͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - thanustop

หน้า: [1] 2
2
Douluo Continent ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (2021)ตั้งใจดูอนิเมะเรื่องนี้เพื่ออุ่นเครื่องรอซีรีส์ที่มีข่าวว่ากำลังจะมาช่วงปลายปี นำแสดงโดย เซียวจ้าน แต่กลายเป็นว่านี่เรากำลังดูมหากาพย์แห่งการ์ตูนอยู่เหรอเนี่ย จนสุดท้ายก็โดนอนิเมะจีนตกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ข่าวว่าในส่วนที่เป็นมังงะสนุกมาก แฟนคลับที่ตามมังงะเรื่องนี้ ติดหนึบเหนียวแน่นกันเชียวแหละ (แต่ข้าพเจ้าไม่ได้ตามกับเขานะจ๊ะ) เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายออนไลน์ แต่งโดย ถังเจียซานฉ่าว จากนิยายก็มาเป็นมังงะ จากมังงะก็มาเป็นอนิเมะและจากอนิเมะก็มาเป็นเกมมือถือ TangXan Legend of Dragon King 3 แนว Action MMO จากเกมมือถือก็มาเป็นซีรีส์ ในส่วนของซีรีส์ Wetv ประกาศลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย เราก็เพียงแต่รอเท่านั้นเองว่าจะออกอากาศให้ชมกันได้เมื่อไหร่ ซึ่งคาดว่าประมาณปลายปี 2020 (หรือกว่านั้น) ก็รอกันต่อไปจ้ะ  ดูซีรี่ย์จีน

3
Douluo Continent ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (2021)ตั้งใจดูอนิเมะเรื่องนี้เพื่ออุ่นเครื่องรอซีรีส์ที่มีข่าวว่ากำลังจะมาช่วงปลายปี นำแสดงโดย เซียวจ้าน แต่กลายเป็นว่านี่เรากำลังดูมหากาพย์แห่งการ์ตูนอยู่เหรอเนี่ย จนสุดท้ายก็โดนอนิเมะจีนตกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ข่าวว่าในส่วนที่เป็นมังงะสนุกมาก แฟนคลับที่ตามมังงะเรื่องนี้ ติดหนึบเหนียวแน่นกันเชียวแหละ (แต่ข้าพเจ้าไม่ได้ตามกับเขานะจ๊ะ) เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายออนไลน์ แต่งโดย ถังเจียซานฉ่าว จากนิยายก็มาเป็นมังงะ จากมังงะก็มาเป็นอนิเมะและจากอนิเมะก็มาเป็นเกมมือถือ TangXan Legend of Dragon King 3 แนว Action MMO จากเกมมือถือก็มาเป็นซีรีส์ ในส่วนของซีรีส์ Wetv ประกาศลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย เราก็เพียงแต่รอเท่านั้นเองว่าจะออกอากาศให้ชมกันได้เมื่อไหร่ ซึ่งคาดว่าประมาณปลายปี 2020 (หรือกว่านั้น) ก็รอกันต่อไปจ้ะ  ดูซีรี่ย์จีน

