͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
หากว่าคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อทำการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดออนไลน์อย่างโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นตัวช่วยที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นเพราะโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยไม่ต้องเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วหากเป็นการโพสไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีแค่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าเป็นการโพสลงในแฟนเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นโปรแกรมที่ทำให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพต่างๆด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และในแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนไลค์ที่สูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นเพจมากขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
นอกจากนี้แล้วหากคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือจะอยากโพสเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาในการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่าย ๆ โดยหน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากคุณใช้ facebook fanpage เป็นหนทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและต้องการโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  เพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebook   ก็เป็นเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมโพสกลุ่ม

Tags : Auto Post Facebook
10
            ว่าด้วยเรื่องของการได้มาของเพิ่มไลค์นั้นหลายคนอาจจะเกิดความสงสัยไหมค่ะว่าการได้มานั้นหลายๆท่านได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไร สิ่งหนึ่งที่หลายท่านนั้นต้องมีความตระหนักคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของคุณที่เพิ่มเข้าไปในหน้าเพจวันนี้เรามากันเลยนะค่ะว่าการเพิ่มlike การปั้มlikeที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไร ซึ่งเราจะมีวิธีการที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากถ้าหากว่าท่านทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะหรือเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติบัญขีของคุณอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มไลค์ด้วยการแลกไลด์อย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดlikeให้กัน
            การใช้วิธีการการโพสต์ลงในแฟนเพจของเราเองโดยการโปรโมทหรือ boot post เป็นเครื่องมือที่facebookนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้หลายคนอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทเพจ แต่ท่านรู้หรือไม่ค่ะว่าการที่ท่านโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดผู้อ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าเพจเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ผลพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทแฟนเพจเลยนะค่ะสำหรับปริมาณี่ไลค์ที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะหากมีการshareต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรให้ได้ราคาถูกบางท่านอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดลองการใส่ภาพและข้อความ เนื่องจากว่าเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางเฟสบุ๊คนั้นคิดจากสิ่งใดแต่หากเราลองทดสอบลงโพสต์หลายๆครั้งและโปรโมทให้เยอะโพสต์ที่สุดและทำการสังเกตุว่าการปั้มlikeของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และอัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันแค่ไหนคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโฆษณาจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและก็ให้เราทำการลบโปรโมทที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและก็น้อยเท่านั้น เท่านี้คุณก็จะได้พสต์ที่จะสร้างไลค์ ปั้มlikeให้เพื่อนๆอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของผู้สนใจที่คุณจะทำการปั้มไลค์ เพิ่มlike เพราะว่าหากเราลงโฆษณาแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่เพื่อนๆจะได้จำนวนคนเข้ามาไลค์์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}ท่านกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดไลด์์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่หรือไม่ หากคุณกำลังหาแนวทางการเพิ่มไลค์การโปรโมทนั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโฆษณาก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกlikeนั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับคนมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกไลค์ก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของท่านนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียแฟนเพจไปเลยก็ได้เช่นกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10