͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ยอมรับเลยว่ายุคนี้เป็นยุคแห่งการขายของบนโลกออนไลน์จริงๆ เพราะว่าสามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำไปเปิดหน้าร้านที่ไหนกันเลย แค่อยู่ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนๆก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกใจที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อหน่ายที่ต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url][/i] ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
โปรแกรมช่วยโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
สำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือช่วยขายของหรือทำการโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค โดยมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง ซึ่งมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถช่วยโพสตามกลุ่มต่างๆบนเฟสบุค แบบโปรแกรมอัตโนมัติ โดยสามารถตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ ใครที่ไม่ค่อยว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย เพราะโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณแบบอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพสพวก ข้อความ,ลิ้งค์และรูปภาพได้ ซึ่งจะโพสตามกลุ่มต่างๆที่เราได้กำหนดขึ้นมา ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่ต้องการโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องเหนื่อยโพสเอง ให้โปรแกรมโพสจัดการทุกอย่าง แค่รอดูผลอย่างเดียว
- สามารถโพสตามกลุ่มในเฟสบุค ได้แบบสคริป
- สามารถดันโพสในกลุ่ม Facebook ได้
- ขอเข้าร่วมกลุ่ม facebookได้แบบอัตโนมัติ ช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการมานั่งขอเข้ากลุ่มเอง
- เพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ หากไม่โดนใจ
- สามารถโพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงกลุ่มfacebookได้ ซึ่งก็เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- ช่วยเพิ่มไลค์อัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว
 - เพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ช่วยปั๊มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มอย่างน่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะเห็นได้ว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม ถ้าใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนก็ได้ ง่ายๆแม้คนที่ไม่เก่งคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าช้าจนร้านอื่นขายดีแซงหน้าไปได้ ด้วย ระบบออโต้โพส แบบนี้ งานนี้ช้าๆอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าไปก่อนนั่นเอง!!

 
 

ขอบคุณบทความจาก : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
การจะทำให้แฟนเพจเป็นที่นิยมหรือเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างขวาง ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งเลยคือจำนวนไลค์ ยิ่งแฟนเพจไหนมียอดกดไลค์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งบ่งบอกได้ถึงความน่าเชื่อถือ การได้รับการยอมรับ การที่เพจได้รับการพูดถึงกันแบบปากต่อปากและเกิดความนิยมที่มีต่อเพจดังกล่าวมากขึ้นเท่านั้น  และแฟนเพจที่มีสถิติในการกดไลค์สูงๆก็สามารถเรียกร้องความสนใจจากคนทั่วไปได้สูงขึ้นไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นดั่งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในอีกรูปแบบหนึ่งนั่นเอง
การที่แฟนเพจมียอดกดไลค์จำนวนมากก็คือสิ่งที่บอกถึงคุณภาพและความน่าสนใจในตัวสินค้าหรือบริการนั้นๆได้ดี หากว่าคุณมีธุรกิจเสื้อผ้า ยอดไลค์แฟนเพจจากผู้ใช้งานบนเฟสบุ๊คก็คือการบอกถึงความชอบที่เกี่ยวกับสไตล์ของเสื้อผ้า ความทันสมัย คุณภาพการตัดเย็บ รวมถึงโปรโมชั่นเสริมต่างๆ และยอดไลค์ที่สูงมากก็สามารถเรียกร้องความสนใจให้กับคนทั่วไปที่อาจจะไม่เคยได้ซื้อสินค้าจากคุณมาก่อน ต้องหันมาสนใจมากขึ้น และสิ่งที่จะตามมาก็คือยอดการสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มขึ้น การเพิ่มไลค์แฟนเพจ   จึงเป็นสิ่งจำเป็นหากอยากให้มีคนสนใจในสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
การเพิ่มไลค์เพจ จึงเป็นการบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับธุรกิจของคุณ ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นก็หมายถึงยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการที่จะเพิ่มมากขึ้นด้วย แม้ว่าคุณจะมีงบประมาณที่จำกัด แต่นั่นก็ไม่เป็นปัญหา เพราะว่าบริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยเพิ่มไลค์ของคุณให้สูงขึ้นแบบรวดเร็วทันใจโดยที่ทุกไลค์ที่ได้รับมาจากคนจริงๆไม่ใช่จากโปรแกรม เป็นการเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจให้มากขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่มีหลายราคาให้คุณเลือกได้ตามต้องการ และการันตีได้เลยว่าจะคุ้มค่าเงินที่คุณต้องจ่ายอย่างแน่นอน
ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจสินค้าหรือการบริการหน้าใหม่ ที่มีความต้องการยอดไลค์ เพื่อดึงดูดใครต่อใครต้องมาสนใจธุรกิจของคุณในทันทีที่เริ่มเปิดตัว อยากให้แบรนด์สินค้าเป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่จดจำภายในระยะเวลารวดเร็ว ต้องการทีจะสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์สินค้า หรือว่าคุณจะเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจที่ต้องการกระตุ้นยอดในการขายสินค้าและการบริการของคุณหรือต้องการที่จะใช้เทคนิคในการขายหรือให้บริการด้วยการเลือกเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงก็ตาม
การบริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นการให้บริการที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการทั้งหลาย ที่เปิดเพจเป็นช่องทางการประกอบธุรกิจเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการได้รวดเร็วทันใจและได้ผลเป็นที่แน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการยกระดับเพื่อทำให้ธุรกิจ หรือเพจ ของตัวเองมีการเติบโต ก้าวหน้า และกว้างไกล แบบยั่งยืน คุณต้องมาทำความรู้จักกับ Auto Post Facebook โปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อทำให้คุณบริหารจัดการงานออนไลน์ได้อย่างราบรื่น การสร้างธุรกิจให้โตด้วย 2 มือเป็นไปได้ ถ้าคุณรู้จักจัดแบ่งเวลาที่ดี และรู้จักใช้ Auto Post Facebook ให้เป็น
ข้อดีของ ระบบออโต้โพส