4
ตลาดทั่วประเทศ / Oh My Venus พากย์ไทย Ep1-16
« เมื่อ: 21 2021-07-21 2021 03:%i:1626811929 »
ดูซีรี่ย์ฟรีคิม ยองโฮ หรือ จอห์น คิม ผู้ฝึกสอนชายหนุ่มมีชื่อสุดน่ามองทายาทมหาเศรษฐีในประเทศเกาหลี ผู้มีชีวิตวัยเด็กที่แสนเจ็บเนื่องมาจากเขาจำเป็นต้องสูญเสียแม่ไปจากอุบัติเหตุ แล้วก็เขายังเป็นโรคที่จำต้องผ่านการผ่าตัดมานับไม่ถ้วน เขาก็เลยรักษาตัวเองด้วยการออกกำลังกายจนกระทั่งกลับมาแข็งแรงหายจากโรคร้าย แม้กระนั้นถึงจะอย่างไรสภาพจิตใจของเขาก็ยังคงจดจำความเจ็บปวดเหล่านั้นแล้วก็ยังคงมีความรู้สึกเจ็บปวดอยู่เสมอ ด้วยเหตุบังเอิญทำให้เขาได้มีโอกาสพบกับ คัง จูอึน ทนายความสาวสวยอดีตดาวสถานศึกษาสุดฮอตที่เคยงามแล้วก็เก่งจนได้รับสมญานามว่าเป็น วีนัสแห่งแดกู พวกเขาได้เจอกันบนเครื่องบินในช่วงเวลาที่ คัง จูอึน เดินทางกลับจากไปดำเนินการที่อเมริกา จู่ๆคุณกลายเป็นลมสลบบนเรือบิน คิม ยองโฮ ก็เลยช่วยพยาบาลเบื้องต้นเธอ รวมทั้งพบกับคุณในภาวะที่น่าขายหน้า จากนั้นพวกเขาก็ได้โอกาสได้พบกันอีกบ่อยมาก ซึ่งโดยมากจะเป็นช่วงในตอนที่น่าอัปยศสำหรับ คัง จูอึน ทั้งนั้น แต่ว่า คิม ยองโฮ เป็นเหมือนพระราชโอรสขี่ม้าขาวมาคอยช่วยเหลือ คัง จูอึน เวลาที่คุณตกระกำลำบากเสมอ

5
Skylines 3 สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล (2020)
  •  114 นาที
  •  แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์
  •  25 February 2021
  • นักแสดง: โรห์น่า มิตรา ลินด์ซี่ย์ มอร์แกน อเล็กซานเดอร์ ซิดดิ
SKYLIN3S สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล เป็นหนังแอ็คชั่น ไซไฟ ในแฟรนไชส์ลำดับที่สามของหนังเอเลี่ยนบุกโลกในชุด Skyline ของผู้กำกับ เลียม โอดอลเบลล์ โดยใน Skylines ภาคนี้มีนักนำแสดงอย่าง ลินด์ซี่ย์ มอร์แกน ที่สวมบทบาทเป็น โรส คอร์ลีย์ มนุษย์ลูกผสมคนกับเอเลี่ยน ที่เป็นตัวนำของเรื่อง,โรห์น่า มิตรา มารับบทเป็น ด็อกเตอร์มาย,อเล็กซานเดอร์ ใกล้ดิก มาเป็นตัวทุจริตของเรื่องกับหน้าที่นายพลแรชฟอร์ด แล้วก็ โจนาธาน ฮาวเวิร์ด มารับบทเป็นทหารชายหนุ่มความสามารถกล้า กับหน้าที่ของ ลีออน กับหนัง สกายไลน์ 3 เรื่องนี้นะครับ

 

6

ภายหลังที่ถูกคู่รักเก่าหลอกเอาเงินใหญ่ อดีตกาลสาวแบงค์ก็เลยลวงล่อมิจฉาชีพอีกคนมาร่วมทำการหลอกคนรักเก่าอีกครั้งเพื่อเอาคืนให้สม!
อ้าย..คนหล่อลวง

 ดูหนัง2021

7
หนัง มอน ส เตอร์ ฮั น เตอร์ เต็ม เรื่อง ภาค ไทย
ผนึกพลังเหล่านักรบ เพื่อสยบฝูงอสูรนรก ปฐมบทความมันส์ครั้งใหม่จากผู้กำกับ Resident Evil
“มิลล่า โจโววิช” และ “โทนี่ จา”
ดูหนังออนไลน์

