͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Chanapot

หน้า: 1 ... 217 218 [219]
3271
ตลาดทั่วประเทศ / อีกแชมป์ของเป๊ป
« เมื่อ: 02 2020-03-02 2020 20:%i:1583156861 »
"Youll never sing that, Champions of Europe...youll never sing that " แฟนวิลล่าแหกปากด้วยความภูมิใจปนเย้ยหยันคู่แข่งตั้งแต่ต้นเกม
         นัดชิงถ้วยใบเล็กที่สุดและถ้วยแรกจบด้วยลงแบบที่หลายคนคาดหมายเอาไว้เพียงแต่รูปเกมนั้นไม่ได้ย้อนรอยเกมพรีเมียร์ลีกที่ทั้งคู่เจอกันที่วิลล่า พาร์คเมื่อช่วงต้นปี วันนั้นขุนพลเรือใบบุกไปชนะ 6-1

         เพียงแค่รายชื่อออกมาชื่อของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าก็ถูกพูดถึงอย่างหนักอีกครั้ง สิบเอ็ดตัวแรกเขาเลือกที่จะดร็อปเควิน เดอ บรอยน์ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดีสุดในตอนนี้แค่สำรอง หากนี่แหละเป็นเขา คนที่เป็นโค้ชที่คิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น ถึงกระนั้นก็เป็นอีกแมตช์ที่พิสูจน์ว่าเขาเลือกได้ถูกต้อง เด็กที่ได้โอกาสลงสนามอย่างฟิล โฟเด้นโชว์ฟอร์มได้ดี ได้รับเลือกเป็นแมตช์ ออฟ เดอะ แมตช์

         แท็กติกของสองทีมไม่ได้มีอะไรทำให้ประหลาดใจนัก ก็เป็นธรรมดาที่แทบทุกทีมมาเจอทีมตราเรือใบก็ต้องถอยร่นไปตั้งรับลึก เมื่อวันอาทิตย์ก็เห็นนักเตะวิลล่าทุกคนไปช่วยกันขันน็อตตั้งแต่เขต 40 หลาหน้าประตูตัวเอง ตรงกันข้ามพอซิตี้ได้เปิดเกมรุกก็พบผู้เล่นของพวกเขาทุกคนยกเว้นเคลาดิโอ บราโว่มาอยู่เลยเส้นครึ่งสนาม

         ในเกมนัดชิงที่อะไรก็เป็นไปได้ ก็พบแฟนบอลในชุดสีเลือดหมูน้ำเงินเข้ามาเมกกะเวมบลีย์"หนาแน่น"กว่าในชุดสีฟ้าตามที่ข่าวได้ออกมาก่อน พวกเขาทั้งปรบมือ, ร้องเพลง, ตะโกน, กัดเล็บมือ, กระโดดตัวลอยจนถึงกุมหัวผิดหวัง นี่เป็นเสน่ห์ของฟุตบอลที่ได้เห็นมาเสมอ

         แน่นอนพวกเขาย่อมเสียใจที่ทีมได้แค่รองแชมป์แต่ฟอร์มโดยรวมก็ย่อมภูมิใจได้ว่าสู้กับทีมที่เหนือกว่าได้เต็มที่แล้ว

         กลับมามองที่สโมสรที่ตีตราจองถ้วยซึ่งมีสปอนเซอร์เป็นแบรนด์ไทย"คาราบาว"มาสามปีซ้อน ก็ย้อนกลับไปตั้งแต่รอบสามของรายการนี้ ขณะที่บางทีมเน้นเด็กผสมสำรองแต่ตัวจริงวันนั้นที่จับสลากไปเจอเปรสตันก็ยับพบรายชื่ออย่างราฮีม สเตอร์ลิ่ง, อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาโด ซิลวา, ดาบิด ซิลบาจนถึงกาเบรียล เชซุส

         นี่คือความบ้าของเป๊ป

         หมายถึงหากเป็นไปได้ก็จะขอกวาดทุกรายการที่ได้มีส่วนร่วม เขาเป็นแบบนี้นับแต่ลากกระเป๋ามาอังกฤษ ยิ่งพอข่าวยูฟ่าสั่งแบนพวกเขาจากเวทียุโรป 2 ปีก็ดูยิ่งทำให้แรงกระตุ้นจากแค้มป์เรือใบมีมากขึ้นที่ปรารถนาพิสูจน์ตัวเอง

