͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
เคยสงสัยหรือเปล่าครับว่า เมื่อเราสร้างเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้ท่านอื่นเห็นแฟนเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าหรือเนื้อหาของfanpageเราเขาอาจจะกดชอบหรือกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและก็การอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ยี่ยมชมที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบเยอะมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจหรือชอบเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นfanpageเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และสังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเราเยอะขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เยอะขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทเพจเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์และการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเห็นสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และก็หากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาหรือสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอการันตี แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่กล่าวมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เราจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติและมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะหากมีจำนวนมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งเขาอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
2
ถ้าหากอินสตาแกรมหรือไอจีเป็นช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ ยอดผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่พบว่าแม้จะโพสโปรโมทสินค้าหรืออัพวีดีโอลงไอจีไปแล้วมากมายก็ยังดูเหมือนว่าจำนวนไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังไม่เพิ่มขึ้นมาให้รู้สึกดีกันได้เลย
บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณได้ เพื่อที่จะเพิ่มจำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของคุณให้มากขึ้น โดยจะช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นจากเดิมเพราะว่าคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่กดติดตาม follower ของคนอื่นก่อนเพื่อจะได้มี follower  เพิ่มขึ้นแต่ประการใด
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเป็น followers มากขึ้นได้เท่าที่คุณต้องการไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ยังเป็นบริการที่รับประกันได้ถึงความปลอดภัยโดยไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
นอกจากนี้บริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มจำนวนไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ Auto Like ซึ่งเมื่อคุณได้ โพสรูปและอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มยอดสูงขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียง 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการ
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มจำนวนไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริงไม่ใช่การใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มีจำนวนไลค์เพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุด
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขายสินค้าและบริการผ่านไอจีที่จะต้องอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และต้องการสร้างกระแสจุดสนใจในตัวสินค้าด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตาม ต้องการที่จะสร้างโอกาสในการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการเพิ่มไลค์ไอจี ช่วยคุณได้ และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งคุณก็จะพบยอดไลค์และยอดผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจ
คุณจะประหยัดเวลาได้มากขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าและบริการที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อยจากบริการดี ๆ อย่างการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการจำนวนไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด ดังนั้นาใช้บริการเพิ่มไลค์ไอจีกันเถอะ
 