8
ตลาดทั่วประเทศ / ดูหนังผ่านเน็ต
« เมื่อ: 18 2021-02-18 2021 09:%i:1613613627 »
เว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตฟรี 2021 หนังใหม่ชนโรง movie-new.com ปรารถนาปลุกกระแสสำหรับคนชอบดูหนังที่ชื่นชอบในด้านการดูหนังนอกจากในโรงภาพยนต์ไม่เว้นแม้กระทั้งการดูหนังบนโทรศัพท์มือถือ Iphone Ipad Tablet หรือ Android ทุกแบรนด์ ซึ่งเว็บ ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตฟรี ของพวกเรานับว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุด สำหรับเพื่อการดูหนังใหม่ปัจจุบันฟรีไม่มีกระตุก รวมทั้งท่านยังสามารถรับดูหนังออนไลน์ 037 ด้วยความแหลมคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360p 480p 720p และก็ 1080px ไปจนกระทั่งความแหลมคมชัด 4K หรือ Ultra HD ดังนี้สำหรับเพื่อการเลือกดูหนังออนไลน์อย่างมีอรรถรสกับพวกเรา ผู้ชมจะต้องเลือกความละเอียดหนังตามความเร็วอินเตอร์เน็ท 3G 4G Wifi และก็ Hi-Speed Internet ให้สมควร ดูหนังออนไลน์
movie-new.com พวกเราเป็นเว็บไซต์ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังใหม่ชนโรง 2021 เต็มเรื่อง มาให้แด่คุณได้เลือกดูกันแบบชัดๆหนังมาสเตอร์ Master หรือหนังใหม่เสียงซาวด์แทรก ซับไทย บรรยายไทย ก็มีให้เลือกจากตัวเล่น ดูหนังผ่านเน็ต ของแต่ละเรื่องครบทุกชนิดหนัง อาทิเช่น ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังประเทศเกาหลี ดูซีปรี่ย์, หนังสอบสวน, หนังซุเปอร์วีรบุรุษ MARVEL DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ หนังดังทั้งยังไทย ทวีปเอเชีย และก็ต่างชาติ ฯลฯ เว้นเสียแต่หนังภาพยนต์ต่างๆพวกเรายังมี ซีรีส์ออนไลน์ การ์ตูนออนไลน์ จาก Netflix HBO Apple+ Disney Plus (ดิสนีย์+) ให้รับดูอีกด้วย ติดตามรับดู ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ฟรีๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดูหนัง



ดู หนัง

9
เว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ต037uhd.com

เว็บไซต์ที่สามารถดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตที่มีคุณภาพ และ ความแหลมคมชัด ได้ฟรี เว็บที่มีหนังอัพเดทใหม่ทุกอาทิตย์ เรามีหนังจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่นบู๊ผลาญ หนังตลกโปกฮา หนัง Marvel หรือ หนัง DC ซุเปอร์วีรบุรุษต่างๆ

เว็บไซต์ที่มีมีหนังทุกแบบ
อัพโหลดหนังออนไลน์แล้วก็ชัดเจนทุกสัปดาห์
เว็บหนังที่สะสมหนังยอดนิยมทุกช่วงอายุ
เว็บหนัง ดีไหมวะ !! อัพโหลดหนังฟรีที่มีทุกชนิด
เพลินใจกับความบันเทิงของเราไปกับ หนัง 19,800 เรื่องดูหนังออนไลน์ฟรี

10
ตลาดทั่วประเทศ / ดูหนังNetflixฟรี
« เมื่อ: 04 2021-02-04 2021 14:%i:1612423788 »
เว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต มีทั้งยังหนังเก่า หนังใหม่ ให้ท่านได้เลือกดูได้ฟรีทุกวี่วันตลอด 1 วัน ทั้งยังภาพยนตร์ไทย ภาพยนตร์จีน ภาพยนตร์ฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น แล้วก็หนังฯลฯ พวกเราเก็บหนังเก่าตั้งแต่ 10 ปีที่ผ่านมา+ มาจนกระทั่งหนังใหม่ปัจจุบันที่พึ่งออกไม่กี่วันหรือที่นิยมเรียกันกว่าหนังชนโรงนั่นเอง โทรทัศน์ออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี โทรทัศน์สด มอง.ออนไลน์พวกเราก็มีให้รับดูได้ฟรีเช่นเดียวกัน ทั้งทีวีช่องทั่วๆไป ช่องข่าวสาร ช่องสำราญใจ ช่องกีฬา มากมายก่ายกองมากมายรายการ และการถ่ายทอดกีฬาสด .สด พวกเราก็มีให้แด่ท่านรับดูได้อย่างเพลิน ดูหนังออนไลน์ เว็บไซต์ของพวกเรารองรับทุกเครื่องใช้ไม้สอยอีกทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ android iphone แท็บเล็ต smart tv รวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยอื่นๆทุกจำพวก



