͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หนุ่มใหญ่บุกจวนพ่อเมืองตรัง เขย่าประตูเหล็กตร.ยกขโยงรวบตัว  (อ่าน 319 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 4 มี.ค.63 พ.ต.ท.คณากรณ์ ดลเกศศิริ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาดงัดประตูรั้ว 1 บ้านพักผู้ว่าราชการ จ.ตรัง เลขที่ 139 ติดถนนพัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ก่อนจะวิทยุประสานตำรวจสายตรวจกว่า 10 นาย เข้าไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการคล้ายคนเมา เสียงดังโวยวาย และพูดจาไม่รู้เรื่อง พยายามขัดขืนและไม่ให้เจ้าหน้าที่จับกุม ก่อนจะพูดจาด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งท้าต่อย และท้าดวลปืน เจ้าหน้าที่จึงจับกุมและรวบตัวใส่กุญแจมือ ทราบชื่อต่อมา นายจักรินทร์ เหลืองปทุมทอง อายุ 49 ปี ซึ่งระหว่างนั้นชายคลุ้มคลั่งได้ขัดขืนตลอดเวลา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองตรัง เพื่อสงบสติอารมณ์ จากการตรวจสอบพบว่าประตูรั้วเหล็กขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นประตูที่ 1 พบว่าเหล็กมือจับประตูได้หลุดออกมา 1 ชิ้น

จากการสอบถาม นายสมศรี ปรีชาไว อส.ประจำป้อมยามจวน ผวจ.ตรัง ทราบว่า ประตูดังกล่าวปิดและล็อกด้วยกุญแจอยู่ ก่อนเกิดเหตุแม่บ้านได้ทำความสะอาดและเช็ดกระจกบ้านพักอยู่บริเวณชั้น 2 ทันใดนั้นได้เห็นชายคนดังกล่าวเขย่าประตูรั้วด้วยความรุนแรง จนกระทั่งมือจัดที่คล้องกุญแจอยู่หลุดออกมา จนกระทั่งประตูสามารถเปิดออกได้ แล้วเข้ามาภายในจวนฯ แม่บ้านจึงรีบวิ่งลงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ อส.ที่อยู่บริเวณป้อมยามอีกประตูหนึ่ง ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ชายคนดังกล่าวยังไม่สามารถให้การได้ และยังอยู่ในอาการคล้ายคนเมาตลอดเวลา ก่อนจะเตรียมนำตัวไปตรวจสารเสพติดและแอลกอฮอล์ พร้อมกับนำตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่ามีวัตถุประสงค์อะไรที่เข้าไปภายในจวนผู้ว่าฯ โดยช่วงเกิดเหตุ นายลือชัย เจริญทรัพย์ ไม่ได้อยู่ภายในจวนฯ ได้ปฎิบัติงานอยู่ที่ศาลากลางตามปกติ โดยในขณะนี้ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว.

 ข่าวด่วนล่าสุดวันนี้