Tags : ปั้มไลค์ไอจี
3
การทำธุรกิจขายสินค้าและบริการในปัจจุบันนี้ ช่องทางหนึ่งที่ช่วยขยายฐานของลูกค้าให้มากขึ้นได้ก็คือการเปิดเพจขายสินค้าและบริการ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นหนทางที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นเท่านั้น แต่เป็นช่องทางที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ที่ต้องการความสะดวกได้มากขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามการที่เพจจำหน่ายสินค้าเพจหนึ่งเพจใดจะมีคนเข้ามาซื้อสินค้าและบริการกันอย่างมากมายนั้น ปัจจัยสำคัญที่จะขาดเสียมิได้ก็คือ ยอดไลค์แฟนเพจ
จำนวนไลค์สำคัญอย่างไร?
เมื่อคุณจัดทำแฟนเพจขึ้นมาเพจหนึ่งเพื่อทำธุรกิจ คนที่เข้ามาในเพจของคุณก็คือคนที่สนใจในสินค้าและบริการนั้น ๆ ซึ่งอาจมีการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าหรือทดลองการใช้บริการในเวลาต่อมา ซึ่งหากพวกเขารู้สึกว่าบริการของคุณมีคุณภาพดีน่าพอใจ ก็อาจกดไลค์เพื่อแสดงว่าพวกเขารู้สึกชื่นชอบในตัวสินค้าและบริการนั้น ซึ่งหากจำนวนการกดไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น นั่นก็แสดงให้เห็นได้ว่าผู้คนเชื่อมั่นในสินค้าและบริการนั้น ๆ เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง
อีกอย่างหนึ่งการที่เพจหนึ่งเพจมีจำนวนไลค์สูงก็บอกได้ถึงการเป็นที่รู้จักของกลุ่มคนเพิ่มมากขึ้น ความน่าสนใจที่จะดึงดูดใจคนทั่วไปให้เข้ามายังเพจนั้น ๆ ก็จะยิ่งมากขึ้นตามไปด้วย เพราะว่าผู้คนมีแนวโน้มที่จะตามกระแสและสนใจกับสินค้าและบริการที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เพราะเชื่อว่าสินค้านั้น ๆ ต้องมีคุณภาพจึงจะได้รับการยอมรับ และคงไม่ต้องพูดเลยว่าการที่คนเข้ามากดไลค์เพจมาก ๆ นั้นจะส่งผลกระทบต่อยอดการสั่งซื้อหรือใช้บริการอย่างไร
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยกิจการของคุณได้อย่างไร?
ถ้าหากคุณเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ที่เพิ่งเปิดแฟนเพจขายสินค้า และต้องการให้เพจกลายเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาสั้น หรือคุณอาจเปิดขายสินค้าหรือบริการได้ระยะหนึ่งแล้วแต่ต้องการกระตุ้นยอดขายสินค้าหรือบริการให้เพิ่มสูงขึ้น บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจก็คือบริการที่จะทำให้เพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจของคุณ ช่วยให้แฟจเพจของคุณได้รับความสนใจมีผู้คนเข้ามามากมายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นบริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจที่จะทำให้จำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ไลค์นั้นเป็นผู้ใช้งานจริงทั้งหมด ซึ่งคุณจะมั่นใจได้แน่นอนถึงการเป็นที่น่าสนใจและได้รับการพูดถึงของผู้คนทั่วไป ท้ายที่สุดก็จะตามมาด้วยจำนวนการสั่งซื้อสินค้าและใช้บริการที่เพิ่มสูงขึ้นนั่นเอง
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
4
ตลาดทั่วประเทศ / รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นคนดังในโซเชียล
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 18:25 »
หากคุณอยากเป็นคนดัง ผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน ยอดไลค์อาจจะกินไม่ได้ หากแต่ช่วยให้คุณเป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักโฆษณาต่างๆก็จะมาหาคุณเพื่อจ้างโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
เราจะ ปั๊มไลค์ไอจีได้ยังไง ?
หากคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การเสนอตัวเองของคุณดีพอ และรูปภาพของคุณดูดีโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในIGยังน้อยอยู่ อาจเป็นเพราะผู้คนยังไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ ยอดไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาให้ได้ไม่มากพอ ดังนั้นรีบดังและปังเสียตั้งแต่วันนี้ ด้วยการใช้บริการ เพิ่มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลากหลายราคา หลากหลายยอดไลค์ หรือถ้าคุณเกิดความกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นการหลอกลวง แล้วจะใช้บริการดีไหม จำนวนไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าหรือเปล่า เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยยอดเงินที่น้อยก่อนก็ได้ แล้วจะตะลึง ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยใจไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์ตอบ
คุณผู้อ่านบางคนอาจใช้กลยุทธ์นี้ คือ ตามไลค์ให้คนอื่นเสียเวลาหลายชั่วโมง หากแต่สุดท้ายเขาไม่กดไลค์กลับ ! ทำให้รู้สึกเซ็งไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและเสียอารมณ์อย่างนี้อีกต่อไป เมื่อรูปของคุณมียอดไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนทีเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมให้ความสนใจ และถ้าคุณถูกใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
อยากโชว์ผลงาน ก็ต้องมียอดไลค์
หากคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง ธรรมชาติ อยากจะโชว์ฝีมือและผลงานให้ทุกคนได้เห็น การมียอดไลค์เยอะๆก็ต้องดีกว่าแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ลงรูปใหม่ๆที่ยังไม่มีใครรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางลัดในการชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับผลงานของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น
ถ้ารู้เช่นนี้แล้วมัวรออะไรอยู่ มาสมัครใช้บริการได้เลย ถ้าคุณมีทุนมากก็ได้จำนวนไลค์มหาศาล แต่ถ้าคุณมีเงินน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์จำนวนมากไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะขอบคุณเราว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการตั้งนานแล้ว!