11
ตลาดทั่วประเทศ / ดูหนัง
« เมื่อ: 31 2021-01-31 2021 15:%i:1612080267 »
ถ้าหากมีเวลาว่าง อยาก ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต สักเรื่องเพื่อความสนุกสนาน มหลายตัวเลือก การไปมองที่โรงภาพยนต์ เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุดในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ หากว่าถ้าหากว่าดูแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ 20,000 เรื่องและจากนั้นก็อัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในขณะนี้ก็มีหลายหนทาง NETFLIX

12

    ชะตาชีวิตของโลกอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง และมีเพียงแค่ วันเดอร์ วูแมน ที่จะสามารถช่วยได้! พวกเราจะได้เห็น ไดอาน่า ปริ๊นซ์ (กัล กาโดท) ใช้ชีวิตเรียบง่ายท่ามกลางผู้คนในสมัย 1980 ที่เต็มไปด้วยสีสัน แล้วก็เป็นตอนขณะที่คนเรามักไขว่คว้าเพื่อได้มาทั้งหมดทุกอย่าง ถึงแม้เธอจะมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่ก็ยังเลือกที่จะเก็บตัวเงียบ รอดูแลพวกวัตถุโบราณ และแอบซ่อนความเป็นซูเปอร์วีรบุรุษเอาไว้ แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ ไดอาน่า จำเป็นจะต้องก้าวสู่การเป็นจุดสนใจ และต้องใช้ความฉลาด ความแข็งแกร่ง รวมทั้งความเก่งกล้าทั้งหมดที่มีเพื่อคุ้มครองปกป้องมนุษย์จากโลกที่พวกเขาทำขึ้นมา
    [list=1]
    • ดูหนังเรื่อง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 (2020) พากย์ไทย HD คลิ๊กที่รูปหรือใต้ลิ้งนี้
    ดูหนังออนไลน์