  • คุณสามารถแยกการโปรโมตได้อย่างมีระบบ โดยยิ่งคุณโปรโมตมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้ผู้คนจำนวนมากนั้นรู้จักการมีตัวตนจริงๆของเว็บ และแฟนเพจของคุณได้ง่ายขึ้น คุณสามารถทำให้การโปรโมทเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ด้วยการใช้งานผู้ช่วยอย่าง โปรแกรมโพส group ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับโพสต์อัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงมากเลยทีเดียว
  • ดึงความสนใจเข้ามา ดูคลิปของคุณได้มากขึ้น ในปัจจุบันนี้คอนเทนต์ สาย VDO ได้รับความนิยมมากขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะสร้างตัวตนในโซเชียล สร้างชื่อเสียง เพื่อดึงดูดให้โฆษณามาลงในช่องของคุณ หรือสร้างคลิป เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของร้านค้าออนไลน์ของคุณ ทำให้กลุ่มลูกค้าเกิดความสนใจ อยากใช้บริการ เชื่อไหมว่า โปรแกรมโพสกลุ่ม ก็ช่วยคุณได้ โดยการดึงผู้คนเข้ามาชมคลิปของคุณ
  • ช่วยให้คลิปของคุณให้กระจายไปไกล ให้คุณค้นหากลุ่มที่ให้โพสต์คลิป จำนวนหลายกลุ่มมา แล้วนำลิงก์ ใน โปรแกรมโพส group ตามด้วยข้อความสั้นๆ ประกอบคลิป พร้อมกับแนบลิงก์ของคลิปไว้ด้วยพร้อมกัน จากนั้นเพียงแค่กดโพส รอสักครู่คลิปวิดีโอของคุณก็จะถูกแพร่ไปตามกลุ่มต่างๆที่คุณเลือกไว้อย่างง่ายดาย
  • ต่อยอดได้มากมาย นอกจากคุณจะได้ยอดวิวแล้ว คุณยังได้ยอดการติดตาม และหากลูกค้าสนใจก็ได้ยอดการเข้ามาใช้บริการอีก ซึ่งเป็นการต่อยอดเพื่อสร้างกำไรได้ดี แถม ระบบออโต้โพส คุณก็ยังนำไปใช้ต่อยอดกับการทำ seo ได้ดีอีกด้วย
  • การโปรโมทเว็บก็ทำได้เช่นเดียวกัน เพื่อสร้างความน่าเชื่อให้การดำเนินธุรกิจ นอกจากเพจเฟสบุ๊คแล้วพ่อค้า – แม่ค้า หลายคนก็ยังมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งถ้าคุณอยากโปรโมตเพจของตัวเอง และต้องการเพิ่มยอดขายในเว็บไซต์บ้าง เราขอแนะนำให้คุณใช้ ‘โปรแกรมโพส group’ ให้เป็นประโยชน์ได้เลย

    สำหรับจุดเด่นเหล่านี้เป็นเพียงข้อดีเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพเต็มของ โปรแกรมโพส group เพราะฉะนั้นเราจึงแนะนำให้คุณได้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง
    คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค

    Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค
10
ดันกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10