͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นายกฯ อังกฤษงานเข้า จ่อโดน ตร.เรียกสอบปากคำ จัดปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด  (อ่าน 51 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นายกฯ อังกฤษงานเข้า จ่อโดน ตร.เรียกสอบปากคำ จัดปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด
นายกฯ บอริส จอห์นสัน ของอังกฤษ เตรียมเผชิญหน้าการถูกตำรวจสกอตแลนด์ยาร์ด เรียกสอบปากคำถูกกล่าวหา จัดปาร์ตี้หลายครั้งที่บ้านพักนายกฯ ละเมิดมาตรการล็อกดาวน์โควิด-19
mgwin88
เมื่อ 26 ม.ค. 65 เว็บไซต์ เดอะ ซัน รายงาน นายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน แห่งอังกฤษ เผชิญมรสุมการเมือง เตรียมเผชิญหน้ากับการถูกตำรวจนครบาลลอนดอน หรือเรียกกันว่า สกอตแลนด์ยาร์ด สอบปากคำ กรณีเหตุอื้อฉาว มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์หลายครั้งที่บ้านพักนายกรัฐมนตรี เลขที่ 10 บนถนนดาวนิ่ง ในช่วงที่รัฐบาลออกคำสั่งใช้มาตรการล็อกดาวน์อย่างเข้มงวด เพื่อพยายามควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 ระบาดระลอกแรก ในปี 2564
mgwin88 ?????
ตำรวจนครบาลลอนดอนเตรียมเข้ามาสอบสวนกรณีอื้อฉาวนี้ของนายกรัฐมนตรีจอห์นสัน ซึ่งกำลังถูกพรรคฝ่ายค้านและชาวอังกฤษเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่ง หลังจากซู เกรย์ ข้าราชการอาวุโสของอังกฤษ ซึ่งรับหน้าที่เป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวน ได้ยื่นสำนวนการสอบสวนกรณีนายกรัฐมนตรีจอห์นสันถูกกล่าวหาว่าละเมิดมาตรการล็อกดาวน์โควิดหลายครั้ง ต่อสำนักงานตำรวจนครบาลลอนดอน
mgwin
ด้านนายกรัฐมนตรีจอห์นสัน ยืนยันว่าเขาไม่ได้ละเมิดมาตรการล็อกดาวน์ควบคุมการระบาดของโควิด-19 ภายหลังจากสำนักงานตำรวจนครบาลลอนดอนได้ประกาศว่าจะเข้ามาสอบสวนในเรื่องการจัดปาร์ตี้หลายครั้งที่บ้านพักนายกรัฐมนตรีอังกฤษ และล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพิ่งถูกสื่ออังกฤษแฉว่ามีการจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้แก่นายกรัฐมนตรีจอห์นสัน     
mgwin88 ?????
 เมื่อเดือนมิถุนายน 2564 ทั้งที่รัฐบาลมีคำสั่งห้ามรวมกลุ่มกันภายในอาคารและห้ามรวมกลุ่มกันเกิน 2 คน.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/