    13

    อย่างแรกที่ Songbird โควิด-23 เชื้อไวรัสล้างโลก ยั่วยวนใจพวกเรามากมายๆตั้งแต่แบบอย่าง เป็นบิ๊กไอเดียของเรื่องที่เลือกจับเหตุการณ์โควิด-19 ต่อยอดด้วยการปัญหากล้วยๆว่า ‘จะกำเนิดอะไรขึ้น แม้โควิด-19 เริ่มกลายพันธุ์เป็นโควิด-23 จนกระทั่งทำให้ผู้คนทั้งโลกจำเป็นต้องล็อกดาวน์หลายปี’
    และก็อย่างลำดับที่สองเป็นชื่อของ ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับที่พวกเราคุ้นตาตากันดีจากแฟรนไชส์ Transformers, Bad Boys II (2003) รวมทั้ง 13 Hours (2016) ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ในคราวนี้ โดยได้ อดัม เมสัน ผู้กำกับสายตื่นเต้นจาก The Devil’s Chair (2007) มารับหน้าที่ควบคุม
    ด้วยเหตุผลทั้งคู่ประการ พวกเราก็เลยค่อนข้างจะพอใจพอเหมาะพอควรว่า Songbird จะแปลความหมายโลกของพวกเราในอีก 3-4 ปีต่อไปที่อยู่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-23 ออกมาคืออะไรSongbird บอกเล่าเรื่องราวในโลกอนาคตปี 2024 เมื่อโควิด-23 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วทั้งโลกเริ่มกลายพันธุ์ รวมทั้งเอาชีวิตผู้คนไปๆมาๆกกว่า 110 ล้านคน ทำให้ทุกพื้นที่จะต้องอยู่ในภาวการณ์ล็อกดาวน์ เหล่าประชากรก็เลยมิได้รับอนุญาตให้ออกจากตึกบ้านพัก ถ้าเกิดผู้ใดฝืนจะถูกรัฐบาลใช้มาตรการร้ายแรงกำจัด
    จนตราบเท่าวันหนึ่ง นิโก (เคเจ อาขว้าง) ผู้ชายผู้มีภูมิต้านทานโรครู้ข่าวสารว่า ซาร่าห์ (โซเฟีย คาร์สัน) แฟนสาวของเขากำลังถูกรัฐบาลสงสัยว่าติดเชื้อโรคเชื้อไวรัส และก็กำลังมาจับคุณ นิโกก็เลยจะต้องรีบออกตามหาซาร่าห์เพื่อช่วยเหลือคุณ ท่ามกลางเหตุการณ์สุดจลาจลอย่างแรกที่พวกเราถูกใจมากมายๆเป็นการผลิตสรรค์ส่วนประกอบต่างๆของโลกที่ถูกล็อกดาวน์ออกมาได้น่าดึงดูด ไล่เรียงตั้งแต่นักแสดงหลักของเรื่องอย่าง นิโก สมัยก่อนผู้ช่วยทนายความชายหนุ่มที่ไม่มีงานทำภายหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-23 แม้กระนั้นเนื่องด้วยเขาเป็นเลิศในผู้ที่มีภูมิต้านทาน เขาก็เลยผันตัวมาทำอาชีพคนส่งของตามบ้าน
    หรือจะเป็นความครัดเคร่งของรัฐบาลที่ออกข้อบัญญัติให้ราษฎรทุกคนห้ามออกมาจากบ้าน และก็จำเป็นต้องวัดอุณหภูมิในทุกยามเช้า แม้คนไหนกันแน่มีการเสี่ยงจะถูกข้าราชการเขตสุขาภิบาลนำตัวไปที่สถานกักกัน หรือ Q-Zone
    รวมทั้งความเชื่อมโยงของสองนักแสดงหลักอย่างนิโกแล้วก็ซาร่า ที่ทำเป็นเพียงแค่วิดีโอคอลหากัน แม้ว่าเขารวมทั้งคุณอยู่ห่างกันเพียงแค่ประตูกันแค่นั้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นการวางความข้องเกี่ยวของผู้แสดงหลักที่น่าดึงดูด รวมทั้งเชิญชวนติดตามไม่แพ้กัน
    การผลิตสรรค์ส่วนประกอบของเรื่องที่ผสมความไซไฟ รวมทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในขณะนี้ลงไปในหนัง ก็เลยทำให้ผู้ชมสามารถรู้เรื่องภาพรวมของเรื่อง รวมทั้งอินไปกับเหตุการณ์ที่ทุกนักแสดงข้างในเรื่องกำลังพบเจอได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ดี หากว่าส่วนประกอบของหนังจะน่าดึงดูดแล้วก็ชักชวนติดตามเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นจุดอ่อนใหญ่ของ Songbird เป็นการจับส่วนประกอบพวกนั้นมาร้อยเรียงเกิดเรื่องราวได้ไม่ค่อยครึกครื้นเท่าไรนัก
    เริ่มด้วยจุดที่พวกเรารังเกียจเป็นการส่วนตัว เป็นถ่ายทำด้วยวิธี Handheld (การถือกล้องถ่ายรูปถ่ายทำด้วยมือ) ที่ทำให้ภาพเคลื่อนไหวเกือบจะตลอดระยะเวลา ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับหนังแนวแอ็กชัน-ตื่นเต้นที่อยากได้ถ่ายทอดให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ว่าด้วยมุมกล้องถ่ายภาพและก็การตัดต่อที่รวดเร็วทันใจจนถึงเหลือเกิน ก็เลยทำให้พวกเรารู้สึกงวยงงในหลายๆฉากอยู่พอเหมาะพอควร
    และก็เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นหนังแนวไซไฟ-ตื่นเต้น การผลิตสรรค์เหตุการณ์วิกฤตที่นักแสดงจำเป็นต้องพบเจอก็เลยเป็นหัวใจหลัก ที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นระทึกแล้วก็ต้องการเอาใจช่วยนักแสดงข้างในเรื่อง แต่ว่าเหตุการณ์ฉุกเฉินที่ถูกวางเอาไว้ กลับถูกคลีคลายอย่างเร็วแล้วก็ง่ายมาก กระทั่งไม่สามารถที่จะเชื้อเชิญให้พวกเราต้องการเอาใจช่วยผู้แสดงในเรื่องได้อย่างที่ต้องเป็น
    โดยภาพรวมแล้ว พวกเราก็เลยออกจะรู้สึก ‘เสียดาย’ ส่วนประกอบหลายๆอย่างของเรื่อง รวมทั้งความเชื่อมโยงของผู้แสดงที่ถูกทำสรรค์ออกมาได้น่าดึงดูดอยู่พอเหมาะพอควร ซึ่งถ้าหากผู้กำกับรวมทั้งคณะทำงานนำส่วนประกอบกลุ่มนี้มาขยี้ให้ตรงจุด สร้างสถานการณ์ฉุกเฉินให้ลุ้นระทึกกว่านี้ พวกเรารู้สึกว่า Songbird โควิด-23 เชื้อไวรัสล้างโลก จะเป็นหนังไซไฟ-ระทึกวัญอีกเรื่องหนึ่งที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม
    Songbird โควิด-23 เชื้อไวรัสล้างโลก
    https://www.youtube.com/watch?v=sKFPgd4j5k8&featureดูหนังโควิด 23 ไวรัสล้างโลก