         "ได้แชมป์สามปีติดมันเป็นสิ่งที่สุดยอดมาก มันแสดงถึงความมุมานะของพวกเราที่จะเอาโทรฟี่มาให้ได้ ไม่สนว่าเป็นรายการใด ตลอดเกมมีแค่ช่วงต้นกับช่วงท้ายเกมที่เราดูจะตั้งเกมไม่ได้ ที่เหลือจากนั้นพวกเราเล่นกันได้ดีมาก"เป๊ปกล่าวด้วยรอยยิ้มหลังจบเกม

         เงินรางวัลแชมป์ได้แค่ 1แสนปอนด์เท่านั้น จุดนี้ย่อมไม่ใช่เป้าหมายหลักที่ทำให้สโมสรซึ่งมีศักยภาพไปถึงประมุขยุโรปได้มาสนใจ

         เพียงแต่พวกเขาแค่คิดว่ามันเป็นช่วงที่กอบโกยความสำเร็จในยุคนับแต่ถูกกลุ่มอาหรับเทกโอเวอร์ คือต่อไปอีกกี่สิบปีก็ยังมีบันทึกให้เห็นถึงลูกหลานถึงจำนวนถ้วยรางวัลที่กวาดมาได้

         อีกเหตุผลหลักก็มาจากความที่มีเลือดของผู้ชนะท่วมกายของเป๊ป เขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ มันได้ถ่ายทอดลงสู่ทุกทีมที่เขาได้เข้าไปทำงานด้วย ตั้งเป้าไว้ก่อนเลยว่าต้องเน้นทุกนัด เอาแชมป์มาประดับตู้โชว์และมอบความสุขให้แฟนบอลให้ได้

         แม้ลีก คัพจะไม่ใช่ถ้วยหลักยุคนี้แต่ย้อนไปลิเวอร์พูลยุค80ที่ยิ่งใหญ่ก็เหมือนตีตราจองรายการนี้เฉกเช่นแมนฯซิตี้ตอนนี้เพราะมันเป็นรายการแรกให้ได้แย่งชิงกัน ส่งผลไปถึงเรื่องสภาพจิตใจไม่ทางตรงก็ทางอ้อม

         มีอยู่สถิติที่น่าทึ่งก็คือเป๊ปเคยเข้าชิงทุกถ้วยตลอดอาชีพโค้ช 25 ครั้ง เขาพาทีมของตัวเองกำชัยได้ถึง 21 ครั้ง นี่เป็นตัวเลขที่สะท้อนหมดจดถึงความเป็นผู้ชนะของเขา ไม่เกี่ยงว่าจะถ้วยเล็กหรือถ้วยใหญ่

         จบเกมบทเพลง"Blue Moon"ดังกระหึ่มออกจากลำโพงในสนามกีฬาแห่งชาติของอิงลิชชน มีการเฉลิมฉลองจากทั้งแฟนซิตี้บนอัฒจันทร์กับกลุ่มสตาฟฟ์-นักเตะด้านล่างในสนาม

         มีการตัดภาพไปถึงใครบางคนที่ชูมือขึ้นฟ้าไปหาแฟนตัวเองด้วยความปลาบปลื้มยินดี เป็นภาพที่ชินตา...เขาทำได้อีกแล้วผลบอลล่าสุด

3272
น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองเลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ควรพูดเรื่องไม่อยากให้นักเรียนนิสิตนักศึกษาต้องหมดอนาคตเพราะอาจถูกดำเนินคดีอาญาจากการร่วมกิจกรรม“แฟลชม็อบ” เพราะเป็นการพูดในทำนองข่มขู่ไม่ให้พวกเขาเข้าร่วมกิจกรรม

ซึ่งถือเป็นสิทธิเสรีภาพขั้นพื้นฐานในการแสดงออกทางการเมือง ซึ่งสาเหตุที่นิสิตนักศึกษาออกมาแสดงพลังจัดกิจกรรมแฟลชม็อบพร้อมกันทั่วประเทศ เกิดจากความผิดหวังที่ประเทศไม่มีประชาธิปไตยอย่างแท้จริงมาตั้งแต่การรัฐประหารเมื่อปี 2557 เพราะการรัฐประหารในครั้งนั้นทำให้พวกเขาได้รัฐบาล

