͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Jessicas

หน้า: 1 ... 1234 1235 [1236]
18526
ฝึกอบรมเรื่องนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ปลวกแดง

ปีใหม่เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการก้าวสู่วงการอสังหาริมทรัพย์
เปิดโอกาสตัวเอง อ้าแขนรับรายได้ที่มากขึ้น
#ทำเงินจากอสังหาฯแบบออนไลน์

เพราะปัจจุบันต้องสร้างรายได้ให้หลายช่องทาง
มิเช่นนั้นรายการจ่ายแซงรายได้ไม่หยุดซะที

อสังหาริมทรัพย์ทุกคนต้องการขายบ้านกันอยู่แล้ว

จะดีไหม...?
ถ้าคุณมีรายได้เป็นแสนจากความต้องการของทุกคน

ฟรีหลักสูตรการยิงโฆษณาอสังหาฯแบบออนไลน์ ระบบ Youtube

ค่าคอร์สให้ความรู้เพื่อเป็นนายหน้าอสังหาฯ เพียง 3,500บาท เท่านั้น

มีอสังหาริมทรัพย์ให้เลือกขาย >> กว่า1,000รายการ
มีทีมงานมือโปรพร้อมให้คำแนะนำ และมีเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มกว่า50คน

พร้อมรับสิทธิเรียนฟรีอีกเพียบ
รับเพียง6คน / รอบ เท่านั้น
#นัมเบอร์ไนน์

วันที่ฝึกอบรม จะเป็นวันเสาร์สุดท้าย ของทุกเดือน เวลา 10:00น.–16:00น.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/nbn.training/ฝึกอบรมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ปลวกแดง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร 0944417898

 

 
 

18527
พายุฤดูร้อนฝนฟ้าคะนอง พัดถล่มในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ทำให้พื้นที่ 5 อำเภอได้รับความเสียหาย เสาไฟฟ้าหักโค่น บ้านเรือน ห้างร้าน เสียหาย

วันที่ 3 มีนาคม 2563 ได้เกิดพายุฤดูร้อนฝนฟ้าคะนอง พัดอย่างรุนแรงในเขตเทศบาลตำบลหนองแวง อ.โนนสะอาด และใกล้เคียง โดยกระแสลมที่พัดแรงได้สร้างความเสียหายแก่บ้านเรือน ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า หลังคาหลุดออก นอกจากนี้ในเขตเทศบาลตำบลหนองแวงโนนสะอาด เสาไฟฟ้าแรงสูง บนถนนมิตรภาพ ขอนแก่น-อุดรธานี เลยคู่ขนาน ฝั่งขาเข้าเมืองอุดรธานี ล้มลงมาพาดถนน กว่า 40 ต้น ระยะทางยาวเกือบ 1 กม.

และที่ถนนสายโนนสะอาด-บ้านโพธิ์ศรีสำราญ ช่วงหน้าโรงเรียนโนนสะอาดพิทยาสรรค์ [url=https://www.luxkana.com/]ข่าวด่วนวันนี้[/url]เสาไฟฟ้าแรงสูง หักล้มกว่า 20 ต้น ขวางเส้นทางจราจร รถยนต์ไม่สามาถสัญจรผ่านไปมาได้ ทำให้ทางโรงเรียนโนนสะอาดพิทยาสรรค์ ต้องประกาศปิดโรงเรียนในวันนี้ นอกจากนี้เสาไฟฟ้ายังหักล้มทับบ้านเรือน และรถยนต์ที่อยู่บนถนน ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง ทำให้ทาง กฟภ.กุมภวาปี และ กฟภ.โนนสะอาด ระดมกำลังเจ้าหน้าที่จาก กฟภ.อุดรธานี กฟภ.น้ำพอง และจาก กฟภ.ใกล้เคียง กว่า 100 คน มาเร่งรื้อเสาและสายไฟฟ้าที่หักโค่น เพื่อติดตั้งเสาไฟฟ้าใหม่ เพื่อจะสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้า ให้กับบ้านเรือนประชาชน คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 วัน  


นายวรพันธ์ ชำนิยันต์ นายอำเภอโนนสะอาด เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอ ปลัดเทศบาลตำบลหนองแวงโนนสะอาด ผู้จัดการการไฟฟ้า สาขาโนนสะอาด และจิตอาสา ออกสำรวจความเสียหายเหตุพายุฤดูร้อนเมื่อคืนนี้ ข่าวสดวันนี้มีราษฎรได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่ 2 ตำบล  คือ ต.โนนสะอาด 111 หลังคาเรือน ต.โพธิ์ศรีสำราญ 15 หลังคาเรือน รวม 126 หลังคาเรือน  มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายอภิวัฒน์ ศรีโมง อายุ 20 ปี ที่ขี้รถ จยย.ชนเสาไฟฟ้าที่หักโค่นขวางถนน แขนหัก

