͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
คงไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมที่จะทำให้สินค้าและแฟนเพจของคุณเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แค่คิดว่าในวันนี้จะโพสเรื่องอะไร จะอัพเดตด้วยรูปอะไรก็เป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่งแล้ว แต่ว่าการต้องโพสจริงๆ กลับกลายเป็นเรื่องยากกว่า นั่นก็เพราะบางครั้งเราก็อาจติดธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบกลับมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งหากใช้การโปรโมทสินค้าและบริการด้วยวิธีการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งวุ่นวายเข้าไปใหญ่ แถมจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และหากโพสติด ๆ กัน เพจก็อาจจะโดนแบนได้ สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น เรื่องราวเหล่านี้แก้ไขได้ง่ายๆ แค่คุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถแบ่งได้เป็น 2 แบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องราวทั่วไปในเพจ โดยคุณสามารถที่จะตั้งเวลาได้เองตามที่กำหนด และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าได้เองว่า ต้องการโพสของคุณไปโปรโมทที่ไหนได้บ้าง ทั้งยังสามารถขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และยังดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกไปอยู่ด้านล่างให้กลับขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกด้วย นอกจากนี้ความสามารถพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังทำให้คุณสามารถโพสลงกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ ซึ่งเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณได้เลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกโพสทั้งหมด หรือเลือกโพสเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็ทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็สามารถลบออก หรือถ้าอยากได้กลุ่มใหม่ ๆ ก็แค่เพิ่มลงโปรแกรมเท่านั้น แค่นี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะปฏิบัติงานแทนคุณแล้ว
และด้วยความที่โปรแกรมมีการอัพเดตตลอดทั้งในแฟนเพจและในกลุ่ม ก็ทำให้ผู้เล่น Facebook มีโอกาสที่จะเห็นโพสสินค้าของคุณ โดยอาจนำไปสู่การซื้อขายสินค้า หรือการชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีที่สำคัญของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีราคาประหยัดมาก หากเทียบกับการจ้างคนมาทำการโพสแทน ซึ่งอาจจะไม่ได้ตรงตามต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญคือมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คมากกว่าเป็น 2 เท่า
น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งนอกจากจะใช้เพื่อโพสเพื่อโปรโมทเพจหรือขายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถโพสเพื่อแชร์ความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่มีความน่าสนใจได้ด้วย ดังนั้นหากใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือในกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสอัตโนมัติกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจอย่างแน่นอน ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะอีกด้วยเลยทีเดียว

เครดิต : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : ระบบออโต้โพส
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ดันกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ถ้าคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อทำการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่าง ระบบออโต้โพส จะเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ดี เพราะโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยไม่ต้องเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติหากว่าเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนของคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าเป็นการโพสลงในแฟนเพจผู้ที่จะได้เห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับออโต้โพส facebook จะเป็นโปรแกรมที่ทำให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากขึ้น ซึ่งคุณจะสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
ออโต้โพส facebookเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพโดยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสเกี่ยวกับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณ สิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
นอกจากนี้แล้วถ้าคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือจะอยากโพสในเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาในการโพสได้ตามความต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย หน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากคุณใช้ facebook fanpage เป็นหนทางในการทำธุรกิจของคุณและต้องการโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ต้องการที่จะเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebookก็คือเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : Auto Post Facebook

Tags : โปรแกรมโพส group,ออโต้โพส facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม
หน้า: [1] 2 3 ... 10