kidsaraburi.com # The name of your forum.

หมวดหมู่ทั่วไป => ตลาดทั่วประเทศ => ข้อความที่เริ่มโดย: Ailie662 ที่ 05 2020-03-05 2020 04:%i:1583357371

หัวข้อ: หนุ่มใหญ่บุกจวนพ่อเมืองตรัง เขย่าประตูเหล็กตร.ยกขโยงรวบตัว
เริ่มหัวข้อโดย: Ailie662 ที่ 05 2020-03-05 2020 04:%i:1583357371
เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 4 มี.ค.63 พ.ต.ท.คณากรณ์ ดลเกศศิริ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาดงัดประตูรั้ว 1 บ้านพักผู้ว่าราชการ จ.ตรัง เลขที่ 139 ติดถนนพัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ก่อนจะวิทยุประสานตำรวจสายตรวจกว่า 10 นาย เข้าไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการคล้ายคนเมา เสียงดังโวยวาย และพูดจาไม่รู้เรื่อง พยายามขัดขืนและไม่ให้เจ้าหน้าที่จับกุม ก่อนจะพูดจาด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ (https://www.thainews.live/category/social-crime-news/) รวมทั้งท้าต่อย และท้าดวลปืน (https://www.thainews.live/category/social-crime-news/) เจ้าหน้าที่จึงจับกุมและรวบตัวใส่กุญแจมือ ทราบชื่อต่อมา นายจักรินทร์ เหลืองปทุมทอง อายุ 49 ปี ซึ่งระหว่างนั้นชายคลุ้มคลั่งได้ขัดขืนตลอดเวลา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองตรัง เพื่อสงบสติอารมณ์ จากการตรวจสอบพบว่าประตูรั้วเหล็กขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นประตูที่ 1 พบว่าเหล็กมือจับประตูได้หลุดออกมา 1 ชิ้น

จากการสอบถาม นายสมศรี ปรีชาไว อส.ประจำป้อมยามจวน ผวจ.ตรัง ทราบว่า ประตูดังกล่าวปิดและล็อกด้วยกุญแจอยู่ ก่อนเกิดเหตุแม่บ้านได้ทำความสะอาดและเช็ดกระจกบ้านพักอยู่บริเวณชั้น 2 ทันใดนั้นได้เห็นชายคนดังกล่าวเขย่าประตูรั้วด้วยความรุนแรง จนกระทั่งมือจัดที่คล้องกุญแจอยู่หลุดออกมา จนกระทั่งประตูสามารถเปิดออกได้ แล้วเข้ามาภายในจวนฯ แม่บ้านจึงรีบวิ่งลงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ อส.ที่อยู่บริเวณป้อมยามอีกประตูหนึ่ง ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ชายคนดังกล่าวยังไม่สามารถให้การได้ และยังอยู่ในอาการคล้ายคนเมาตลอดเวลา ก่อนจะเตรียมนำตัวไปตรวจสารเสพติดและแอลกอฮอล์ พร้อมกับนำตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่ามีวัตถุประสงค์อะไรที่เข้าไปภายในจวนผู้ว่าฯ โดยช่วงเกิดเหตุ นายลือชัย เจริญทรัพย์ ไม่ได้อยู่ภายในจวนฯ ได้ปฎิบัติงานอยู่ที่ศาลากลางตามปกติ โดยในขณะนี้ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว.

 ข่าวด่วนล่าสุดวันนี้ (https://www.thainews.live/category/social-crime-news/)