͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อันนี้สำคัญมาก ป๋าเต็ด เปิดรับเลขาฯ เผยคุณสมบัติสำคัญ ต้องไม่เอาเผด็จการ  (อ่าน 320 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15564
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
อันนี้สำคัญมาก! ป๋าเต็ด เปิดรับเลขาฯ เผยคุณสมบัติสำคัญ ‘ต้องไม่เอาเผด็จการ’ เผยต้องไม่เห็นด้วยกับระบอบเผด็จการ และดูถูกสติปัญญาของคนรุ่นใหม่


ป๋าเต็ด / เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม นักจักงานแสดงดนตรีชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก Yuthana Boonorm ระบุว่า รับสมัคร Personal Assistant ครับ เป็นทั้งเลขาและผู้ช่วยรอบด้านของผม ช่วยอะไรผมบ้างช่วยติดต่อประสานงานทุกอย่างที่เกี่ยวกับผม ทำคิว ทำนัด เตรียมเอกสารต้องเก่งภาษาอังกฤษมากๆ ทั้งอ่านพูดเขียน เพราะต้องติดต่อชาวต่างชาติบ่อย สนุกที่จะทำรีเสิร์ชหาข้อมูลต่างๆที่ผมต้องการ ทำพรีเซ็นเตชั่นได้ดี มีรสนิยมดีในเรื่องเพลง ศิลปะ และทุกเรื่องที่ควรจะรสนิยมดีไม่จำกัด อายุ เพศ ประสบการณ์

อ่านข่าว เดือดขั้นสุด! ป๋าเต็ด ทวีตโหดการเมือง หลังข่าวยุบอนาคตใหม่ "ชังพวก...นั่นแหละ"
แต่ต้องไม่เห็นด้วยกับระบอบเผด็จการ และดูถูกสติปัญญาของคนรุ่นใหม่ อันนี้สำคัญมาก Requirement ก็จะเยอะแบบนี้แหละครับ เพราะเป็นตำแหน่งที่สำคัญต่อชีวิตผมมาก
ถ้าอยากทำงานด้วยกัน และมั่นใจว่ามีคุณสมบัติตามนี้ โปรดทำพรีเซ็นเตชั่นแนะนำตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ

โดยใช้โปรแกรมอะไรก็ได้ที่ถนัด บอกมาให้ชัดว่าทำไมคุณจึงเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ ด้วยวิธีนำเสนอที่ทำให้ผมเข้าใจและเชื่อ ส่งการบ้านมาที่ yuthana@gan.co.th ภายในวันที่ 16 มีนาคม นี้ ตั้งชื่อเมลมาด้วยว่า “อยากทำงานกับป๋า”ข่าวด่วนวันนี้