͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Protombonds347

หน้า: [1] 2 3 ... 1411
1
ต้องยอมรับว่าสมัยนี้เป็นยุคของการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะว่าสามารถเพิ่มรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำแบบไม่ต้องหน้าดำไปเปิดหน้าร้านที่ไหนกันเลย อยู่ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกใจที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งของพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่จะต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือไม่ค่อยมีเวลาโพสเท่าไร ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
สำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือที่ใช้ช่วยขายของหรือโฆษณาต่างๆบนfacebook ซึ่งมันจะทำงานแบบออโต้ทุกอย่าง ซึ่งมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยสามารถตั้งเวลาในการโพสล่วงหน้าได้ ใครที่ไม่ค่อยว่างจึงหมดกังวลเลย ก็เพราะโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่คลิกเดียวเท่านั้นก็สามารถโพสพวก ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ โดยจะโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดเอง ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสมือเอง ให้โปรแกรมจัดการทุกอย่าง รอดูผลงานอย่างเดียว
- สามารถโพสตามกลุ่มต่างๆในเฟสบุค ในรูปแบบสคริป
- ดันโพสในกลุ่ม Facebook ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่ม facebookได้แบบอัตโนมัติ จึงทำให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการมานั่งขอเข้ากลุ่มเอง
- ทำการเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ ถ้าไม่ชอบใจ
- โพสโปรโมทวีดีโอลงกลุ่มเฟสบุคได้ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- เพิ่มไลค์อัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนไปถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ทำหน้าที่ปั๊มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มอย่างน่าพอใจกันเลย
- สามารถเปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะมือเก่า มือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาก็ไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม หากว่าใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนก็ได้ ง่ายๆแม้คนที่ไม่เก่งคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำได้เลย ขอย้ำเลยว่าอย่าได้รอคอยจนให้ร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปเป็นอันขาด ด้วย ระบบออโต้โพส แบบนี้ งานนี้ช้าๆอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าไปก่อนนั่นเอง!!

 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : Auto Post Facebook

เครดิตบทความจาก : https://www.websabuy.com

Tags : ออโต้โพส facebook

2
ถ้าคุณอยากจะเป็นคนดัง ผู้มีอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่คุณต้องมีก็คือ ‘ยอดไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน จำนวนไลค์อาจจะกินไม่ได้ แต่ทำให้คุณเป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักงานโฆษณาต่างๆก็จะเข้ามาหาคุณเพื่อจ้างลงโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
เราจะ เพิ่มไลค์ไอจี[/url][/u]ได้อย่างไร ?
หากคุณมีความมั่นใจว่าคุณมีของ การนำเสนอตัวเองของคุณดีพอ และภาพของคุณโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในIGยังน้อยอยู่ อาจเป็นเพราะผู้คนยังไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ ยอดไลค์ในรูปแบบของคุณมีความโดดเด่นสะดุดตาให้ได้ไม่มากพอ ดังนั้นรีบดังและปังเสียตั้งแต่วันนี้ ด้วยการใช้บริการ ปั้มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลายราคา หลากหลายจำนวนไลค์ หรือถ้าคุณเกิดความกังวลว่าจะเพิ่มได้จริงเหรอ หรือ เป็นการหลอกลวง แล้วจะบริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าหรือเปล่า เราขอแนะนำให้คุณลองดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยก่อนก็ได้ แล้วคุณจะตกใจ ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์กลับ
คุณผู้อ่านบางท่านอาจใช้วิธีนี้ คือ ตามกดไลค์ให้ผู้อื่นเสียเวลามาก หากแต่สุดท้ายเขาไม่ไลค์กลับ ! ทำให้ท้อแท้เหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและเสียอารมณ์อย่างนี้อีกต่อไป เมื่อรูปภาพของคุณมีจำนวนไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนทีเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าหากเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องมาจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
ต้องการโชว์ผลงาน ก็ต้องมีจำนวนไลค์
หากคุณเป็นคนชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง รูปธรรมชาติ ป่าไม้ต่างๆ อยากจะโชว์ฝีมือและผลงานให้ทุกคนได้เห็น การมีจำนวนไลค์เยอะๆก็ต้องดีกว่าแน่นอน โดยเฉพาะคนที่โพสต์รูปใหม่ๆที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับผลงานของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น
ถ้ารู้อย่างนี้แล้วมัวรออะไรอยู่ มาสมัครใช้บริการได้เลย ถ้าคุณมีทุนมากก็ได้ไลค์จำนวนมหาศาล แต่หากคุณมีเงินน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์มากไม่แพ้กัน อยากได้แบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการเสียตั้งนานแล้ว!
 


Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

3
การเปิดเพจ facebook เพื่อจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยที่มีความจำเป็นต้องทำคือ การโพสต์เพื่อกระจายข่าวสารหรือโฆษณาต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าหรือบริการของทางแฟนเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าหรือผู้ดูแลแฟนเพจก็จำเป็นต้องขยันอัพเดทเพื่อให้แฟนเพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจที่ต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราว เองละก็ นั่นจะช่วยให้คุณต้องใช้เวลาไปกับโพสต์ไม่น้อยเลย ดังนั้นจะดีกว่าไหมหากคุณจะลดการเสียเวลาได้มากขึ้น โดยที่สามารถนำเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำสิ่งอื่นแทน
ระบบออโต้โพสเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะทำให้คุณออกจากปัญหาดังกล่าว โดยคุณจะประหยัดเวลาได้มากขึ้นและไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสต์ขายสินค้าด้วยตัวเองอีกต่อไป เพราะ ออโต้โพส facebookเป็นโปรแกรมที่มีการทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณเพียงทำการตั้งค่าเวลาในการโพสต์เท่านั้น
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยโพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าของแฟนเพจไปยังกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ตามต้องการและเลือกเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ทำการตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมอัตโนมัติก็จะดำเนินการเองโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาหรือเมื่อยล้าไปกับการจ้องหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากลูกเล่นการทำงานที่ใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังจะมีความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นไปอีกกับโปรแกรมใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดเวลาไหนก็สามารถที่จะตั้งค่าโพสต์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงป้อนคำสั่งระบบจะทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ
ไม่ว่าจะเป็นข้อความพวกโฆษณา รูปภาพ หรือวิดีโอที่คุณอยากจะเผยแพร่ ก็เข้าถึงเป้าหมายที่ต้องการได้ไม่ว่ากี่กลุ่มก็ตามแถมยังมีความรวดเร็วขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับการที่คุณจะต้องมานั่งทำการโพสต์ด้วยตัวเองคนเดียวแล้ว โปรแกรมโพส group จึงมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าหากคุณมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ขายสินค้าได้มากกว่าเดิมหรือกำลังจะเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ออโต้โพส facebookก็จะช่วยคุณจัดการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายดายทั้งสิ้น  และแน่นอนว่าการที่คนจำนวนมาก ๆ ได้เห็นโพสต์ของคุณ โดยใช้ โปรแกรมโพสกลุ่มจะไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังหมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและรายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส

4
เมื่อพูดถึงการขายสิ่งของสักชิ้นบนโลก ออนไลน์ มั่นใจได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะขาดไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสินค้าของตัวเองออกไปเพื่อให้คนทั่วไปได้เห็น ได้รู้จักสิ่งของของเรา ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อที่จะโฆษณาสินค้า มีให้เห็นถี่ไม่น้อยและมักจะมีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน ใครที่รู้จักใช้ตัวช่วยต่างๆบนโลกออนไลน์อย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค บุคคลนั้นย่อมเหนือกว่าเพราะ จะช่วยทำให้มีคนรู้จักสินค้าของเราที่เยอะและที่สำคัญเมื่อมีผู้คนรู้จักสิ่งของของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นซื้อสิ่งของของเราก็จะบ่อยขึ้นเหมือนกัน ถึงแม้ว่าสินค้าจากเราจะเป็นสิ่งของที่ค่อนข้างจะธรรมดาเมื่อวางข้างๆกับสิ่งของแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักเลือกใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนอื่นๆเห็นสิ่งของของเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสิ่งของธรรมดาๆที่เราถืออยู่ จะเป็นที่ต้องการอย่างมากและมีการบอกต่อที่เยอะเช่นกัน ดังนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถทำให้เพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำการโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราตลอดเวลา ตามช่วงเวลาต้องการ โดยเพียงเปิดคอมทิ้งไว้นิ่งๆเท่านั้นเอง เราสามารถกำหนดให้โพสได้ทุกที่เลยล่ะอย่างเช่นโพสโฆษณาสิ่งของลงบนเพจ โพสโฆษณาสิ่งของลงในกลุ่มซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสินค้าของเราไปยังกลุ่มต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่โพสโฆษณาสินค้าลงบนเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ พูดได้ว่าสามารถโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างได้เป็นอย่างดีเปรียบกับการที่เรามีคนโพสแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่ว่างนะ
หลายครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกโซเชียลนั้นก็จะมีจังหวะเวลาโอกาสทองอยู่ช่วงหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นจังหวะที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะทำการโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วถ้าหากว่าเราบังเอิญไม่ว่างจังหวะโอกาสทองเวลานั้นพอดีล่ะ มั่นใจได้ว่า Auto Post Facebook จะทำงานแทนเรา โพสโฆษณาสิ่งของต่างๆแทนเราตามที่เราตั้งค่าและโพสได้บ่อยต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความเหนือกว่าในการแข่งขันทางด้านการตลาดออนไลน์ ต้องการเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในจังหวะที่เราไม่สะดวก ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของออนไลน์นั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : ระบบออโต้โพส