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี
5
สำหรับนักธุรกิจออนไลน์ในยุคปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมโพส group ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในการทำการตลาดออนไลน์ โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่ทำงานด้วยระบบออโต้โพส หรือ เป็นโปรแกรมโพสกลุ่มที่ทำงานโดยอัตโนมัติซึ่งผู้ใช้งานสามารถกำหนดเวลาให้โปรแกรมทำงานด้วยตนเอง
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของเพจ facebook แต่ไม่มีเวลานักหรือไม่อยากเหน็ดเหนื่อยกับการต้องมานั่งโพสด้วยตนเอง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ก็เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณทำการโพสได้มากยิ่งขึ้นในเวลาที่น้อยลง โดยจะช่วยคุณประหยัดเวลาไปได้มากโดยปล่อยให้ระบบออโต้โพสทำงานแทน เมื่อคุณได้ทำการตั้งค่าของโปรแกรมโพสกลุ่มเอาไว้แล้ว ระบบโพสก็จะดำเนินการโปรโมทสินค้าและบริการของคุณไปยังกลุ่มและไทมไลน์ที่กำหนดไว้ อีกทั้งคุณยังสามารถที่จะใช้โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ผ่านทางมือถือได้ด้วย โดยคุณสามารถตั้งค่าให้โปรแกรมโพสทำงานได้แบบทุกที่ทุกเวลา และยังสามารถที่จะปิดเครื่องได้ทันทีหลังจากที่สั่งงานเสร็จเรียบร้อย
หรือหากคุณต้องการที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ “โพส”ที่แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงไม่นานเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สินค้าของคุณได้เป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมากได้ในระเวลาอันสั้น โปรแกรมโพส facebook ซึ่งเป็นโปรแกรมโพส group ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการคุณได้ โดยจะส่งผลให้ปัญหาของการเปิดตัวสินค้าไม่ใช่เรื่องที่น่าหนักใจอีกต่อไป แถมยังเพิ่มโอกาสในการเพิ่มยอดขายได้สูงขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดที่จะลองใช้ตัวช่วยดีๆ อย่างโปรแกรมโพสนี้เด็ดขาด
และอย่างนี้เองโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จึงเป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณได้อย่างง่ายดาย และสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกและง่ายดายทั้งทางคอมพิวเตอร์หรือมือถือแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสกับความสะดวกแบบนี้มาก่อน ซึ่งจะถูกใจคุณมากแค่ไหนนั้นก็ต้องลอง
และในธุรกิจออนไลน์ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน เวลาจึงเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจ ซึ่งจะดีมากแค่ไหนถ้าคุณจะเหนื่อยน้อยลงแต่ได้ผลลัพธ์ที่สูงขึ้นและเหลือเวลาที่จะเอาไปใช้ทำสิ่งอื่น เครื่องมือดี ๆ ที่จะช่วยในการทำธุรกิจอย่างโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จึงถือเป็นสิ่งที่นักธุรกิจออนไลน์ที่ต้องการจะประสบความสำเร็จห้ามพลาด
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส
6
การจะทำให้แฟนเพจได้รับความนิยมหรือเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างขวาง ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเลยคือจำนวนไลค์ ยิ่งแฟนเพจไหนมียอดไลค์มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งบ่งบอกได้ถึงความน่าเชื่อถือ การยอมรับ การที่แฟนเพจได้รับการกล่าวถึงกันแบบปากต่อปากและความนิยมชมชอบที่มีต่อแฟนเพจดังกล่าวมากยิ่งขึ้น  และแฟนเพจที่มีสถิติในการกดไลค์สูงๆก็จะสามารถดึงดูดความสนใจจากคนทั่วไปได้สูงขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์เพจจึงเป็นเหมือนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในอีกแบบหนึ่งนั่นเอง
การที่เพจมียอดไลค์จำนวนมากก็คือสิ่งที่สามารถบอกได้ถึงคุณภาพและความสนใจในตัวสินค้าหรือบริการนั้น หากว่าคุณมีธุรกิจเสื้อผ้า ยอดไลค์แฟนเพจจากผู้ใช้งานบนเฟสบุ๊คก็คือการบ่งบอกถึงความชื่นชอบเกี่ยวกับสไตล์เสื้อผ้า ความทันสมัย คุณภาพของเสื้อการตัดเย็บ รวมทั้งโปรโมชั่นเสริมต่างๆ และยอดกดไลค์ที่สูงมากก็สามารถเรียกร้องความสนใจจากคนทั่วไปที่ไม่เคยได้ซื้อสินค้าจากคุณมาก่อน ต้องหันมามองมากขึ้น และสิ่งที่ตามมาก็คือยอดสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้น การเพิ่มไลค์เพจ   จึงเป็นสิ่งจำเป็นหากอยากให้มีคนสนใจในตัวสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
