͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM ที่สุดแห่งเซรั่มฟื้นบำรุงผิว เพื่อลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้า  (อ่าน 20 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ริ้วรอยรวมทั้งความหมองคล้ำคือสัญญาณแห่งความอ่อนล้าของผิวที่เราไม่อาจจะมองข้ามได้ YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT เซรั่มบำรุงผิว เพื่อลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้า ฟื้นบำรุงผิวให้คืนความสดใสในชั่วข้ามคืน จึงถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อฟื้นฟู บำรุงผิว ให้แข็งแรงแลดูอ่อนวัย
  • ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติอันทรงพลังจาก MOONLIGHT CACTUS
    YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM เซรั่มเพื่อฟื้นบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนจาก YSL ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Pure Shots ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติอันทรงพลังของมูนไลต์แคคตัส (moonlight cactus) ซึ่งเป็นพืชทะเลทรายประเภทหนึ่งที่ออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ในเวลานี้มูนไลต์แคคตัสจะปล่อยน้ำตาลที่ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุง พร้อมซ่อมแซมผิว ซึ่งน้ำตาลของกระบองเพชรนี้ได้รับการเก็บรวบรวมผ่านกระบวนการกรรมวิธี cold and slow extraction ซึ่งออกแบบโดยเฉพาะสำหรับอีฟส์ แซ็งต์ โลร็อง บิวตี้ เพื่อใช้ในสินค้ากลุ่ม Pure Shots ที่พร้อมช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ในชั่วข้ามคืน

  • เผยผิวแลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี BI-PHASE EXFOLIATOR IN-OIL
    เซรั่มบำรุงผิว PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM เด่นด้วยสัมผัสของเนื้อเซรั่มที่ซึมซาบได้ทันทีเมื่อใช้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยให้กลับมาสดชื่น อิ่มใส คืนความสุขภาพดี แลดูอ่อนวัย ด้วยเทคโนโลยี BI-PHASE EXFOLIATOR IN-OIL ซึ่งเป็นการนำวัฏภาคน้ำมันซึ่งช่วยปลอบประโลมและป้องกันผิว มาบรรจบกัสารผลัดผิวช่วยให้ผิวแลดูละเอียดและก็เรียบเนียน เซรั่มบำรุงผิวตัวนี้ มีไมโครเพิร์ลสูตรพิเศษที่มีคุณลักษณะช่วยปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียน โดยคงภาพลักษณ์ตามธรรมชาติของผิวไว้ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่มรวมทั้งรู้สึกมีชีวิตชีวา

  • วิธีใช้ YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM
    เซรั่มหน้าใส จาก YSL ตัวนี้ เป็นเซรั่มบำรุงผิวสำหรับใช้กลางคืน เนื้อน้ำผสมออยล์ ภายใต้บรรจุภัณฑ์ขวดแก้วสุดหรูทรงสี่เหลี่ยม หัวปั๊มสะดวกต่อการใช้งาน ด้วยตัวเซรั่มเป็นเนื้อน้ำผสมออยล์ ก่อนใช้งานแนะนำให้เขย่าสักนิดเพื่อให้เนื้อของเซรั่มเข้ากันได้ดียิ่งขึ้น ตัวเซรั่มมีความใสรวมทั้งบางเบา สามารถเกลี่ยลงบนผิวหน้าได้ง่าย ซึมซาบไว ใช้ก่อนนอนได้โดยไม่รู้สึกเหนียวหรือเหนอะหนะ โดยหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า สามารถใช้ PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM ทาเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าแล้วเข้านอน ตื่นตอนเช้าจะพบว่าผิวอิ่มฟู แลดูกระจ่างใสราวกับได้พักผ่อนและก็ฟื้นบำรุงจากข้างใน

YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวจาก YSL มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย อ่อนโยนรวมทั้งเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวรีบู๊ตฟื้นคืนความสดใสในชั่วข้ามคืน ทั้งนี้ จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเมื่อใช้คู่กับผลิตภัณฑ์สกินแคร์จาก YSL ในกลุ่ม PURE SHOTS นั่นคือ YSL PURE SHOTS HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION โลชั่นเสริมความชุ่มชื้นรวมทั้งความสบายผิว และก็ YSL PURE SHOTS PERFECT PLUMPER NUTRI-CREAM ครีมบำรุงเพื่อผิวสูตรเข้มข้น ทำให้ผิวชุ่มชื่นแลดูอวบอิ่มเปล่งปลั่ง