอกเล่าเรื่องราวที่ตกเป็นผู้เสียหายกับสิ่งที่สามีได้กระทำลงไปอย่างเหลือเชื่อ
mgwin88
ผู้ใหญ่แอน เล่าว่า ตนและนายสัญญา อายุ 42 ปี สามี ต่างคนต่างเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายมาด้วยกัน และต่างมีเรือพ่วงมาคนละลำ เราสองคนได้มาพบกันเมื่อประมาณต้นปี 2560 และคบหาดูใจกันมาประมาณ 7-8 เดือน เมื่อความรักสุกงอมจึงได้ตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2561 และจดทะเบียนสมรสกันที่ อ.วังม่วง จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 โดยที่ผ่านมาทั้งสองคนไว้เนื้อเชื่อใจกันมาตลอด สามีทำงานต่างจังหวัด โดยจะเจอกันอาทิตย์ละ 2 ครั้ง คือวันเสาร์และวันอาทิตย์ และวันหยุดต่างๆ สามีซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการเกษตร จะต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย และลูกสาวสามีวัย 15 ปี เรียนอยู่ต่างอำเภอ สามีจำเป็นต้องกลับไปดูแลบ้างตามสมควร
mgwin88 ?????

"เราก็คุยโทรศัพท์และวิดีโอคอลพูดคุยกันแทบจะทุกวันจนเป็นเรื่องปกติ ซึ่งก็ยังชื่นชมในความเป็นพ่อที่เอาใจใส่ดูแลลูกตัวเองและลูกของเราด้วยดีมาตลอด จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2564 ปีที่ผ่านมา สามีเริ่มเปลี่ยนไป ไม่ค่อยกลับบ้าน จากได้คุยกันทุกวัน ก็อ้างว่ารับผิดชอบงานมากขึ้น ไม่มีเวลา และเหนื่อยจากการทำงาน ซึ่งแรกๆ ก็สงสาร เห็นใจ คิดว่าคงจะเหนื่อยกับงานจริงๆ จนมาเริ่มรู้สึกสงสัยเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา   ผู้ใหญ่แอน เล่าอย่างเปิดอกอีกว่า ทุกปีที่อยู่ด้วยกันมา สามีได้โบนัสมาเท่าไรก็จะนำมามอบให้จนหมดทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งตนจะเป็นผู้ดูแลการใช้จ่าย แต่ว่าในปีนี้กลับไม่มี ถามก็บอกว่า ปีนี้บริษัทยังไม่จ่าย ซึ่งก็ไม่ได้หวังเงินส่วนนี้ ทางบ้านทางครอบครัวก็มีฐานะความเป็นอยู่ที่ไม่ลำบาก จนล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2565 จากความสงสัยเคลือบแคลงใจก็เริ่มมีเค้าลาง เมื่อสามีโทรมาหาบอกว่าจะไปรับแม่ พี่ชาย และพี่สะใภ้ ที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อที่จะนำพาพี่ชายและพี่สะใภ้ที่อยู่กินกันมานานแล้ว ไปผูกข้อต่อแขน เสียผี ตามประเพณีทางเหนือที่ จ.พะเยา ซึ่งเป็นบ้านของพี่สะใภ้ ตนเองยังถามไปว่า แล้วทำไมไม่มารับด้วย จะได้เดินทางไปแสดงความยินดีพร้อมกัน สามีบอกว่า ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ลุกลามไปหลายจังหวัด กลัวว่าตนเองจะมีความเสี่ยง อยู่บ้านนี่แหละ จะรีบเดินทาง ว่างแล้วจะโทรหา
mgwin
หลังจากนั้นประมาณ 23.00 น. วันที่ 8 ม.ค. สามีถึงพะเยา ได้ส่งโลเกชันบ้านพี่สะใภ้มาให้ตนดู ตนคิดว่าเป็นเรื่องจริงไม่ได้โกหก ด้วยความที่ไม่ได้ไปอวยพรงานพี่ชายสามี จึงได้ขอเลขบัญชีของพี่สะใภ้ โดยโอนเงินใส่ซองแสดงความยินดีไป 1,000 บาท และเช้าวันที่ 9 ม.ค.ได้พยายามโทรสอบถามถึงความสุขของบ่าวสาว แต่ก็ถูกปฏิเสธ ซึ่งสามีอ้างว่า รับแขกแทนพี่ เสียงดังมาก และเมาแล้วด้วย เสร็จงานแล้วจะโทรหานะ แต่ก็ไม่โทร ได้แต่พิมพ์ข้อความมาทางไลน์เพียงเล็กน้อย ซึ่งตนเองก็ไม่เซ้าซี้

จนเมื่อวันที่ 13 ม.ค. สามีของตนเดินทางกลับบ้านมา ทำตัวปกติ และยังเดินทางไปเที่ยวด้วยกันอย่างสนุกสนาน กระทั่งวันที่ 23 ม.ค. ช่วงเย็นได้เห็นสามีพกโทรศัพท์มาอีกเครื่อง โดยอ้างว่าเป็นของลูกสาว จังหวะที่สามีเข้าห้อง จึงได้กดสุ่มรหัสผ่านโทรศัพท์เครื่องใหม่ โดยเดาเอาวันเดือนปีเกิดของสามี สุดท้ายเปิดเครื่องได้ ด้วยความสงสัยมานาน จึงได้เข้าเฟซบุ๊ก พบว่าไม่ใช่เฟซบุ๊กของสามี และมีสองเฟซบุ๊ก จึงดูที่แชตพบว่ามีการพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง คล้ายผัวเมียกัน มีการโอนเงินให้กันและกันครั้งละหลายพันบาท ฝ่ายผู้หญิงบอกว่าท้องแล้ว และที่ทำให้โทรศัพท์แทบหลุดจากมือคือภาพรูปงานแต่งงาน โดยเจ้าบ่าวคือสามีของตนเอง เจ้าสาวหน้าตาสะสวย เป็นชาวจังหวัดพะเยา ทำให้รู้ทันทีว่าถูกหลอกอย่างจัง ตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก     ผู้ใหญ่แอน เล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่า ได้พยายามตั้งสติให้มั่น ยิงคำถามด้วยหัวใจสลายว่า "ที่บอกไปงานแต่งพี่ชาย คือไปแต่งงานเองใช่ไหม ทำไมถึงทำแบบนี้ กลับได้คำตอบว่า "สันดานพี่เป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่แอนไม่รู้เอง" ทำเอาอึ้งกับคำตอบอยู่นาน พยายามข่มใจและตั้งสติ ระงับอารมณ์ บอกสามีให้กลับบ้านตัวเอง และได้ยึดโทรศัพท์ทั้งสองเครื่องเก็บไว้เป็นหลักฐาน รวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งให้ทนายเพื่อทำการฟ้องร้องทั้งสามีและเจ้าสาวใหม่
mgwin88 ?????
"จะไม่ให้อภัย เนื่องจากหลอกกันเป็นทีม จะขอต่อสู้ทวงสิทธิของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกคนรักในคราบวายร้ายทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งจะปรึกษาว่าจะฟ้องอย่างไรได้บ้าง แต่อยากจะบอกว่า คุณเป็นผู้ชายไม่ควรทำแบบนี้กับผู้หญิง ไม่ว่าเราและเขา จะขอเดินหน้าฟ้องร้องให้ถึงที่สุด"
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/