    14

    เรื่องราวตลกร้ายและอบอุ่นใจของเด็กกำพร้า (จาห์เซียร์ บรูโน่) ที่ได้อาศัยอยู่กับ คุณยายที่เขารัก (ออคทาเวีย สเปนเซอร์) ช่วงปลายปี 1967 ในย่านชนบทเดโมโพลิส ในเมืองอลาบามา เด็กน้อยและคุณยายของเขาได้พบกับแม่มดที่มีทั้งความโหดร้ายและความน่าหลงใหล เธอใช้เล่ห์กลพาฮีโร่ตัวน้อยไปยังรีสอร์ตริมทะเลที่ดูหรูหรา แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไปถึงในช่วงเวลาเดียวกับที่ แม่มดผู้สูงส่งของโลก (แอนน์ แฮทธาเวย์) พาผองเพื่อนของเธอจากทั่วโลกมาร่วมกันวางแผนร้ายอย่างลับ ๆ ดูหนัง The Witches แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล (2020)

    15
    ตลาดทั่วประเทศ / เว็บดูหนังNETFLIX ฟรี
    « เมื่อ: 25 2021-01-25 2021 08:%i:1611536548 »

    Netflix
     
    คือบริการสตรีมไม่งที่พรีเซ็นท์ความเพลิดเพลินมากมายครบรส อีกทั้งรายการทีวี ภาพยนตร์ อนิเมะ สารคดีที่ชนะรางวัล แล้วก็อีกมากมาย รับชมความเพลิดเพลินทั้งปวงได้ในวัสดุอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตปริมาณหลายพันรายการ

    รับชมได้มากตามปรารถนาได้ทุกหนทุกแห่งโดยไม่มีโปรโมทคั่น ด้วยค่าบริการทุกเดือนราคาต่ำราคาเดียว ค้นพบความรื่นเริงใจใหม่ๆได้ตลอดเวลา และก็รายการทีวีและก็ภาพยนตร์ที่มีเพิ่มเข้ามาทุกสัปดาห์! แต่วันนี้เราจะมาเเนะนำเว็บดูหนังที่รวบรวมหนังทั้งหมดของ NETFLIX ไว้ทั้งหมดดูหนัง NETFLIX

    หน้า: [1] 2