͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
ดันกระทู้ 
3
คุณเคยสงสัยหรือเปล่าครับว่า เมื่อเราสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้ท่านอื่นเห็นแฟนเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของfanpageเราเขาอาจจะกดชอบและกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าช่องทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ยี่ยมชมที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบเยอะมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจหรือชอบเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และสังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะเพียงอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเรามากขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เพิ่มขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วหรือข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทเพจเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและก็โปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์และก็การส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเห็นสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแบ่งปันต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยแค่ไหนนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอยินยัน แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เขียนมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติและก็มีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งเขาอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มแค่ไหนดี ยิ่งเยอะยิ่งดี มากได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ถ้าหากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน ๆ สุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดออนไลน์อย่างโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นเครื่องมือที่สามารถแบ่งเบาภาระคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณโดยจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติหากว่าเป็นการโพสไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือหากเป็นการโพสในเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับการโพสกลุ่ม จะเป็นโปรแกรมที่ทำให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพต่างๆด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ สิ่งที่จะตามมาก็คือยอดไลค์ที่สูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นเพจสูงขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
และนอกจากนี้ถ้าคุณอยากที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือต้องการจะโพสเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาของการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย หน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากคุณใช้ facebook fanpage เป็นหนทางในการทำธุรกิจของคุณและต้องการโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น Auto Post Facebook   ก็เป็นเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว
 
 

Tags : โปรแกรมโพส group
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ยอดกดไลค์ในแฟนเพจนั้นมีความจำเป็นมากขนาดไหนถึงทำให้หลายแฟนเพจนั้นหันมาพึ่งบริการในด้านของการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]แบบนี้ มันมีประโยชน์อยู่มากมายในระดับที่เราก็คาดกันไม่ถึงเลยทีเดียว และไม่เพียงเท่านั้น การจ้างบริการปั๊มไลค์แบบนี้นั้นก็ถือเป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านของเพจที่ได้สร้างขึ้น ทำให้มีความน่าเชื่อถือที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มขึ้นมากว่าเดิมอีกด้วยนั่นเอง เราจึงอยากแนะนำให้กับทุกคนที่ซึ่ง มีเพจเป็นของตนเอง แล้วต้องการที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองได้
เพราะอะไรเราถึงต้องเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะว่า ยอดกดไลค์ยิ่งถ้าหากว่ามีมากเท่าไหร่ ความสนใจและความน่าเชื่อถือในเรื่องของคุณภาพก็จะยิ่งมีมากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน และไม่ใช่เพียงเท่านั้น ด้วยการลงทุนในช่วงแรกนั้นมันยังสามารถที่จะทำให้คนอื่นๆที่ได้เข้ามาในเพจของคุณนั้นได้ให้ความสำคัญและต้องการที่จะติดตามในเพจของเราไปเรื่อยๆเหมือนกัน เพราะมันน่าสนใจ แล้วก็จำเป็นที่จะต้องใช้วิธีการในขั้นต้นเพื่อให้ “ไลค์ธรรมชาติ” เกิดขึ้นในที่สุดนั่นเอง
หลายคนนั้นคุ้นเคยกับการซื้อโฆษณากับเฟสบุ๊คเพื่อเป็นแนวทางในการโปรโมต แต่การทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า จะเพิ่มโอกาสได้ยอดกดไลค์แบบธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่ากันก็จริง แต่กว่าจะทำให้ยอดไลค์ขยับขึ้นมานั้นก็ต้องอดทนรอและใช้เวลาพอควรเลยนั่นเอง และนอกจากที่กล่าวมาแล้ว เราก็ต้องจ่ายเงินอย่างต่อเนื่องอีกด้วยเป็นเวลาประมาณเดือนต่อเดือน ซึ่งค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณานั้นอยู่ทีว่า อยากได้ยอดไลค์ประมาณเท่าไหร่ เฟสบุ๊คจจำคำนวณมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายค่าบริการ
แต่ว่ามันต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห้นได้ชัดเจน เพราะว่าการใช้บริการพวกนี้จะต้องอาศัย บริการที่คุณจะทำยอดไลค์ในแฟนเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นจำนวนหลักพันไลค์ไปเลย ซึ่งมันจะมาจากแอคเคาท์ที่เราได้สร้างเอาไว้ แล้วก็รีบนำไปใช้ในการกดไลค์ทันที คุณจะได้รับยอดจากการไลค์เพิ่มขึ้นมาตามแพคเกจที่คุณจ่ายเลยทีเดียว และหากคุณอยากได้ยอดกดไลค์ที่มากกว่าเดิมก็สามารถเลือกโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มได้อีกด้วยเช่นกัน
และด้วยบริการแบบนี้แล้วก็เลยคิดว่าโปรแกรมนี้น่าจะเป็นประโยชน์อย่างสูงสำหรับผู้คนที่กำลังมีกิจการทางแฟนเพจ แล้วอยากจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทั่วๆไปที่เข้ามาชมยังเพจ และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการโยงไปยังแทรฟฟิกอีกทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว็บไซต์ของคุณได้อีกด้วยเช่นกัน เพราะงั้นถ้าหากว่าอยากที่จะมียอดไลค์เป็นพันเป็นแสน ก็อย่าลืมมาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10