การเพิ่มไลค์เพจ จึงเป็นการบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อเพิ่มจำนวนไลค์เพจให้กับธุรกิจของคุณ โดยยอดไลค์ที่สูงขึ้นก็หมายถึงยอดในการซื้อสินค้าหรือบริการที่จะเพิ่มมากขึ้นด้วย แม้ว่าคุณจะมีงบประมาณจำกัด แต่นั่นก็ไม่เป็นปัญหา เพราะว่าบริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยเพิ่มไลค์ของคุณให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจโดยทุกไลค์ที่ได้รับมาจากคนจริงๆไม่ใช่โปรแกรม ถือเป็นการเพิ่มยอดไลค์เพจให้มากขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่มีหลายราคาให้คุณได้เลือกตามที่ต้องการ และรับประกันได้เลยว่าคุ้มค่าเงินที่คุณต้องจ่ายอย่างแน่นอน
แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจสินค้าหรือบริการหน้าใหม่ ที่มีความต้องการยอดไลค์ เพื่อให้ใครต่อใครต้องมาสนใจธุรกิจของคุณในทันทีที่เริ่มเปิดตัว ต้องการให้แบรนด์สินค้าเป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่จดจำภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์สินค้า หรือว่าคุณจะเป็นเจ้าของเพจธุรกิจที่อยากเพิ่มยอดในการขายสินค้าและบริการของคุณหรือต้องการที่จะใช้เทคนิคการขายหรือให้บริการแบบเลือกเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงก็ตาม
บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นการให้บริการที่จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งหลาย ที่เปิดแฟนเพจเป็นช่องทางการประกอบธุรกิจสามารถเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการได้อย่างรวดเร็วทันใจและได้ผลเป็นที่แน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ
7
ตลาดทั่วประเทศ / Auto Post Facebook อีกหนึ่งบริการที่จำเป็นสำหรับเรา
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 17:44 »
เมื่อกล่าวถึงการขายสิ่งของสักชิ้นบนโลก โซเชียล มั่นใจได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะมองข้ามไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสิ่งของของตัวเองออกไปเพื่อให้คนอื่นๆได้เห็น ได้อ่านสินค้าสินค้าจากเรา ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้การใช้โลกออนไลน์เพื่อที่จะโฆษณาสิ่งของ พบเห็นเยอะอย่างมากและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน คนไหนที่รู้จักใช้ตัวช่วยต่างๆบนโลกออนไลน์อย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คนนั้นย่อมเหนือกว่าเพราะ จะช่วยทำให้มีกลุ่มคนรู้จักสิ่งของของเราที่มากและสิ่งสำคัญเมื่อมีผู้คนรู้จักสิ่งของของเรามากแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นเลือกสิ่งของจากเราก็จะบ่อยขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสิ่งของของเราจะเป็นสิ่งของที่ค่อนข้างจะบ้านๆเมื่อเทียบกับสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพดี แต่ถ้าหากรู้จักเลือกใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนอื่นๆเห็นสินค้าของเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสินค้าธรรมดาๆที่เราถืออยู่ จะเป็นที่นิยมอย่างมากและเกิดการบอกต่อที่เยอะเช่นกัน ดังนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถทำให้เพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราตลอดเวลา ตามช่วงเวลาต้องการ เพียงแค่เปิดคอมปล่อยไว้นิ่งๆแค่นั้นเอง เราสามารถตั้งค่าให้โพสได้ทุกที่เลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสินค้าลงบนเพจ โพสโฆษณาสินค้าลงในกลุ่มซึ่งไม่จำเป็นต้องพึ่ง โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสิ่งของของเราไปในกลุ่มต่างๆ หรือแม้แต่โพสโฆษณาสิ่งของลงบนเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ เรียกได้ว่าสามารถโพสแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่สะดวกได้เป็นอย่างดีเหมือนกับการที่เรามีคนทำงานแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่ว่างนะ
หลายครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกโซเชียลนั้นก็จะมีช่วงเวลาโอกาสทองอยู่เวลาหนึ่ง เป็นจังหวะที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะทำการโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วสมมุติว่าเราบังเอิญไม่สะดวกจังหวะโอกาสทองตอนนั้นพอดีล่ะ รับรองได้ว่า Auto Post Facebook จะทำงานแทนเรา โพสโฆษณาสินค้าต่างๆแทนเราตามที่เราตั้งค่าและโพสได้ถี่ต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขันทางด้านการตลาดออนไลน์ อยากเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในจังหวะที่เราไม่สะดวก ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของออนไลน์นั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group
8
อยากเทรดเองพร้อมเครื่องมือช่วยเทรดรับrebateเอง20$lot
9

