͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แมนซิตี้เชื่อ!ลอนดอนจุดเริ่มต้นโควิดระบาดในทัพเรือ  (อ่าน 190 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สื่ออังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสมรณภายในทัพ "เรือใบสีฟ้า" น่าจะเริ่มต้นมาจากตอนที่เดินทางไปกรุงลอนดอน เพื่อปะทะกับ อาร์เซน่อล ในเกมฟุตบอลถ้วยใบเล็กเมืองผู้ดี



    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อต้นตอ mega888 ในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 น่าจะมาจากตอนที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เดินทางไปกรุงลอนดอน เพื่อทำศึกกับ อาร์เซน่อล ในเกมคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

     ทีมของกุนซือเป๊ป เมก้า888 กวาร์ดิโอล่า ต้องเจอกับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะเมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์ ปราการหลังชาวอังกฤษ กับ กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล และทีมสตาร์อีก 2 รายถูกตรวจพบว่ามีผลเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

     วิบากกรรมของ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่หมดเพราะผลตรวจล่าสุดระบุว่านักเตะกับเจ้าหน้าที่ในทีม "เรือใบสีฟ้า" หลายคนติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องเลื่อนโปรแกมคู่ระหว่างทีมดังแห่งถิ่นเอติฮัด สมัคร mega888 สเตดี้ยม เยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ ออกไป

     จากรายงานของ "ทอล์กสปอร์ต" mega888 download สื่อมาตรฐานในอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าวมาจากโรงแรมที่พวกเขาพักในกรุงลอนดอน ตอนที่เดินทางไปปะทะกับ อาร์เซน่อล ในเกมคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" ชนะด้วยสกอร์ 4-1 ทั้งนี้ในแมตช์ต่อไป แมนฯ ซิตี้ mega888 ฟรีเครดิต มีคิวต้องไปเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริด เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ และอีก 4 วันหลังจากนั้นต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ นอกรอบ เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/