͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แฉสนั่น คาริอุสอ้างเหตุผลที่ทำให้ตนเล่นพลาด  (อ่าน 321 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง" สื่อแดนไก่งวง แฉ ลอริส คาริอุส โกลจอมเหวอชาวเยอรมัน อ้างว่าไฟสนาม เบซิคตัส แรงเกินไปจนทำให้ตาพร่ามัว และเกิดความสับสน จนนำไปสู่การเล่นที่ผิดพลาดในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในประเทศตุรกี
    ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ  เบซิคตัส สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี หาเรื่องใส่ตัวอีกครั้ง หลังจากออกโรงกล่าวโทษระบบแสงไฟที่แรงเกินเหตุในสนามฟุตบอลดินแดนไก่งวง เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้องฟอร์มย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา

    นายทวารวัย 26 ปี กลายเป็นที่โจษจันทั่ววงการลูกหนังจากความผิดพลาดมหันต์ 2 ครั้งในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ที่ส่งผลเสียถึงขนาดทำให้ "หงส์แดง" ต้องพ่ายแพ้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สกอร์ 1-3 โดยหลังจากนั้นมีการอ้างว่า คาริอุส ได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองจากการโดนศอกของ เซร์คิโอ รามอส ในช่วงต้นเกม ซึ่งส่งผลกระทบกับฟอร์มในแมตช์ดังกล่าว

    อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น คาริอุส ก็ไม่ได้รับโอกาสให้เฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์อีกต่อไป และโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส เป็นเวลา 2 ปี แต่ โกลเลือดด๊อยท์ช ก็ยังคงทำผิดพลาดอย่างต่อเนื่องกับช่วงเวลาที่ค้าแข้งในตุรกี จนเป็นสาเหตุให้สโมสรไม่ใช้ออปชั่นเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 266 ล้านบาท) เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

    ล่าสุด โฟโต้สปอร์ สื่อชั้นนำในดินแดนไกงวง ระบุ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อ้างว่าสาเหตุที่ทำให้เขาฟอร์มย่ำแย่มาจากแสงไฟในสนามเหย้าของ เบซิคตัส แรงเกินไปส่งผลตาพร่ามัว และเกิดความสับสนจนเป็นเหตุให้ทำผิดพลาดข่าวกีฬาล่าสุดวันนี้