Krinno Co.,Ltd.
สร้างสรรค์ผลงาน ไฟเบอร์กลาส โมเดลการ์ตูนและเฟอร์นิเจอร์ sculpture ประติมากรรม
รับผลิต หล่องานไฟเบอร์กลาส ทุกชนิด พร้อมออกแบบ 3D ตามแบบลูกค้า


ผลงานลูกค้าที่สั่งทำ>> http://bit.ly/krinno_by_order

สนใจติดต่อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Tel : 0837566666 , 0867536666

line : @krinno




เว็บไซต์ : www.krinno.com

เพจ : www.facebook.com/krinnoshop

IG : www.instagram.com/krinno66

e-mail : blackhemp7@gmail.com





10
ตลาดทั่วประเทศ / ปั๊มไลค์ มีความสำคัญจริงหรือเปล่า?
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 16:34 »
ในปัจจุบันเราจะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนก็ยอมลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ในราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตนเองกันเลย โดยเฉพาะแฟนเพจที่สร้างขึ้นเพื่อขายของ ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อสร้างยอดไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การปั๊มไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งดูน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีการกดไลค์เยอะๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลยล่ะ แถมยังต้องอาศัยการขยันโพสการขยันแชร์บ่อยๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยสร้างยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากขนาดไหน ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและทำให้อยากกดแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่ได้ทำการเปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจของคุณ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและส่งผลให้ลูกค้าส่วนใหญ่รู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากขึ้น ซึ่งถ้าหากลองเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มีไลค์น้อยกับแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบได้ว่าแฟนเพจที่มีไลค์น้อยจะมีลูกค้าและทำยอดการขายได้น้อยกว่าเพจอื่นๆที่มียอดไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้าชมแฟนเพจน้อยกว่าด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงต้องพยายามกระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการเพิ่มไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากแฟนเพจของคุณมียอดกดไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอควร
จะพบได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่ทำธุรกิจหรือขายสินค้าบนแฟนเพจ เพราะว่าการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและทำยอดขายให้กับเพจของคุณได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจจะได้จำนวนไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย แต่ก็นับว่าสุดคุ้มทีเดียว หากใครที่คิดจะเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตนเอง การใช้บริการรับปั๊มไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์
หน้า: [1] 2 3 ... 10