5
สร้างwebsiteขายสินค้าแล้วอยากหาคนมากไลค์ หรือ ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในเวลานี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลเพิ่มกว่าการเข้าเว็บไซต์ปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าfanpageเพราะสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มlikeตอนนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายมากหากเพื่อนๆ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์จำนวนเพิ่มที่สุดเท่าที่จะมากได้คุณต้องลงเงินมากแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าคุณได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้ท่านน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มไลค์ให้เพื่อนๆเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำว่าให้ท่านจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าเพื่อนๆนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือให้คนอื่นมากไลค์นั้นมีมากอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่ท่านควรจะจ่ายอย่างเช่นเพื่อนๆเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าท่านยังจะยืนยันลงโฆษณาเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมที่สุด
            การทำการเพิ่มไลค์ ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เรานั้นต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่อาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถมากกว่า แต่ว่าอย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และเป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มไลค์ หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเกิดท่านคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวเพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์

6
คุณเคยสงสัยหรือไม่ครับว่า เมื่อเราสร้างfanpageแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้ท่านอื่นเห็นเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของเพจเราเขาอาจจะกดชอบและกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารหรือการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าช่องทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่าเห็นมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจหรือชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และสังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.เพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเรามากขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เยอะขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วหรือข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทแฟนเพจเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์และก็การส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และก็หากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแชร์ต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอยินยัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่กล่าวมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติและมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มแค่ไหนดี ยิ่งมากยิ่งดี มากได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

7
หลายคนต่างก็รู้กันดีว่าการมีคนกดไลค์เพจเยอะๆเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนกำลังชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อไหร่ที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจจะมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ และนอกจากนี้คนที่เข้ามาดูแฟนเพจของเราใหม่ เมื่อเห็นยอดไลค์เยอะๆก็เป็นการบอกกลายๆว่าแฟนเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือมากอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่ได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่ดันมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย อย่างนี้ก็ไม่ดี แต่อย่างไรแล้วมียอดกดไลค์มากๆก็ยังดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือบริการของเราสักหน่อย หรืออาจแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอทำได้เน๊อะ!!
  • ในเพจร้านค้าของเราไม่ควรมุ่งแต่จะโพสขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันลงสินค้าเป็นจำนวนมาก อย่างนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ แนะนำให้ลงประเภท การทักทาน ข่าวสาร หรือลงบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงภาพ + VDO ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ใช้แบบคำถามบ้างก็ดีนะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้ร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรือถามแนว ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เขาเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • ลองเอาแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราไปแป่ะที่ line facebook Blog,  Website หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับแฟนเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ก็น่าสนใจเหมือนกัน ก็เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณจะได้รับยอดไลค์เพิ่มขึ้นแน่ๆ


7. ทำการปรับแต่งเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ น่าสนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะจะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 บางครั้งยอดไลค์อาจไม่จำเป็นต้องมีเป็นหมื่นเป็นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เหมือนกัน รับรองยอดเยอะเป็นหลักพันเป็นหมื่นถูกใจอย่างแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

เครดิต : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

8
ในทุกวันนี้เราจะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังนิยมมาก โดยหลายคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับขายของ ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อเพิ่มยอดไลค์กันอย่างถล่มทลาย แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่การจะรอให้มีการกดไลค์มากๆ นั้น คงต้องใช้เวลามากน่าดูเลยทีเดียว ทั้งยังต้องอาศัยการโพสการแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและอยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้แฟนเพจหรือโพสของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณเองไม่ต้องมานั่งแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่ได้ทำการเปิดเพจเพื่อเพื่อการจำหน่ายสินค้า จะต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับแฟนเพจของคุณ


การเพิ่มยอดไลค์จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและส่งผลให้ลูกค้ามีความสนใจในสินค้าของคุณยิ่งขึ้น โดยหากลองเปรียบเทียบระหว่างเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยกับแฟนเพจที่มีไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าเพจที่มีไลค์น้อยจะมีลูกค้าและสามารถทำยอดการขายได้ต่ำกว่าเพจที่มีไลค์สูงๆ มาก และยังมีคนเข้ามาชมเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงจะต้องพยายามหาทางกระตุ้นเพจนั้นๆให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการทำยอดไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง โดยหากเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะทำให้เพจติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น ดังนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความสำคัญมากพอสมควร
จะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นมาก โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนเพจ เพราะว่าการมียอดไลค์เยอะๆ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและทำยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้มากยิ่งขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจได้ไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจะต้องอาศัยการปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มมากทีเดียว สำหรับใครที่คิดจะเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสข้อความของตัวเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี

9
ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งถือเป็นสุดยอดโปรแกรมโพสในการทำการตลาดออนไลน์เลยทีเดียว โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส ก็คือใช้โปรแกรมทำงานแทนนั่นเอง เพราะว่าคุณสามารถตั้งเวลาให้โปรแกรมทำงานเองได้แบบอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเฟสบุ๊คเองให้เหนื่อย และนอกจากนี้การใช้โปรแกรม Auto Post Facebook[/url] ก็ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย ดังนี้
เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊ค
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมโพสที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการโพสได้ดี หลายคนคงจะเหนื่อยล้ากับการต้องมานั่งโพสเองใช่ไหมล่ะ และการนั่งจ้องจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อดวงตาอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงจะดีกว่าหากมีโปรแกรมมาทำงานแทนอย่างอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่โพสโฆษณา ข้อความหรือโพสสินค้าของคุณไปตามกลุ่มเฟสบุ๊คและไทม์ไลน์ที่ได้เซ็ตการตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันจะช่วยกระจายโพสไปได้อย่างรวดเร็วกว่าการโพสมือเองซะอีก
สบายๆ กับการใช้งานโพสบนมือถือ
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่สามารถใช้ได้กับคอมแล้ว ก็มีระบบใหม่ที่ออกแบบให้ใช้งานบนมือถือได้อีกด้วย โดยลักษณะการทำงานและการใส่คำสั่งก็จะเหมือนๆกัน แต่ให้ความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำการตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนโทรศัพท์ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ เมื่อสั่งงานเรียบร้อยก็ปิดเครื่อง รอดูผลแบบชิลๆ ได้เลย
กระตุ้นยอดขายได้ดี
ต้องบอกเลยว่าการใช้โปรแกรม ออโต้โพส facebook นั้น สามารถกระตุ้นยอดขาย และเสริมสร้างกำไรได้ดีไม่น้อย ก็เพราะเมื่อข้อความขายสินค้าของคุณ ถูกโพสกระจายออกไปอย่างแพร่หลายมากขึ้น ก็จะช่วยให้มีผู้คนเห็นโพสของคุณมากขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมว่าการสร้างยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากเลย
ไร้กังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้า
นอกจากการทำยอดขายแล้ว การเปิดตัวสินค้าใหม่ ก็จะต้องอาศัยการโพสบ่อยๆ เพื่อทำการกระจายโพสให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีที่จะช่วยได้ดีมาก เพราะว่าสามารถกระจายโพสได้อย่างรวดเร็วและแพร่หลายมากขึ้น จึงไร้กังวลกับการเปิดตัวสินค้าไปได้เลย
ไม่ว่าจะต้องการขายสินค้าหรือทำการโปรโมทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โปรแกรมโพสเฟสบุ๊คก็จะช่วยคุณได้แน่นอน แถมยังใช้งานได้อย่างสะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และมือถืออีกด้วย โปรแกรมดีๆ ช่วยทำการตลาดได้อย่างมั่นใจแบบนี้ ห้ามพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook

10
นักธุรกิจออนไลน์หลายคนอาจจะมีคำถามเกิดขึ้นมาว่าโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มมีความสำคัญอย่างไรกับธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางของการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะทำให้ท่านได้หายสงสัยกันดังนี้
สำหรับธุรกิจด้านสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทธุรกิจหรือการทำการตลาดให้สินค้าและบริการได้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงอย่างมากและจำเป็นที่จะต้องขายสินค้าให้ทันกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือที่จะทำให้สินค้าของคุณได้เป็นที่รับรู้ของคนจำนวนมากภายในระยะเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสเห็นสินค้าของคุณหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็มีผลต่อการตัดสินใจซื้อในที่สุด
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่สามารถตั้งเวลาการโพสสินค้าและบริการได้อัตโนมัติ โดยคุณสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้เห็นโพสได้ตามความต้องการ และยังทำให้คุณโพสล่วงหน้าได้อีกด้วย จึงไม่ต้องมาคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยนั่นเอง
หรือถ้าคุณไม่ว่างที่จะโพสด้วยตัวเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook เยอะที่สุด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากจะมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ก็สามารถโพสแทนคุณได้เหมือนกัน
และถ้าหากคุณต้องการให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปได้ไม่นานมีจำนวนวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นด้วย โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถช่วยคุณได้ โดยเลือกกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้เห็นจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมก็จะจัดการให้คลิปวีดีโอของคุณไปแสดงให้เห็นในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจด้านออนไลน์ในทุกวันนี้ความรวดเร็วทันเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงได้คือหัวใจแห่งความสำเร็จ โดยเครื่องมือที่จะสามารถช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสแบบอัตโนมัติที่จะทำให้คุณโพสได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถตั้งเวลาให้โพสอัตโนมัติในเวลาที่ต้องการได้ด้วย ดังนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นในการทำธุรกิจแบบออนไลน์เป็นอย่างมาก ดังนั้นสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าช้าที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
 
 

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส

11
กำลังเริ่มทำธุรกิจอยู่บนเพจ Facebook ใช่หรือไม่ และคุณกำลังมีปัญหาในการที่โพสต์อะไรลไปมากเท่าไหร่ ก็ไม่มีคนกดไลค์เยอะ ๆ สักทีใช่หรือไม่ ? แถมยังเสียเงินโปรโมทไปตั้งเยอะก็แล้ว จ้างเขียนบทความมาลงก็แล้ว ยังไม่มีการกระเตื้องใด ๆ ขึ้นเลย อีกทั้งลูกค้าก็ไม่สนใจเพราะเห็นแฟนเพจมียอดไลค์ต่ำ กลัวจะถูกโกงเมื่อโอนเงินแล้ว ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยง่ายโดยการบริการดังต่อไปนี้
ขอแนะนำบริการปั๊มไลค์แฟนเพจ ของเรา เพื่อการโปรโมทธุรกิจการค้าของคุณได้ดีในราคาที่ไม่แพงและใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้น เพื่อให้เพจของคุณได้เป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว เพราะว่าการโปรโมทสินค้า ก็คือการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการให้กลุ่มลูกค้ารู้จักนั่นเอง โดยกลยุทธ์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการทำการตลาดแบบออนไลน์ และมีการขับเคี่ยวกันไม่แพ้ในเรื่องคุณภาพสินค้า ซึ่งผู้ที่มีความรู้ในการนำเทคนิคและกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการโปรโมทสินค้ามาก ก็มักจะได้เปรียบกว่าคนที่ไม่มีความรู้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีโปรโมทสินค้าที่ง่ายและตรงกับเป้าหมายที่สุด เพราะนอกจากจะส่งผลให้จำนวนของผู้กดไลค์เพจของคุณมากขึ้นแล้วนั้น  ยังช่วยให้เกิดความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าใหม่ ๆ ที่แวะเวียนเข้ามาชมแฟนเพจของคุณมากขึ้น และสามารถเพิ่มโอกาสการซื้อขายสินค้าทางธุรกิจได้มากถึง 70%
ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานั้น  เป็นการเพิ่มไลค์ที่มาจากคน หรือผู้ที่ใช้งาน Facebook จริง ๆ ไม่ใช่ Bot และไม่ได้มาจาก Imacro แต่อย่างใด คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาการแบนหรือการลดยอดไลค์อย่างฮวบฮาบอย่างแน่นอน และอีกอย่างที่สำคัญ การปั๊มไลค์แฟนเพจของเรา ก็เป็นการเพิ่มไลค์โดยคนไทย 100% หากมีการตรวจพบว่าไม่ใช่ เราพร้อมจะชดเชยด้วยการเพิ่มไลค์ให้ฟรี ๆ ทันที และหากคุณต้องการการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยเร่งด่วนภายในระยะเวลาไม่กี่วัน เราก็มีบริการเพิ่มไลค์ ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากได้บริการดีๆ เพื่อเพิ่มไลค์ให้กับแฟจเพจของคุณล่ะก็ ลองมาใช้บริการของเรากันดูสิ รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ขายของบนเพจ การันตีเลยว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้อย่างน่าพอใจแน่นอน เพราะเมื่อแฟนเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากขึ้นก็ย่อมมีผู้สนใจมาซื้อสินค้ากับแฟนเพจของคุณง่ายขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแบบสองต่อเลยใช่ไหม เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด กับบริการปั๊มไลค์เพจของเรา
 

