͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การเพิ่มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ ยุทธวิธีสุดแจ่มเพื่อเพิ่มคนเข้าเพจ  (อ่าน 2 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19438
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ร้านต่างๆและรวมถึงเว็บไซต์หลายๆแห่งนั้นต่างต้องการที่จะเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเหมือนกันเพื่อจะได้ทำให้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนหาเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างเพจ ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันค้นเจอแฟนเพจแล้วลากยาวมายังเว็บได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “ทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นหาเจอแฟนเพจ หรือรู้สึกเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บต่างๆได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเช่นกัน และถ้าหากว่าเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสที่เพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจมากเช่นกัน
เคล็ดลับในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี ซึ่งสำหรับวิธีที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราทำการสมัครเมลล์เอาไว้เป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสบุ๊คขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง และก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงถือเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถที่จะทำการเพิ่มความน่าไว้ใจได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน ซึ่งคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยหลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดการทำให้คนเข้ามาแสดงความสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้อย่างแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