ที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งของประชาชน แต่ก็ยังให้โอกาส เพราะเห็นว่าอีกไม่นานคงจะได้เลือกตั้ง แต่เมื่อมีการเลือกตั้ง ก็ยังได้รัฐบาลที่สืบทอดอำนาจกลับมาเหมือนเดิม จึงทำให้พวกเขารู้สึกผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ทั้งนี้ รัฐบาลควรฟังเสียงข่าวด่วนวันนี้เรียกร้องและความต้องการขอผู้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็น ที่ต้องการมีส่วนกำหนดอนาคตของตัวเอง มากกว่าจะออกมาพูดในทำนองข่มขู่ หรือปล่อยให้ฝ่ายที่สนับสนุนรัฐบาลออกไปใส่ร้ายป้ายสีเรื่องการชังชาติ ซึ่งนอกจากจะไม่ใช่เป็นการแก้ปัญหาที่แท้จริงแล้ว ยังจะเป็นการสร้างความขัดแย้งไม่รู้จบข่าวสดวันนี้

3273
 
ขายบ้านปิยะนัดดาสามมาบยางพร
รหัสทรัพย์สิน 00331

รายละเอียด
พื้นที่ 27.5ตารางวา
มี 3ห้องนอน 2ห้องสุขา
ห้องโถงต้อนรับแขก
ห้องครัว 2ที่จอดรถ
ต่อเติมหลังคาหน้าบ้านพร้อมปูกระเบื้อง
เพิ่มเติมหลังบ้าน มีเค้าทน์เตอร์ซิงค์ครัว 
มีเหล็กดัด มุ้งลวด ผ้าม่าน 

ของแถม ฟรี
แอร์ 1ตัว
เครื่องทำน้ำอุ่น
ชั้นสำหรับวางของ
ชั้นวางทีวี
โต๊ะเครื่องแป้ง
ตู้เก็บเสื้อผ้า
เตียงนอน

- อายุทรัพย์สิน 4ปี โดยประมาณ
- มีพนักงานรักษาความปลอดภัย 24ชม
- มีสนามเด็กเล่น
- ต่อเติมครบพร้อมอยู่

สถานที่ใกล้เคียง
#ใกล้นิคมอมตะซิตี้
#ใกล้นิคมสยามอีสเทิร์นซีบอร์ด
#ใกล้วัดมาบยางพร
#ใกล้โรงเรียนมาบยางพร
#ใกล้โรงพยาบาลปิยะเวชมาบยางพร
#ใกล้ตลาดมาบยางพร



GPS
https://maps.app.goo.gl/vUDodfuiQ28A2FHfA

ราคา 2,200,000บาท

ติดต่อทีมงาน โทร 094-441-7898
ขายบ้านปิยะนัดดา 3 มาบยางพร
รับชมบ้านเพิ่มเติมได้ที่ 
https://www.facebook.com/eraumehome254/ขายบ้านปิยะนัดดา3มาบยางพร

3274
 
ขายหมู่บ้านพรลดาปลวกแดง แม่น้ำคู้ซอย 4

เติมเต็มความสบายแห่งการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบที่ลงตัว สไตล์โมเดิร์น
ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบาทั้งหลัง ทำให้บ้านเย็นสบาย ใช้วัสดุอย่างดี
เอาใจใส่ทุกรายละเอียดในการก่อสร้าง สีด้านในใช้สีเกรด A
สามารถขัดถูได้ 100% กระเบื้องภายในบ้านเคลือบหนาสองชั้น
มีจำกัดเพียง 12หลัง เท่านั้น!!

รายละเอียด
พื้นที่ 27ตารางวา กว้าง 6×18ม.
2ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก
1ห้องครัว จอดรถได้ 1คัน ต่อเติมหลังคาหลังบ้าน
พร้อมเหล็กดัดสามารถเลือกลายได้
หน้าบ้านปูกระเบื้องโรงรถให้
มีเค้าทน์เตอร์ซิงค์ครัว
สุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดอย่างดี
ถนนกว้าง 8เมตร

(ฟรี) เครื่องปรับอากาศ 9,000btu หนึ่งเครื่อง
(ฟรี) เหล็กดัด หน้าบ้าน หลังบ้าน
(ฟรี) กล้องวงจรปิดภายในบริเวณบ้าน 1ตัว
(ฟรี) มิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ
(ฟรี) ถังเก็บน้ำสำรอง 1,000ลิตร
(ฟรี) ปั๊มน้ำฮิตาชิ
(ฟรี) ไม่มีค่าส่วนกลาง


 
ราคาล้านต้นๆ เดินเรื่องยื่นกู้ฟรี...!!

ติดต่อทีมงาน โทร 094-4417898
รับชมบ้านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/eraumehome254/

หน้า: 1 ... 217 218 [219]