เครดิตบทความจาก : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

12
ถ้าหากอินสตาแกรมหรือไอจีเป็นช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้สูงขึ้น แต่พบว่าถึงแม้จะโพสโปรโมทสินค้าและบริการหรืออัพวีดีโอในไอจีไปแล้วมากมายก็ยังดูเหมือนยอดไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังไม่เพิ่มขึ้นมาให้ชื่นใจกันได้เลย
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณ เพื่อที่จะเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามบนไอจีของคุณให้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นจากเดิมเพราะว่าคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่ตาม follower ของคนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้มี follower  เพิ่มขึ้นมา
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเป็น followers มากขึ้นได้เท่าที่ต้องการไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการการันตีได้ถึงความปลอดภัยโดยที่คุณไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มยอดไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะทำการกดไลค์รูปของคุณอย่างอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มยอดสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและใช้เวลาแค่ 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการ
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มจำนวนไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงที่มีตันตนจริงไม่ใช่เป็นเพราะการใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มียอดไลค์เพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุด
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขายสินค้าและบริการผ่านอินสตาแกรมที่จะต้องคอยอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และอยากสร้างกระแสความสนใจในตัวสินค้าโดยการเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตาม ต้องการที่จะสร้างโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปของตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการเพิ่มไลค์ไอจี ช่วยคุณได้ และมั่นใจได้เลยว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งคุณก็จะพบจำนวนไลค์และยอดผู้ติดตามที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าพอใจ
คุณประหยัดเวลาได้เพิ่มขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อยจากบริการดี ๆ อย่างการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากได้ยอดไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด เพราะฉะนั้นมาใช้บริการเพิ่มไลค์ไอจีกันเถอะ
 

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี

13
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ไอจีในการจำหน่ายสินค้า และต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้น ต้องการที่จะให้  ไอจีมียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโปรโมทสินค้าลงในไอจีแค่ไหน หรืออัพวิดีโอลงไปมากแค่ไหน ก็ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามแทบไม่จะไม่กระเตื้องเลยแม้แต่น้อย
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ไอจีของคุณ มียอดผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้น เป็นบริการที่จะทำให้คุณเลิกเสียเวลาอย่างไม่จำเป็นกับการที่จะต้องไปติดตามไอจีของคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อที่จะต้องการให้บุคคลเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับคืน
หากคุณใช้บริการกับบริการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะอยากจะยอด followers จำนวนมากแค่ไหน การเพิ่มไลค์ไอจีก็จะช่วยเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามได้มากเท่าที่ต้องการ  โดยรับรองถึงความปลอดภัย และไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่านแต่อย่างใด
นอกจากนี้แล้ว บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองแบบอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบที่จะทำการกดไลค์รูปตัวเองโดยอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้ทำการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงในไอจี โดยหลังจากที่คุณโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงไอจีแล้ว ยอดไลค์ของโพสหรือพวกวิดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างช้า ๆ จนได้ยอดกดไลค์ที่คุณอยากได้ในเวลาแค่เพียง 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มยอดสูงขึ้น " แบบอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ตรวจสอบแล้ว โดยจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนี้ก็เป็นจำนวนไลค์ที่มาจากคนจริง ไม่ใช่วิธีการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเอง ไม่ใช่การแลกไลค์ แต่เป็นการเพิ่มโดยระบบอัตโนมัติ โดยผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ รู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มไลค์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและดูมีความสมจริง
ถ้าหากคุณจำเป็นที่จะต้องอัพเดตสินค้าอยู่เสมอ และต้องการเพิ่มจำนวนไลค์เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับตัวสินค้า  เพื่อเพิ่มการตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าของลูกค้าให้มากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram โดยอัตโนมัติ ก็ถือเป็นอีกบริการดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการดี ๆ ที่จะทำให้ ig ของคุณมีจำนวนไลค์และผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้นได้ง่าย ๆ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาที่จะทำด้วยตัวเองอีกต่อไป
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี

14
ท่านเคยสงสัยหรือไม่ครับว่า เมื่อท่านสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้คนอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของเพจเราเขาอาจจะกดชอบและกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนที่เข้ามาใหม่หากว่าดูมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจและก็ชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะเพียงอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเราเยอะขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เยอะขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วหรือข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทแฟนเพจเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์และก็การส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และก็หากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาหรือสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอรับประกัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่กล่าวมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เพื่อนๆจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติและมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากถามว่าไลค์จะเพิ่มแค่ไหนดี ยิ่งเยอะยิ่งดี มากได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

15
การทำกิจการจำหน่ายสินค้าและบริการในยุคปัจจุบัน แนวทางหนึ่งที่ช่วยขยายฐานของลูกค้าให้ได้มากขึ้นก็คือการเปิดเพจจำหน่ายสินค้าและบริการ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นหนทางที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามการที่แฟนเพจขายสินค้าเพจหนึ่งเพจใดจะมีคนเข้ามาซื้อสินค้ากันอย่างมากมายนั้น ก็มีปัจจัยที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ ยอดไลค์เพจ
ยอดไลค์มีความสำคัญอย่างไร?
เมื่อคุณจัดทำแฟนเพจขึ้นมาเพจหนึ่งเพื่อการทำธุรกิจ ผู้คนที่เข้ามาในเพจของคุณก็คือคนที่สนใจในตัวสินค้าและบริการนั้น ๆ และอาจมีการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าหรือทดลองใช้บริการในเวลาต่อมา ซึ่งหากพวกเขารู้สึกว่าสินค้าของคุณมีคุณภาพน่าพอใจ ก็อาจมีการกดไลค์เพื่อแสดงว่าพวกเขาชื่นชอบในตัวสินค้าและบริการนั้น ซึ่งหากจำนวนการกดไลค์เพิ่มสูงขึ้น นั่นก็แสดงให้เห็นว่าผู้คนเชื่อมั่นในตัวสินค้าและบริการนั้น ๆ มากขึ้นนั่นเอง
อีกอย่างหนึ่งการที่เพจหนึ่งเพจมีจำนวนไลค์สูงก็บอกได้ถึงการเป็นที่รู้จักของผู้คนเพิ่มขึ้น ทำให้ความน่าสนใจที่จะช่วยดึงดูดใจคนทั่วไปให้เข้ามายังแฟนเพจนั้น ๆ ก็จะยิ่งมากขึ้นด้วย เพราะผู้คนมีแนวโน้มที่จะตามกระแสและให้ความสนใจสินค้าและบริการที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เพราะเขาเชื่อว่าสินค้านั้น ๆ จะต้องมีคุณภาพจึงจะเป็นที่ยอมรับ และคงไม่ต้องพูดเลยว่าการที่คนเข้ามากดไลค์แฟนเพจมาก ๆ นั้นจะส่งผลต่อยอดการสั่งซื้อหรือใช้บริการอย่างไร
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ[/url]จะช่วยธุรกิจของคุณได้อย่างไร?
หากคุณเป็นนักธุรกิจมือใหม่ที่เพิ่งเปิดแฟนเพจขายสินค้า และต้องการให้แฟนเพจเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาสั้น หรือคุณอาจเปิดขายสินค้าหรือบริการได้ระยะหนึ่งแล้วแต่ต้องการกระตุ้นยอดขายสินค้าหรือบริการให้สูงขึ้น บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจก็คือบริการที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจของคุณ ทำให้แฟจเพจของคุณเป็นที่สนใจมีคนเข้ามามากมายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นบริการปั้มไลค์แฟนเพจที่จะช่วยให้จำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ทุกไลค์นั้นเป็นผู้ใช้จริงทั้งหมด ซึ่งคุณจะมั่นใจได้แน่นอนถึงการเป็นที่น่าสนใจและเป็นที่พูดถึงของผู้คนทั่วไป ท้ายที่สุดก็จะตามมาด้วยจำนวนการสั่งซื้อสินค้าที่สูงขึ้นนั่นเอง

 

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ

หน้า: [1] 2 3 ... 1411