ส่วนเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียหาย 60 ต้น เสาไฟฟ้าแรงต่ำ  3 ต้น รวม 63 ต้น ซึ่งทางอำเภอได้ประสาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทุกแห่งเข้าช่วยเหลือประชาชนเป็นการเบื้องต้น และขณะนี้ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กำลังเร่งดำเนินการ เพื่อให้ระบบไฟฟ้าใช้ได้ทั้งอำเภอภายในวันนี้ ส่วนระบบประปาใช้ได้ปกติ

นอกจากนี้พายุฤดูร้อน ยังพัดถล่มพื้นที่ อ.หนองหาน อ.กุมภวาปี อ.ประจักษ์ศิลปาคม อ.บ้านผือ และ อ.กุ่แก้ว โดยที่ทางหลวงหมายเลข 2350  บริเวณบ้านเมืองพรึก อ.กุมภวาปี ไปถึง บ้านม่วงคอนสาย อ.กุ่แก้ว เสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นจากแรงพายุเกือบ 100 ต้น ขณะที่บริเวณโรงเรียนบ้านพังงุ ต.พังงุ อ.หนองหาน และโรงเรียนบ้านดอนกลางตาลเดียว แรงลมพายุหมุน พัดถล่มอาคารเรียนพังยับ ทำให้เด็กนักเรียนที่มาเรียนหนังสือในวันนี้ ต้องช่วยกันเก็บเศษกระเบื้อง และเศษใบไม้กิ่งไม้ จากแรงพายุ นอกจากนี้ยังมีรายงานความเสียหายอีกหลายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่กำลังสออกสำรวจ และที่ อ.กู่แก้ว ป้ายอำเภอขนาดใหญ่ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ อ.กุ่แก้ว พังลงมา

ขณะที่ทาง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.อุดรธานี มีรายงานว่า พายุร้อนฝนตกหนักกระจายในพื้นที่ 5 อำเภอ ได้แก่ อ.โนนสะอาด กุมภวาปี  หนองหาน บ้านผือ กู่แก้ว เบื้องต้นมีความเสียหาย 8 ตำบล 26 หมู่บ้าน บ้านเรือนราษฎรเสียหาย 546 หลัง อ.หนองหาน ได้รับความเสียหายหนักที่สุด ส่วน อ.โนนสะอาด ได้รับความเสียหาย 6 ตำบล มีเสาไฟฟ้าทั้งในเขตเทศบาลตำบลหนองแวงโนนสะอาด และในพื้นที่ตำบลโพธิ์ศรีสำราญ โค่นล้มมากกว่า 70 ต้น บ้านเรือนได้รับความเสียหายเป็นเป็นจำนวนมาก อ.หนองหาน ได้รับความเสียหายมีเสาไฟฟ้าถนนหนองหาน-กุมภวาปี โค่นล้มจำนวนมาก มีโรงเรียนบ้านพังงูได้รับความเสียหาย บ้านเรือนราษฎรเสียหายเสีบหายในหลายพื้นที่ อ.บ้านผือ  เสียหาย 1 ตำบลคือ  หมู่ 8 หมู่ 9.จำนวน 20 หลังคาเรือน และ อ.กู่แก้ว 2 ตำบล คือ ต.คอนสาย เสียหายหนัก 58 หมู่บ้าน

18528
ตลาดทั่วประเทศ / ผ้าขาวม้าแฟชั่น
« เมื่อ: 04 2020-03-04 2020 10:%i:1583292565 »
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

18529
ตลาดทั่วประเทศ / ผ้าขาวม้าแฟชั่น
« เมื่อ: 04 2020-03-04 2020 10:%i:1583291957 »
ผ้าขาวม้าแฟชั่น
 
ผ้าขาวม้าแฟชั่น
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop








Pakaomashop ฟื้นฟูผ้าขาวม้าไทย สร้างอาชีพให้คนไทยมีเสรีทางการเงิน

Pakaomashop เรามีเป้าหมายชัดเจนในการนำเสนอสินค้า ก็คือผ้าขาวม้าไทย ที่ทอด้วยฝีมือคนไทย ตัดเย็บด้วยคนไทย เพื่อไม่ให้ผ้าขาวม้าถูกลืมเลือนหายไปจากคนไทยและเป็นหนึ่งการช่วยสร้างอาชีพให้กับคนไทยอีกด้วย

ทำสิ่งใหม่คงไว้สิ่งเดิม การอนุรักษ์ผ้าขาวม้าไทย อาจมองว่าไม่ควรดัดแปลง แต่ทุกคนก็รู้ดีกว่า การไม่เปลี่ยนแปลง คือระเบิดเวลาที่จะทำให้ผู้คนลืมสิ่งที่เราต้องการอนุรักษ์

เราเริ่มต้นจากการคิดใหม่ ต้องยอมรับว่าความนิยมนั้นเปลี่ยนไปตามกาลเวลา การที่จะเสนอผ้าขาวม้าแบบเดิมๆ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เราจึงคิดใหม่และลงมือทำทันที โดยมุ่งเน้นไปที่ ผ้าขาวม้าที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันในยุคสมัยปัจจุบัน

การลองผิดลองถูก นำมาซึ่งความสำเร็จ เรากล้าที่จะออกแบบสินค้าที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอผ้าขาวม้าในมุมมองต่างๆ ถ้าคุณผู้อ่านเจอสินค้าเรา แล้วมีความคิดว่า ผ้าขาวม้าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เเสดงว่าเราสำเร็จไปแล้วหนึ่งก้าว

ฝากเราไว้ในใจของคุณ เราจะพยายามเต็มที่ เพื่อผลักดันผ้าขาวม้าไทย ให้กลับมาได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วราชอาณาจักรอีกครั้ง ซึ่งคุณผู้อ่านเอง ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการนี้แล้วโดยไม่รู้ตัว เพราะแค่คุณผู้อ่านได้อ่านบทความนี้ เราก็ถือว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ร่วมอุดมการณ์แล้ว

ขอขอบคุณทุกท่าน จาก Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

#ผ้าขาวม้า
#ผ้าขาวม้าหมักโคลน
#กางเกงผ้าขาวม้า
#เสื้อผ้าขาวม้า
#กระโปรงผ้าขาวม้า
#เดรสผ้าขาวม้า

Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

https://www.facebook.com/Pakaomashop

 
 

18530
เมื่อวันที่ 2 มี.ค. เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศทหาร และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอด พันตรี ณัฏฐ์ วาณิชบำรุง นายทหารสัญญาบัตร สังกัดกองทัพบก ออกจากยศทหาร ตั้งแต่ข่าวด่วนวันนี้วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562

เนื่องจากกระทำผิดวินัยทหารฐานขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาที่สั่งโดยชอบด้วยกฎหมาย และการขัดคำสั่งนั้น เป็นเหตุให้เสียหายแก่ทางราชการอย่างร้ายแรง และฐานประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง

ตามมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติยศทหาร พุทธศักราช 2479 แก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติยศทหาร (ฉบับที่ 6) พ.ศ.2501 ประกอบระเบียบกระทรวงกลาโหมว่าด้วยผู้ซึ่งไม่สมควรจะดำรงอยู่ในยศทหารและบรรดาศักดิ์ พ.ศ.2507 ข้อ 2

และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้เรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นจัตุรถาภรณ์ช้างเผือก ที่ได้รับพระราชทานตามข้อ 6 และข้อ 7 (4) ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ พ.ศ.2548

ทั้งนี้ พันตรี ณัฏฐ์ วาณิชบำรุง เป็นผู้ถูกถอนชื่อออกจากรายชื่อผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องแล้ว ประกาศ ณ วันที่ 30 มกราคม พ.ศ.2563 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีข่าวด่วนออนไลน์

18531
รับ ฝากขาย บ้านมือสอง ที่ดิน พัทยา ระยอง ชลบุรี
รับชมบ้านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/eraumehome254/
สอบถามเพิ่มเติม โทรเลย. 094-4417898

18532
ขายโครงการพรลดาแม่น้ำคู้ซอย 4

เติมเต็มความสบายแห่งการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบที่ลงตัว สไตล์โมเดิร์น
ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบาทั้งหลัง ทำให้บ้านไม่ร้อน ใช้วัสดุอย่างดี
เอาใจใส่ทุกรายละเอียดในการก่อสร้าง สีด้านในใช้สีเกรด A
สามารถเช็ดล้างได้ 100% กระเบื้องด้านในบ้านเคลือบหนาสองชั้น
มีจำกัดเพียงแค่ 12หลัง เท่านั้น!!

รายละเอียด
พื้นที่ 27ตารางวา กว้าง 6×18ม.
2ห้องนอน 2ห้องสุขา 1 ห้องโถงต้อนรับแขก
1ห้องครัว จอดรถได้ 1คัน ต่อเติมหลังคาหลังบ้าน
พร้อมเหล็กดัดสามารถเลือกลายได้
หน้าบ้านปูกระเบื้องโรงรถให้
มีเค้าทน์เตอร์ซิงค์ครัว
สุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดอย่างดี
ถนนกว้าง 8เมตร

(ฟรี) แอร์ 9,000btu หนึ่งเครื่อง
(ฟรี) เหล็กดัด หน้าบ้าน หลังบ้าน
(ฟรี) กล้องวงจรปิดภายในบริเวณบ้าน 1ตัว
(ฟรี) มิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ
(ฟรี) ถังเก็บน้ำสำรอง 1,000ลิตร
(ฟรี) ปั๊มน้ำฮิตาชิ
(ฟรี) ไม่มีค่าส่วนกลาง


 
ราคาล้านต้นๆ เดินเรื่องยื่นกู้ฟรี...!!

สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 0944417898
รับชมบ้านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/eraumehome254/ขายหมู่บ้านพรลดาแม่น้ำคู้ซอย 4

หน้า: 1 ... 1234 1235 [1236]